- M A K E L O V E -
warning ; R-18
ในค่ำคืนอันแสนหวาน คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงโซล ห้องในชั้นบนสุดมีเพียงแสงไฟสีส้มอ่อนๆให้แสงสว่างกับเจ้าของห้องเท่านั้น บนเค้าเตอร์ในห้องครัวมีสองร่างกำลังเชื่อต่อกันด้วยความรัก ปลายจมูกโด่งที่ไล่สูดดมไปตามลำคอระหงค์ ใบหน้าสวยที่เชิดขึ้นเปิดทางให้กับใบหน้าคมที่กำลังหลงระเริงกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ฝ่ามือใหญ่กำลังลูบไล้กายเล็กในอ้อมกอดของเขาอย่างหลงใหล ในขณะเดียวกันมือเล็กก็กำลังลูบไล้แผ่นหลังกว้าง ละออกจากลำคอของคนตัวเล็กได้ก็พุ่งจู่โจมริมฝีปากอิ่มสีแดงสด เรียวลิ้นหยอกล้อกันแบบที่ไม่มีใครยอมใคร จูบอันหักหน่วงทำให้เกิดเสียงที่หน้าอาย แต่เมื่อทั้งคู่เลือกที่ให้บรรยากาศพาไปจึงไม่ได้สนใจในเสียงดูดปากเลยแม้แต่น้อย
กายต่างขนาดที่เบียดเข้าหากันเพิ่มความต้องการให้ทั้งคู่สูงขึ้นเรื่อยๆ จากจังหวะเนิบนาบค่อยๆเพิ่มจังหวะให้ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเพลงที่เปิดคลอเหมือนช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ทั้งคู่ที่กำลังสัมผัสกันและกันหลอมละลายราวกับซอสสตอเบอร์รี่ที่ราดลงบนครีมสดที่ถูกตีจนขึ้นฟูเนียน จูบจากริมฝีปาก ลำคอ จูบซับที่ตุ่มไตอันแข็งสู้ผ่านเนื้อผ้ายืดสีขาวโปร่ง ไล้ลงมาที่หน้าท้องแบนราบ กลับขึ้นมาที่หน้าผาก ปลายจมูกรั้น และ ใบหู เสียงทุ้มลึกที่กระซิบบอกเขาอย่างแผ่วเบา ลมหายใจอุ่นร้อนทำเอาตัวเขาอุ่นวาบไปทั้งตัว
YOU ARE READING
OS/SF ; Song Story for #allmin
FanfictionOS/SF ; Song Story for #allmin J #ฟิคเพลงของจีมิน