Taste ;Kookmin (btsweekly)
Week : 25
Random title from week 1-10
Pick up for ' KISS '
Paring ; Jk x Jm
Words ; 774ปาร์คจีมินเป็นเด็กช่าง ..
ช่างกิน
ตั้งแต่ที่จำความได้ ตั้งแต่ที่โผล่พ้นออกมามองโลก จีมินก็ได้รู้เลยว่าตัวเขานั้น เกิดมาเพื่อชิมรสชาติ และวิจารณ์อย่างไร้มารยาท เพราะเขาเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์บางอย่าง คือการมีประสาทสัมผัสลิ้นที่รับรู้รสชาติดีกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายเท่า
ตอนที่รู้ตัวครั้งแรกคือตอนห้าควบ เขาไปก่อเรื่องที่ร้านต็อกข้างถนน จำได้ลางๆว่ารสชาติแย่มาก จนเททิ้งในร้านอาจุมม่า แถมไปสาธยายรสชาติและส่วนประกอบที่เสือ-กเป็นความจริง และอีมนุษย์ป้าก็ไปป่าวประกาศว่าเขาเป็นลิ้นพระเจ้า ซึ่งส่วนตัวแล้วคิดว่าป้าแม่-งมั่วมาก วันถัดมาก็มีตัวแทนหรือพ่อครัวจากร้านอาหารดังๆเรียงแถวถืออาหารมาให้เขาชิม ซึ่งทุกจานอาหารเลิศหรูก็ถูกเขาชมบ้างเล็กน้อย ถึงส่วนมากจะถูกเททิ้งก็ตามที แต่ถึงแบบนั้น พ่อครัวทุกสารทิศทางก็แห่กันเอาอาหารมาให้เขาประหนึ่งไว้เจ้าแม่ขอเลขเด็ดอย่างไรอย่างนั้น และจีมินก็ไม่ได้มารยาทเลวทรามถึงจนาดไม่ต้อนรับเหล่าพ่อครัวทั้งหลายเหล่านี้
แต่สิ่งที่น่ามหัศจรรย์กว่านั้นคือ ร้านอาหารที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ร้านอาหารที่อร่อยที่สุดของเขา กลับเป็นร้านต๊อกบกกิหลังหลังบ้านที่แม้แต่คนเขายังแทบไม่มี แต่ก็ตั้งอยู่ได้เพราะจีมิน ชายหนุ่มวัน25ปี ฉายาลิ้นพระเจ้าได้อุปการะร้านเล็กๆแห่งนี้เอาไว้ โดยการแวะกินต๊อกทุกครั้งที่ผ่านมา ก็ทุกวันแหล่ะ ร้านต๊อกร้านนี้เดิมทีเป็นของคุณลุงจอน เซโฮ แต่สองปีที่ผ่านมา แกเกิดล้มป่วย และได้ลูกรักสุดกตัญญูอย่าง จอน จองกุก มาเปิดร้านต่อแทนคุณลุง
KAMU SEDANG MEMBACA
OS/SF ; Song Story for #allmin
Fiksi PenggemarOS/SF ; Song Story for #allmin J #ฟิคเพลงของจีมิน