Destined | Yoonmin

2.7K 35 8
                                    

Destined | Yoonmin
Paring : yoongi x jimin
Ps. ฉันหลงเข้าสู่แดนโอเมก้าแล้วเด้อ
PG -15
Words :1235





" นี่ มิน ชูก้า "

      เสียงแสบหูของสองสาวเพื่อนสนิท มิน ยุนกิ นักเรียนม.ปลาย ปีสุดท้ายธรรมดาคนหนึ่งหันไปตามเสียงเรียกชื่อตน แว่นตาภายใต้กรอบสี่เหลี่ยมมองแทบไม่ออกว่าในจิตใจนั้นคิดอะไรอยู่

" มีอะไร "

    ใบหน้าไม่สบอารมณ์ท้าวคางมองสองสาว สีหน้าอยากรู้อยากเห็นนั่นยิ่งทำให้ยุนกิ ไม่สบอารมณ์มากกว่าเดิมเสียอีก

" เราก็เป็นเพื่อนกันมานานเนอะ "

    ท่าทางบิดไปบิดมา โคตรอยากทำให้ยุนกิจับสองคนนี้ขว้างออกนอกหน้าต่างห้องเรียนตอนนี้จริงๆ คิ้วเลิกขึ้นเป็นเชิงถาม ในที่สุด สองคนนี้ก็กล้าถามคำถามในใจออกมา

" แกเป็นอัลฟา เบต้า หรือ โอเมก้า วะ ? "

" แกคิดว่าฉันเป็นอะไรล่ะ ? "

       ทำการกวาดสิ่งของใต้โต๊ะหรือบนโต๊ะต่างๆลงในกระเป๋าสีน้ำเงิน เตรียมตัวกลับบ้าน โดยปล่อยให้สองสาวงงเป็นไก่ตาแตก

" ปกติคนในโรงเรียนนี้เป็นเบต้าไง "


     ร่างสมส่วนยืนเต็มความสูง เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อยและพาดกระเป๋าขึ้น ออกเดินไปหาสองสาวที่มองหน้าเขาอย่างใจจดใจจ่อ อดหัวเราะกับความขี้เสือกของคนเราไม่ได้ ก่อนจะตอบคำถามพวกเธอ และเดินออกจากห้องเรียนไป

" ฉันเป็นอัลฟา "






.
.
.
    ตอนกลางวันที่แดดเปรี้ยงปร้างในวันเสาร์ วันหยุดที่แสนโปรดปรานของนักเรียนชายธรรมดาๆอย่างมิน ยุนกิ ได้ถีบตัวเองออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ในย่านการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวง

      ก็แหม ที่จริงแล้ว มิน ยุนกิ หรือ ชูก้า คือชื่อปกติที่คนรู้จักหรือเพื่อนๆเขาเรียกกัน แต่ที่จริงแล้วในวงการเพลง เขาคือนักร้องปริศนานาม Agust D ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ และสิ่งที่ทำให้เขามาเดินอ้อยอิ่งในวันหยุดที่ควรจะนอนอยู่บ้าน คือ นั่นแหล่ะ มาเช็คยอดขายซีดีที่พึ่งวางขายของเขา

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OS/SF ; Song Story for #allminWhere stories live. Discover now