Attitude po hindi Pagmu-Mukha

11 0 1
                                    

Dedicated Po ito sa crush Kong Hindi naman kagwapohan ngunit ubod ng kabaitan <3 crush ko Po siya pero hanggang crush lang Po kasi parang Kuya ko na rin siya :) hihihi


























Sabi nga nila ang swerte mo kung magmahal ka ng isang gwapo o maganda pero mga ate Kuya mas maswerte Po kayo kung ang pagmamahal ay naka batay sa ugaling panloob yung tipong may mabuting puso.





Aanhin mo Po yung taglay na kagwapohan kung ang ugali ay may taglay na kapaitan.





Ako Po kasi ay naniniwalang "attitude do attract" based on experience Po mga Ate, Kuya (well di ko Po mahal pero sadyang humahanga at na attract lang Po Ako sa isang tao <3 ) eto share ko Po ang isang kwento...








Mayroong lalaki itago nalang natin siya sa pangalang Pascual. Hahaha yaan niyo na yang pangalang iyan Basta Pascual. So itong si Pascual ay Mabait, Matangkad, Ma alalahanin, Gentleman, Maka Diyos, Di pala Mura, Matalino, Magaling mag gitara, Marunong ding Mag Patugtog ng Drums. Ohh diba yummy mga Ate <3  yung parang mapapakanta ka nalang. Ng "Nasayo Na ang Lahat" tapos yung parang siya na yung lalaking hinihiling nating mabuhay mula sa wattpad <3 yung almost perfect guy kaso yung nga Di siya gwapo yung tipong "ohh baby nasan ka ng nagpaulan si Lord ng Kagwapohan?" Pero nahh. Kahit ganon di naman siya ganong. Ka panget. Well wala namang taong panget kasi lahat tayo ay nilikha ng ating Panginoon. So yun nga naging close kami ni Pascual . Jamming Jamming din kung minsan. Tapos waaahhh. <3  yung moment na umuulan na nun tapos naglalakad kami patungo ng sakayan ng Jeep tapos eto Ako si Tanga na iwan ko yun payong ko sa Bahay kaya ayun balak ko na sanang magpaulan nalang kaso ayun nga tinanggal niya Uniform niya Yung polo ha wag kayong ano jan (meron Po siyang Sando o damit pan loob) tapos inilagay niya iyun sa ulo ko parang Hindi Ako mabasa. Ehhh uma-ambon palang iyon so Ako etoo mga ate kinilig siyempre <3 ohhh diba ang sweet sweet niya.


Hindi lang siya sweet sakin pati na Po sa lahat ng kaibigan niya. Ohhh baka isipin niyo na pafall siya nako hindi Po sadyang yan lang Po talaga ugali niya. Yung tipong ang bait bait niya sa kahit sino kahit nga di niya kilala ay tutulongan niya kahit pa pulubi. Haaayy.. Tama na nga ang story Telling 😂











So ang point ko lang naman Po sa pag ibig di Po yan nakikita sa pagmumukha nakikita iyan sa kaloob looban ng isang tao . masasabi mong di, di ka maiinlove o ma-a attract sa di gwapo pero pag ikaw nakahanap ng kagaya ni Pascual nako mga Ate ang sarap sarap niya pong mag mahal. Na fe feel ko Po iyon dahil parang magkapatid ang turingan namin ehh pano pa kaya kung makatagpo na itong si Pascual ng kanyang iibigin nako nako ang suwerte niya.







Kung kayo ay nag hahanap ng iibigin nako mga ate hilingin niyo Po Kay Cupid yung tipong aalagaan ka At di ka pababayaan. So yun lang. Tandaan Po "Love is Blind"






















@badangberyang

Nakakalokang Advice Badang BeryangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon