Chapter 7- Beginning of something?

80 2 0
                                    

Kendall's POV

.its 8:00 am ang aga ko ata dito! nandito na agad ako sa place na sinabi ni captain na pagttrainingan daw namen kase naman si yaya susan lagi yung earlybird the hek!

"never imagined you would be so early, you always seems to be late at our classes"

.napatingin ako sa nagsalita.

"why the hell do you care?"

"i don't"

"fine!"

"pfft"

.cguro naman kilala nyo na kung sino ang nagsalita sympre ang dakilang Suplado!

"where is the captain anyways he said he will be here earlier than the other naunahan ko pa siya ano ba yun!"

"hindi mo siya nauunahan"

"kung ganun eh nasan siya?"

"kanina pa ako nandito its my place remember?"

"you mean your the captain?"

"yeah"

"tagal naman nila filipino time talaga e"

"you should be used do it by now were filipinos diba?"

"fyi im half fil only"

"okay"

"your such a man of few words"

"eh ano ba gusto mo sabihin ko?"

"wala!"

"wala naman pala e!"

.tumahimik nalang ako at nagtakbo papunta sa mey garden ng biglang.

"aww!"

"ano ka ba kj magiingat ka nga! kita mo nang basa dito sa clubhouse tapos nagtatakbo ka baliw ka ba?"

"ayos lang ako salamat!"

.tatayo na sana ako pero hindi ko matayo paa ko nainjured ata ankle ko ahuu sakit paano ako mkakalaro niyan?! :((

"ayos? hindi ka nga makatayo e! halika nga lagyan natin ng cold compress yang ankle mo sakay!"

"anong sakay?"

"sira.ulo ka ba dito sa.likod ko bakit kaya mo ba maglakad?!"

.ayoko sana sumakay pero masakit talaga ankle.ko at hindi ako makalakd kaya naman sumakay na ako sa likod nya.

whuu bakit ang bago ng taong to. shit! quit sniffing kj!

pag lumapit ka sa muka nya makikita mo pala talaga mga details sa face nya ang ganda ng eyes nya chinito hihi. tapos ung lips ang thin lang pero ang pula, ang kutis grabe ang kinis parang sa baby tapos tangos ng ilong. Oo tama sila gwapo nga siya.

wait erase erase kj you hate this guy! ugh!

.hbang papunta kane sa place nya mey nakakasalubong kameng mga bata at nginingitian nya mga to.

ang cuteee ng smile nya napapasmile tuloy ako just seeing him smile

finally nakarating nadin kame sa.place nya.

woah! ganda ha.

"nicole open the door!"

"oh kuya youre here e--"

.napatigil siya sa pagsaslita nang makita nya ako na.nkapiggy.back.ride sa kuya nya.

"ate kj! youre here but wait kuya whats the meaning of-"

An intelligent Snobber meets A Chick GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon