Chapter 5- Meet the Intelligent Snobber

82 1 0
                                    

.Yan na makikilala nyo na ang Ating Intelligent snobber at kung bakit siya napaka suplado haha :)

Chad's POV

.College nako I've survive High School with FLYING COLORS. yes you've heard it right.

Nakagraduate ako as the VALEDICTORIAN sa batch namen.

Ako nga pla si Chad Daniel Villaluz. pure filipino 17,

5'10, galing ako sa isang respetadong pamilya ng mga well known Engineers both my mom and dad are engineers. Kaya one day i've love to follow on their footsteps kaya nman subsob ako sa pagaaral.

im not letting anyone distract me from that goal that i have to reach. i also love playing Volleyball its my hobby im the captain my high school and i wanna continue playing till college hope i pass college division team.

Nakatira ako alone in my condo near my new college school. para daw hindi ako ma hussle medyo malayo din kase house namen sa school ko eh.

Uhm my attitude?

Madami nagsasabi Suplado daw ako? hmm. maybe pero im just too focused on my studies e kaya naman cguro ganun ang perspective sakin ng mga tao. its my defense mechanism para walang mka enter na distraction sken.

Social life? mey friends naman ako pero mga katulad ko din we all have the goals kase. kaya ive learn to stick with this peer group of mine.

Tahimik lang ako minsan lang ako nagiinteract sa iba at nakikipagusap lng din ko minsan if its about Studies.

People call me as "INTELLIGENT SNOBBER" hay. bakit ba sila ganan i just want to finish my studies e.

And for my love life?

Isa ata ako sa.napaka unting lalaki na NGSB. distraction lang para saken mga ganyan. madame nagssabe madame daw nagkakacrush sken pero wala ako pakealam ndi ko muna iniisip mga yan iniisnob ko nlang sila kaya siguro SNOBBER ang tanyag nila saken.

at kung ttanungin nyo naman ako kung anung type ko sa isang bbae yung Matalino, Simple, Cute and with a Pleasing Personality ung mahinhin ganun.

at ang pinaka ayaw ko ung bbaeng Walang direksyon sa buhay! ung babaeng walang pakealam kundi pagandahin ang sarili nila. mga "CHICK GANGSTER" daw eh. anu bayan sino ba magkakagusto sa ganun?

i want a girl na Super Simple lang. Ung katulad ko ba :)

yan ako ang "INTELLIGENT SNOBBER"

*present day*

From: Gel
Kendall!! mey nakita akong poster sa mey building ng Engineering mey tryout daw ang volleyball para sa Eng. depratment tryout ka dali! Tommorow at 9am daw sa Gym 4 :))

.yes finally!! magagawa ko na rin ang gusto ko! volleyball here we go!

---

An intelligent Snobber meets A Chick GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon