Kendall's POV"Kj! gising ka na kanina pa natunog alarm mo"
"wait yaya susan im sleepy pa!"
"sige bahala ka 9am na diba mey tryout ka pa sa volleyball baka hindi ka makaabot nyan"
"oh shit oo nga pla!"
.so ayun bumangon na ako agad at naligo na paglabas ko sa cr napatangingin ako sa orasan 8am? palang?! kala ko 9am na ugh!! yaya susan!.
"yaya susan kala ko 9am nah?"
"nako kj kung sasabihin ko ba naman sayo na 7:30 palang kanina gigisng ka ba at magmadali diba hindi?"
"ugh yaya talag!"
"nako nak pasalamat ka nalang saken at mey isang oras kapa para magayos kung mamaya ka pa gigisng edi malalate ka din"
.well yaya susan has a point there.pfft!
"i guess your right thanks yaya susan :)"
"basta ikaw nak oh pag 8:30 bumaba ka na dyan at hahatid ka na ni manong sa school mo ha?"
"okay!"
.ayun nagayos nako naghanda narin ako ng gamit na gagamitin ko para sa tryout namin ang laki ng bag ko ngayon ah err bigat :/
*8:45am*
nakarating narin ako sa school
madami din pala magttryout oh tingin hay i dont know anyone from here! oh i guess i do pero nako badtrip
sympre magtrtryout yun captain yun date nako let me see what he got eh bakit ganun nakasalamin padin siya wag mong sabihin mag volleyball siyang nkasalamin? pwe NERD AS EVER!
"welcome guys to our eng.department tryout in 10 ill see you all back here magpalit na kayo ng damit okay?"
.yun nagora na kame sa cr at nagpalit ng sports attire
ay ang ikli ng short ko ang nadala ko pala ay ung jersey ko noong 3rdyear shit! anluuh yae na sexy naman ako! hahaha :))
.paglabas ko sa cubicle.
"hi im erin your kendall right? :)"
"yes"
"nice to meet you totoo nga sabi nila maganda ka nga :)"
"thankyou"
"sana makapasok tayo pareho sa eng.team noh?"
"yeah your right"
.after non lumbas nako sa cr then nagdiretso sa gym.
.ano bayan ang kikire ng mga bbae dito sino ba ung kinakikiigan nila? pfft!
"waaah ang gwapo talaga!"
"iih chinito im in love"
"ohh sana magsmile siya saken!"
"my dream guy!".pagtingin ko kung cnu yung kibakikikigan nila eh hindi ko naman namukhaan sino ba yun infairness cute! ayyy ano ba HINDE mga nerd sa engineering! sino ba yun?!
"oh mr.villaluz as the old captain of your high school team why dont you start our tryout"
"okay sir"
"nyaaah! gwapo nyah!
"chinito!!!!! <3"
"akin ka nalang chad!".what the effin hell??!? si Chad Daniel Villaluz yon! bakit iba muka nya pag wala siyang glasses ano ba yun! kaasar lalo heh yabang!
BINABASA MO ANG
An intelligent Snobber meets A Chick Gangster
Novela JuvenilAn intelligent snobber meets a chick gangster A super mis match couple They dont have anything in common Will this Love story will emerged into A HAPPY EVER AFTER or This Love Story will turned into a TRAGIC EVER AFTER because of their super diffe...