CHAPTER2: Prinze Eros Lei Dy

9 0 0
                                    

Prinze's POW
Maaga akong gumising para asikasuhin ung pag transfer ko sa dati nming school halos 2yrs din akong nawala kaya naexcite ako sa pag babalik dun naligo nko agad at nag motor papunta sa east fair high
Prinze Eros Lei Dy 18 nko pogi nmn ako chinito matangos ung ilong mas makinis pa sayo girl! Hahaha :P char pero besh hindi ako bakla noh! Lalaking lalaki to at isa pa di ako pwedeng maging bakla noh dahil malaki ang ti- tiwala sken ng mga girls hahaha at yun nandito nko sa school agad na tumakbo ako paakyat ng 2nd floor para kausapin ang principal na bukas na bukas ay papasok nko
Fast forward..
Tapos na kmeng mag usap ng principal lumabas nko sa pricipal's office at tumakbo pababa ng hagdan ng..

"Ahhhhhhhh!!!" Babaeng nabangga ko sa hagdan
"Miss sorry ayus ka lng ba?" Sabay abot ng kamay ko Gulat na gulat ako kse napaupo sya sahig
"Okay lng medyo masakit lng sa likod pero ok ako" nakayuko sya at nagulo ang buhok kaya di ko makita ung mukha nya pero laking gulat ko nung makita ko ang mukha nya
"Meika?" Ako
"Prinze?" Sya
Gulat na gulat ako nung nalaman kong si meika ung nakabangga ko napaseryoso ang mukha ko at bigla sya nag salita sabay bitaw sa kamay ko
"S-sige prinze mauna nko baka malate pko sa 1st sub ko bye."
"Wait lng mei.." Hinawakan ko ung kamay nya sabay salita ulit
"pwede bang mag usap tayo mamaya after class susunduin kita sa may 7/11 mag iintay ako dun sorry tlga kung nahulog ka kanina bye" at umalis nko ng madaling madali nakaramdam ako ng sikip sa dibdib nung makita ko ulit sya nagka mali ako sa pag iwan sa babaeng to ang tanga ko. Minahal nya nmn ako e kaya lng nakulangan pko at nag hanap ng panandaliang kaligayahan.

*Flashback
"By may problema ba? OK nmn tayo diba?" Sya
Chinat nya ko siguro napansin nya na ung pag iwas ko at pag dedelete sa fb tungkol smen..
"Opo baby ko" Sabi ko nlng khet alam ko nmn sa sarili ko na gusto ko ng makipag hiwalay sakanya sa mga oras nto
"Baket ganun parang napapansin ko na umiiwas kna at inaantag at delete mo na tayo sa fb acc mo?"
"Sa totoo lng kse meika gusto ko ng makipag hiwalay sayo e. Sorry meika"
"Pero bakit prinze?"
"Tingin ko di pko ready meika"
" Kung yan ang gusto mo sige ok lng sana maging masaya ka sa bago mo!"
"Hindi sa ganun meika wla akong iba pero salamat at sna maging masaya ka din"
":) sge"
"Bye iloveyou baby sorry tlga"
"Ok lng wag mo ng sabihin mahal mko dahil hindi ko naramdaman yun simulat sapul baka nga kse nagustuhan mo lng ako dahil maganda ako at popular sa school nten dont worry just make sure na maganda din ung ipapalit mo sken haha bye"
"Meika wla akong iba"
✅seen 8:24pm
*End of flashback

Alam kong galit sya wla akong dahilan para iwanan sya nung mga panahong yun panandalian akong naging masaya sa mga kafling ko hanggang sa nagka gf akong bago si alijah 1week plang kme nagalaw ko na sya at aminado ako sa sarili ko na 1st time ko yun kaya napapayag akong gawin yun ng ilock kme ng mga tropa ko sa kwarto ko sa condo sya ung nakauna sken at ako? Hindi ako ung nakauna sakanya madami na bago ako!!! pagkatapos ko syang magalaw e parang wlang nangyari at hindi na kme nag pansinan ulit nalaman ko nlng makalipas ang ilang linggo pinag pasapasahan na pla sya ng mga tropa ko di ko alam kung bat bko napasubo sa babaeng yun siguro dahil ndin sa gusto ko matikman yun luto ng diyos naks! Haha ang lalim pota. Pero mahal ko pdin tlga si meika khet ganun ang nangyari khet na iniwanan ko sya tas sa huli narealize ko mahal ko pdin pla sya tanga tanga ko noh? Pero wla nkong nagawa e nahiya ako sa ginawa ko that time pero ngayon ngayon na nagkita at nakausap kona sya di ko na palalampasin pa ulit mawala sya sana lng bumalik pa sya sken.
Fast forward..
3:40pm
umuwe ako sa condo pagka galing ko sa park nag bbasketball kse ako lagi dun nag palit ako ng damit at nag motor papuntang 7/11 para hintayin si meika hindi ko alam kung sisiputin nya bko pero mag iintay pdin ako alam kong 4:00 ang uwian kse tinanong ko ung tropa kong si skyler na dun din nag aaral sa east fair high, habang nag hihintay ako bumili muna ako ng street food dun sa may tawid ng kalsada natanaw kong may isang babaeng pumasok na sa 7/11 agad nkong pumunta ulit dun zpara icheck kung si meika na ba yun..

TRIP TO FOREVER (Nga Kaya??)Where stories live. Discover now