Bộ 1: Chương 1 (Hạ)

1.3K 69 14
                                    

Liêu Thiên Yết vừa xuống khỏi lầu kí túc xá đã thấy hai anh em nhà họ Quân đang đen mặt nhìn mình, thầm nuốt nước bọt một cái, cười gượng nói với hai người

"Ha ha......Hai vị học trưởng, xin hỏi hai người tìm vị học đệ này để làm gì?" 

"Ha ha, hai ta hôm nay đến tìm học đệ đúng là có chuyện, còn là một chuyện rất quan trọng!" 

Tuy rằng Quân Xà Phu cười vô cùng ôn nhu, dễ dàng cướp được trái tim của các học muội xung quanh nhưng Liêu Thiên Yết lại cảm thấy nụ cười đó rất có vấn đề, vì thế dè dặt hỏi

"Hai vị học trưởng, xin hỏi đó là chuyện quan trọng gì?"

"À, nói là chuyện quan trọng nhưng thật ra chỉ quan trọng đối với học đệ thôi, còn đối với chúng ta thì chắc chỉ là bình thường thôi nhỉ?" 

Quân Ma Kết cười bán nguyệt làm cho Liêu Thiên Yết lạnh cả sống lưng, lòng thấp thỏm bất an vô cùng

"Hai vị Quân học trưởng có thể nói rõ đó là chuyện gì không?" 

"Cũng không có gì, chỉ là chiều nay Liêu Thiên Nguyệt học tỷ sẽ tới thăm chúng ta, còn muốn chúng ta báo cáo tình hình của cậu nha"

Quân Xà Phu đầy giễu cợt nhìn Liêu Thiên Yết

Liêu Thiên Yết vừa nghe tin đã nhảy dựng lên! Chị hai đến thăm? Còn muốn hai tên ác ma này báo cáo tình hình của mình? Thế chẳng phải hôm nay là tận thế của mình sao???

"Chết tiệt! Quân Xà Phu, Quân Ma Kết, hai người muốn gì?!" 

Liêu Thiên Yết tức giận hét lớn, Quân Xà Phu cùng Quân Ma Kết hai người nhìn nhau thầm trao đổi ý nghĩ, rồi cùng cười tà nhìn Liêu Thiên Yết

"Liêu học đệ, thái độ của cậu làm chúng tôi không vừa lòng nha! Với lại lúc nãy cậu làm chúng tôi chờ thật lâu! Vậy nên, chuyện hôm trước cậu đi bar bị chúng tôi bắt gặp chắc phải báo cáo với Liêu học tỷ để chỉnh đốn lại cậu quá!"

"Hai người đừng có quá đáng!" 

Liêu Thiên Yết căm hận trừng mắt nhìn hai người, hai người này thật đúng là quá đáng! Dám ỷ vào là hai vị học đệ mà chị mình yêu thích nhất mà cứ khi dễ mình! 

Không sai, Quân Ma Kết cùng Quân Xà Phu chính là hai vị học đệ yêu thích của Liêu Thiên Nguyệt___chị hai của Liêu Thiên Yết nên khi Liêu Thiên Yết thi đậu vào trường thì liền được Liêu Thiên Nguyệt dẫn tới trước mặt hai người này nhờ chiếu cố, không những quan sát tình hình học tập của cậu mà mỗi tháng đều phải báo cáo tình hình của cậu

Liêu Thiên Yết hôm đó nghe được tin Quân Xà Phu cùng Quân Ma Kết có thí nghiệm phải làm nên có thể cả đêm đều phải ở trường đến sáng mai mới về kí túc xá, vì vậy cậu mới to gan lớn mật mà trộm đi bar cả đêm, ai mà ngờ được là khi cậu vừa mới bước ra khỏi quán bar thì lại gặp được Quân Ma Kết và Quân Xà Phu cơ chứ?! Hơn nữa họ còn hâm doạ nói cho chị hai cậu chuyện này làm cậu sợ quýnh hết cả lên!

Liêu Thiên Yết từ nhỏ tới lớn là một công tử bột được ba, mẹ cùng anh cả sủng đến tận trời, riêng có chị hai cậu tuy cũng sủng cậu nhưng vẫn luôn nghiêm khắc, dạy bảo cậu nên người, vì thế cậu tuy rằng cũng rất quý mến chị hai cậu nhưng cũng rất sợ hãi chị hai cậu, lại vô cùng sợ chị hai cậu tức giận, lần này bị họ doạ nói chuyện này với chị hai cậu thật làm cậu khóc không ra nước mắt mà! 

"Hai người muốn gì mới không nói chuyện này cho chị hai tôi?" 

Nghe Liêu Thiên Yết nói như thế, Quân Xà Phu cùng Quân Ma Kết nhìn nhau một lúc rồi âm thầm cười, đôi mắt mang đầy tà ý nhìn Liêu Thiên Yết

"Đơn giản thôi! Học đệ à, cậu làm thú cưng cho chúng tôi đi!" 

Liêu Thiên Yết ngạc nhiên nhìn họ, run rẩy hỏi

"Thú cưng???"

"Đúng vậy a! Cậu sẽ phải nghe lời chúng tôi, tuỳ ý chúng tôi sai bảo và quan trọng là không được cãi lại!" 

"Tại sao tôi phải làm thú cưng cho hai người chứ?!"

Liêu Thiên Yết không cam lòng hét lớn

"Vậy thôi, em trai, chắc chúng ta phải báo việc Liêu học đệ đi bar cả đêm không về kí túc xá cho Liêu học tỷ quá!" 

Quân Ma Kết lơ đễnh nói

"Đúng vậy, cũng đã đến giờ Liêu học tỷ hẹn chúng ta rồi, đi thôi!"

Quân Xà Phu nhìn đồng hồ thông báo cho Quân Ma Kết, hai người xoay người chuẩn bị đi thì nghe Liêu Thiên Yết hét lên

"Tôi...Tôi đồng ý!" 

"Đồng ý gì cơ? Liêu học đệ?" 

  Hai người nghe vậy, xoay lại cười hỏi thì thấy Liêu Thiên Yết đỏ mặt nói 

"Đồng ý....Đồng ý làm thú cưng của hai người!"

[Đam mỹ 13 chòm sao] Võng phốiWhere stories live. Discover now