Chap 1 : Bắt đầu

107 9 0
                                    

" Cậu lừa dối tôi ? Là cậu hay sao ? "
Ánh mắt sắc hơn dao của anh ghim vào trái tim tôi , thật sâu , thật khó quên.

" Em làm bất cứ việc gì đều là vì anh, tất cả là vì tâm tư này em đều dành cho Kim Taehuyng.. Hại Park Jimin thì đã sao ? Hại công ti của cậu ta trên bờ vực phá sản thì sao ? Em không sai, không bao giờ sai ! " Hét lớn lên, tôi thấy bản thân gần như gục ngã rồi.

-------------------------------------------------------
      Seoul , Ngày 1 tháng 9 năm 2016

Tuổi xuân của một cậu thanh niên tên Jeon Jungkook , chưa ngày nào được hưởng sự yên bình.

Sinh ra bị chính mẫu thân mình vứt bỏ. Cậu ở với cha. Người cha này luôn khiến Jungkook tự hỏi mình rằng đây có phải cha cậu không ?

Ông ta đánh đập, chửi rủa một đứa con nít vừa lên 5 tuổi. Đuổi đứa trẻ 10 tuổi ra khỏi nhà và bán cậu vào quán bar để phục vụ khách khi vừa tròn 15..

Thiếu thốn tình thương, nên khi lần đầu nhận được sự chăm sóc , ân cần của vị tổng giám đốc tài ba.. Cậu yêu rồi !

Kim Taehyung mua cậu về ở quán bar năm Jungkook 18 tuổi. Jungkook biết ơn, nguyện đời này kiếp này chỉ mãi yêu người đàn ông đó.. Và luôn muốn anh ta đáp lại tình cảm cậu trao đi, dù là bằng bất cứ thủ đoạn hèn hạ nào..
                    ----------------------
" XOẢNG "
Tất cả những gì Taehyung ném được đều ném rồi. Tôi đứng trên cầu thang, nhìn anh ta nổi giận. Không cần nghĩ cũng biết Park Jimin lại chọc giận anh ta. Thở dài mệt mỏi, tôi bước lên phòng khóa chặt cửa lại. Nhìn chiếc vòng khắc tên anh trên tay, cười cay đắng.

Anh hứa rất nhiều, nhưng thất hứa lại nhiều hơn so với điều anh thực hiện.
Lại nhớ về năm tháng cũ, tất cả đều đã qua rồi.

" Cậu hại tôi thảm hại thế này. Cũng đừng mong sống được yên thân, Jimin "
Nhếch khóe môi, cảm nhận được bước chân anh đang lên cầu thang.

Tôi tự động bước lên giường , lại thêm một đêm nữa làm công cụ phát tiết cho Taehyung.

Hi vọng , ngày mai sẽ tốt đẹp hơn.

Hi vọng, anh sẽ không quên ngày quan trọng đó..

Đêm nay , Seoul đổ mưa lớn..

Đêm nay, hai thân thể quấn lấy nhau..

Đêm nay, ân ái triền miên...



[ Vkook)] Nếu Là Tại Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ