Chap 2 : Sinh nhật tuổi 20

99 7 0
                                    

" Tôi từ khi sinh ra đã không mang đôi cánh thiên thần như cậu ấy

Trái tim tôi không trong sáng, chỉ một màu đen sâu thẳm mà thôi

Tôi không có gì cả ngoài anh, chỉ một mình anh

Đời này tôi không có được anh, xem như tôi cũng không có mạng sống này."

Seoul, Ngày 1 tháng 9 năm 2016

Nằm trên chiếc giường ấm áp, Jungkook hôm nay đặc biệt cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Đầu cậu đau như búa bổ, mắt mờ đi, không phân biệt được gì ở xung quanh. Nhìn chỗ trống bên cạnh mình, cười thật cay đắng. Chợt nhận ra đã từ lâu bên cạnh đã không còn hơi ấm của anh rồi.

Nhìn đồng hồ điểm 10 giờ đúng, cậu thay quần áo thật tươm tất. Gọi xe để đến siêu thị, thầm mong rằng sinh nhật 20 tuổi sẽ thật vui vẻ.

" Thật nhiều đồ nha ! " Đó là suy nghĩ của cậu thanh niên 20 tuổi chưa một lần đi siêu thị. Từ nhỏ đến lớn, Jungkook chưa được đi đâu chơi cả. Từ khi quen Taehyung lại càng không.

Thoải mái chọn đồ, thầm nghĩ dù gì cũng là sinh nhật tuổi 20, không thể làm qua loa được.

Bánh kem, quần áo, thức ăn , Jungkook đều mua rất nhiều. Hơi lúng túng khi thanh toán tiền, với Jungkook thì tất cả đều rắc rối.

Về đến nhà sau khi đã dạo qua rất nhiều con phố. Uể oải đi vào , cậu lấy tất cả thức ăn ra, còn có bánh kem nữa.

Chỉ cần đợi Taehyung về thôi.

19h..

20h..

21h..

23h..

Thời gian cứ thế trôi qua , thức ăn nguội hết rồi, nến cũng tàn..

" Cạch "

Thân ảnh Kim Taehyung lảo đảo đi vào,cùng với Park Jimin.

Là Park Jimin.

" Bốp "

Jimin bị Jungkook tát ngã xuống sàn

Taehyung sững sờ nhìn bàn tay đỏ rực kia..

" Tại sao ? "

" Tại sao ? "

" Tại sao không thể cho tôi một lần được hưởng trọn vẹn hạnh phúc ? "

" Có thể là vì từ khi tôi sinh ra, thâm tâm tôi đã luôn nhuốm màu của cái ác . "..






[ Vkook)] Nếu Là Tại Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ