Không làm hoàng hậu làm sủng phi

8.5K 42 4
                                    

Ngắn gọn hãy:

Hướng tốt lắm nói, là nhất xuyên qua nữ trang nhu thuận giả bộ hiền thục, lại bị nam chủ liếc mắt một cái vạch trần bị buộc theo sủng phi bước trên phong quang vô hạn hoàng hậu con đường.

Hướng phá hủy nói, là nhất hỗn ăn chờ chết nữ chủ đối mặt xuyên qua sự thật không thể không giữ vững tinh thần đại chiến ba trăm hiệp chua xót chuyện cũ.

Manh hãy giới thiệu vắn tắt:

Tiêu Thanh Du phát điên kêu rên, người ta không cần làm hoàng hậu, có không có?

Úy Trì Phong mắt lạnh nhíu lại: "Ân?"

Kiến phong sử đà nữ chủ đáng thương xấu lắm nói : "Hoàng thượng, nô tì không muốn không muốn thôi..."

"Không cần? Không cần cái kia như thế nào tiếp tục làm trẫm sủng phi đây?"

Ô ô ô, Tiêu Thanh Du đầu đầy hắc tuyến, thân, ngươi suy nghĩ nhiều có không có?

Diễn viên: Tiêu Thanh Du, Úy Trì Phong ┃ phối hợp diễn: Lâm Lang, Tiêu phượng loan, Đức Phi, Thục phi ┃ cái khác: cung đấu, tình yêu, thoải mái

Mã tự không dễ dàng, cùng sau khi thương nghị, ở thủ phát 24 giờ sau, tiếp tục thiếp văn.

Cũng không dễ dàng, mọi người cho nhau lượng.

Có điều kiện hài tử thỉnh đến JJ(tiểu đệ đệ) ủng hộ, trực tiếp Click nhập dưới đây trang web http:www. jjwxc. net onebook. php? novelid=1661113( nảy sinh cái mới không ra tân chương đem www đổi my sẽ tốt hơn.

so! Này thiếp không cần giúp càng! ! ! !

-----12. 12. 05

--------------------------------------------------------------

Bởi vì bản nhân công tác chức vị không có mạng lưới sử dụng, có văn cần phải tìm trường kỳ ( cố định ) giúp càng người

Có hứng thú tư tin ta

Thiệt tình cần phải trợ giúp a!

-----2013. 3. 22

Tiết Tử

Sâm nguyên mười bảy năm xuân, tháng tư mười một, minh quang trong cung, một luồng mềm rủ xuống dâng lên Triêu Hà xẹt qua Bạch Ngọc trên bậc thang trúc lên cao cao vọng lâu, chu tường trong vòng bỏ ra một mảnh thản nhiên vầng sáng. Như vậy một cái nắng sáng sớm, nhưng không cách nào ngăn cản minh quang trong cung tĩnh mịch nặng nề.

Không làm hoàng hậu làm sủng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ