Không làm hoàng hậu làm sủng phi 4 (Hoàn)

2.3K 23 0
                                    

98

Hoàn như trong điện, sở chiêu nghi vừa mới tỉnh lại, thái hậu ban cho đi ra. Nhớ tới mới vừa rồi ở trong ngự hoa viên một màn kia, trong lòng nàng không khỏi dâng lên một loại hàn ý. Nàng tay giơ lên nhẹ nhàng đặt ở bụng, vui sướng trung thậm chí có loại sống sót sau tai nạn nghĩ lại mà sợ.

"Nô tì cấp chiêu nghi nương nương vấn an!" Thôi cô cô chậm rãi tiến vào, cung kính hành lễ. Nghe được tin tức này thì nàng còn chưa tin, chỉ làm đây là sở chiêu nghi khiến đó bất nhập lưu đích thủ đoạn. Làm sao muốn đến, nữ nhân này còn có phúc khí như vậy?

"Cô cô xin đứng lên, lễ lớn như thế Bổn cung chính là chịu chi có thẹn." Đối với cái này vị thái hậu trước mắt người tâm phúc, sở chiêu nghi từ trước đến nay cho nàng vài phần tình tôi. Cứ việc hiện giờ này trong cung đầu ai cũng rõ ràng, hoàng thượng mấy ngày nay không thân thái hậu. Có thể nàng một cái nho nhỏ chiêu nghi, vẫn là tạm thời xem chừng lên cho thỏa đáng.

Nếu cầm nhầm chủ ý, đắc tội không nên đắc tội người, hậu quả cũng không phải là nàng có thể gánh chịu nổi. Như thế chẳng thà lấy tịnh chế động, còn có thể đòi được thái hậu niềm vui.

Nghe được sở chiêu nghi trong lời nói, Thôi cô cô trên mặt ý cười dũ phát nùng vài phần. Nghĩ thầm này sở chiêu nghi vẫn là thực biết điều, không có bởi vì có mang hoàng tự liền thị sủng mà kiêu, nữ nhân như vậy thái hậu lưu trữ mới có thể yên tâm. Nếu không, này hoàng tự cũng chỉ xứng ở trong bụng của nàng chờ đợi một chút, sinh không sinh xuống dưới vẫn là một khác nói đi?

"Nghe nói nương nương có bầu, thái hậu có thể vui mừng vô cùng. Mấy thứ này, đều là thái hậu ban cho cấp nương nương, hiện giờ nương nương thân mình tự phụ, này đó gần người vật nhi tự nhiên muốn tinh xảo đó mới tốt." Thôi cô cô vừa dứt lời, còn có vài tên cung nữ tiến lên, quỳ trên mặt đất, hai tay giơ lên cao, cung kính nói: "Nô tì chúc mừng chiêu nghi nương nương."

Sở chiêu nghi cười một tiếng, đưa mắt lên nhìn tùy ý hướng phía trước quét một lần, không có gì hơn là đó minh chói lọi châu ngọc bảo thạch, nếu phóng lúc trước, nàng cố gắng còn cảm thấy được ngạc nhiên. Nhưng hôm nay, nàng có bầu, tâm tình tự nhiên bất đồng, vật như vậy, xem ở trong mắt của nàng cũng không gì hơn cái này.

Dù sao, nàng nếu có thể sinh hạ hoàng tử,... này châu ngọc bảo thạch, nàng đương nhiên là muốn muốn bao nhiêu thì có bấy nhiêu.

Tựa như ngưng chỉ cung cái kia vị quý phi nương nương, còn không phải bởi vì sinh hạ Đại hoàng tử, mới có thể sủng quan hậu cung. Nếu nàng cũng có thể sinh cái hoàng tử, không chừng như vậy sủng ái, hoàng thượng cũng sẽ không keo kiệt cho nàng.

Sau đó, sở chiêu nghi đã bị thình lình xảy ra hoàng tự hướng váng đầu não, giống như hết thảy hết thảy đều vì vậy hoàng tự mà dễ dàng rất nhiều, thậm chí chính là hoàng thượng sủng ái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không làm hoàng hậu làm sủng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ