63
Tới tháng sáu, thời tiết dũ phát cực nóng, có thể là bởi vì mang thai nguyên nhân, Tiêu Thanh Du lại càng miễn cưỡng từng bước đều không muốn đi động, trong mỗi ngày chỉ lo ăn uống no đủ, liền chính cô ta đều cảm thấy được an nhàn có chút quá mức.
"Nương nương, đây là ngự thiện phòng sai người tặng tới được ướp lạnh dưa hấu, này trong ngày mùa hè ăn là không còn gì tốt hơn." Vinh cô cô một bên đem bày đặt quả dưa nhương đĩa ngọc đặt lên bàn, một bên ý cười Doanh Doanh (nhẹ nhàng) nói.
Nói là ngự thiện phòng đưa tới, còn không phải là hoàng thượng ý tứ? Đều nói này trong cung đầu ăn mặc chi phí đều là tinh xảo, nhưng này ướp lạnh dưa và trái cây cũng không phải mỗi người đều có thể ăn được. Bọn hắn có thể mỗi ngày đưa tới, có thể thấy được, là hoàng thượng bên kia thả nói.
Nghe được vinh cô cô trong lời nói, Tiêu Thanh Du không khỏi khẽ cười một tiếng, không biết theo chừng nào thì bắt đầu, vinh cô cô liền hữu ý vô ý ở nàng bên tai đề cập Úy Trì Phong chỗ tốt. Nếu không phải mình tin được nàng, cũng khó tránh khỏi nổi lên lòng nghi ngờ.
Bất quá, tinh tế nghĩ đến, hắn đối với nàng thật sự là không sai, thậm chí có thể nói phải hảo tới cực hạn. Nếu không, nàng lại làm sao có thể như hiện tại như vậy tự tại? Nàng có bầu, lại không muốn ứng phó trong cung đầu những nữ nhân kia, Úy Trì Phong liền hạ chỉ ý không được tự tiện quấy rầy nàng. Biết nàng không đói bụng, liền biến đổi biện pháp nhường ngự thiện phòng lấy cho ta tinh xảo cái ăn. Tựu liên nàng nhìn, đều có chút nhìn không được.
Chính là, tất cả chuyện này, hắn làm đứng lên là vậy tự nhiên. Có đôi khi, nàng thậm chí có dũng khí ảo giác. Hắn chỉ là một bình thường trượng phu, chính là con nàng phụ thân của.
Chút bất tri bất giác, lòng của nàng bị hắn một chút một chút chiếm cứ, nàng không rõ ràng lắm, lưu cho mình còn có bao nhiêu, của nàng thanh tỉnh kiềm chế có năng lực còn lại vài phần? Nàng không dám nghĩ sâu, bởi vì ở nội tâm của nàng ở chỗ sâu trong kỳ thật luôn luôn có một cái thanh âm ở nhắc nhở lấy nàng. Cho dù nàng không muốn, tất cả chuyện này cũng đều sẽ đi đến cuối.
Chỉ cần hắn một ngày là đế vương, hắn một ngày không có khả năng cho nàng muốn hết thảy. Nàng phải làm đích đông tây, nhiều lắm lại quá ít, nhiều đến hắn căn bản là cấp không nổi, ít đến nàng cần gần có một chút như thế nhi.
Tiêu Thanh Du đưa tay cầm lấy một ít đồng dưa hấu đặt ở trong miệng, cũng không dám trực tiếp nuốt xuống, chỉ chờ đến ấm áp mới chậm rãi nhai. Nàng hiện giờ nghi ngờ mang bầu, mấy thứ này, bất quá chính là nếm thử tiên thôi.
Ấm ức nhiều ngày như vậy, Tiêu Thanh Du càng ngày càng cảm thấy được, này trong cung đầu ngày, thật sự là không thú vị vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không làm hoàng hậu làm sủng phi
Science FictionNgắn gọn hãy: Hướng tốt lắm nói, là nhất xuyên qua nữ trang nhu thuận giả bộ hiền thục, lại bị nam chủ liếc mắt một cái vạch trần bị buộc theo sủng phi bước trên phong quang vô hạn hoàng hậu con đường. Hướng phá hủy nói, là nhất hỗn ăn chờ chết n...