Đang nghe bài Thanh khâu hồ ost xong đọc bộ này thấy feel feel nên share .
Ta có thói quen chỉ viết hoa hoàn tên tên công thụ nhưng mấy bộ ko xác định này thì cứ để tên bự hết . tuy biết lũ tra công đó cũng chả thể nào dc làm công chính. =3=/~ .
$CHAPTER_ HEADER$. 1. Chương 1:
Nghẹt thở thống khổ như cùng ở tại ngực rót vào sền sệt dung nham, chầm chậm thiêu đốt , từ xương chảy ra, từ trong ra ngoài luôn luôn ăn mòn đến da thịt, thậm chí có thể che lại trúng độc tạo thành thống khổ.
Trái tim giống như bị một cái bàn tay vô hình chăm chú nắm, mỗi một lần sắp chết giãy dụa đập đều, đều dường như muốn nổ tung giống như vậy, xé nát ngũ tạng lục phủ.
Bị ràng buộc tứ chi không bị khống chế giẫy giụa, nhưng tất cả những thứ này đều là phí công.
Lại một trương ướt át giấy dính vào, vừa khớp chặt chẽ vững vàng dán ở trên mặt của hắn. Ninh Viễn Thần đột nhiên bật lên một hồi, nhếch to miệng liều mạng hô hấp, nhưng mà ẩm ướt lạnh lẽo giấy tựu như là oan hồn tay, che mũi miệng của hắn, đem không khí vững vàng ngăn cách.
"Thật không hổ là Ninh đốc công." Một cái Âm dương quái điều, bán nam không nữ âm thanh từ vang lên bên tai, bởi vì thiếu dưỡng khí, ở Ninh Viễn Thần nghe tới, lộ ra chợt xa chợt gần, "Người thường thụ này 'Thiếp gia quan' chi hình, dán đến năm tấm, này chân liền đạp bất động nha, ngài nơi này đều dùng bảy tấm , cư nhiên lại tinh thần đầu nhi mười phần, khâm phục ! Xem ngài dáng dấp kia, ai có thể nghĩ tới ngài vừa mới trúng độc, võ công mất hết đâu? Thật không hổ là từ tiểu liền hầu hạ Vạn tuế gia người, quả nhiên cùng người khác bất đồng, ha ha, khâm phục !"
Lại là một trương giấy. Thâm trầm Hắc ám cùng mê muội kéo tới, thân thể chỉ còn dư lại bản năng co giật. Kia bán nam không nữ, dào dạt đắc ý âm thanh đứt quãng truyền đến, chợt xa chợt gần: "Ninh đốc công, thấy đủ đi, cũng là Vạn tuế gia nhân từ, xem ở ngài hầu hạ hắn hai mươi năm phần ở trên, cho ngài thể diện cái chết, lưu lại toàn thây, không phải vậy, dám to gan hãm hại Hoàng hậu nương nương, lại hại đến Trịnh quý phi Nương nương sẩy thai, này tội lỗi, ngàn đao bầm thây đều không đủ nột..."
Phúc phận? Ninh Viễn Thần ở trong lòng phát lạnh.
Từ năm đó Lãnh cung gặp gỡ, hắn chăm sóc người kia hơn hai mươi năm, không biết vì hắn cản nhiều thiếu âm mưu quỷ kế, vô số lần trở về từ cõi chết, mới đưa hắn nuôi dưỡng đại, lao tâm lao lực bảo vệ hắn ngồi trên long ỷ, lại bồi thân bồi tâm, chỉ cầu gần nhau, không cầu danh phận, nhưng mà hết thảy này chống đỡ bất quá một cái nữ nhân vu khống hãm hại.
Trong cung này chẳng lẽ còn có người không biết Hoàng hậu khẩu Phật tâm xà, tàn hại Tần phi sự sao? Nhưng vì sao nàng vừa mở miệng giội nước bẩn, ngươi liền tin đâu?
Quả nhiên Đế vương vô tình, chủ tớ có khác biệt. Thái giám liền là Thái giám, lại trung tâm nô tài, cũng bất quá một con chó, cao hứng thưởng một miếng cơm, không cao hứng liền loạn côn đánh chết, nơi nào so được với Hoàng đế thân biểu muội. Một quốc gia chi mẫu, nhìn ngươi không thoải mái , không chờ nói cái gì, Hoàng đế liền vội dùng ngươi mệnh thảo nàng niềm vui .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Cớ sao tra công cứ muốn quay đầu lại- Thủ tử kỳ.
General FictionYêu nghiệt nữ vương thụ ,ngược tâm ngược thân ngược tra nam trả thù , đọc khá thích . tìm dữ lắm mới ra thụ loại này , trả nợ 1 số nàng lọt hố hôm trước vì tag nhầm tag. --- Ninh Viễn Thần bị hệ thống tuyển chọn, bị ép tiến vào "Tra công ngược thụ B...