Chương 21:
"Nhưng là, nhưng là ngươi không có thực tế thao tác cơ giáp kinh nghiệm a." Cố Chiêu Đình nghe có chút giật mình, "Tưởng muốn ghi danh Đế * sự Đại học Cơ giáp chiến đấu hệ thí sinh, ít nhất muốn trước giờ một năm ở Quốc gia công cộng giả lập tác chiến trên bình đài thân thỉnh giả lập thương, cũng tiếp thu giả lập chiến đấu huấn luyện, thông qua cơ giáp cơ sở thao tác tư cách cuộc thi sau đó, mới có thể tiến hành tiến một bước thân thỉnh, mà còn ta xem ngươi trong tài liệu, ngươi đã bởi vì tinh thần lực cùng kiểm tra sức khỏe không hợp cách bị bình đài từ chối. . ."
"Cơ sở tư cách cuộc thi huấn luyện cũng không có cưỡng cầu học sinh nhất định phải tham gia thống nhất quốc gia sắp xếp huấn luyện, tự mình huấn luyện cũng là có thể, chỉ cần cuối cùng có thể thông qua cuộc thi liền được."
"Nhưng ngươi không có tiến hành tự mình huấn luyện a. . ."
"Thần kinh não kết nối thức cơ giáp cùng ấn phím thao cái thức cơ giáp bất đồng, thao tác cũng không khó khăn, khó khăn chỉ là như thế nào thích ứng kết nối hoàn cảnh, cùng với như thế nào chính xác thao tác cơ giáp, mà này hai điểm chỉ cần có cường đại tinh thần lực cùng phong phú kinh nghiệm tác chiến liền có thể. Tinh thần lực cùng tố chất thân thể mật thiết tương quan, mà kinh nghiệm tác chiến có thể thông qua huấn luyện * vật lộn để tích lũy. Chiêu đình đừng quên, ta tuy rằng người ở Thâm cung, khả ở trên giang hồ, cũng là xếp lên danh hiệu cao thủ. Ta những kia nội công tâm pháp còn có thể dùng, tưởng điều trị đến Quân giáo sinh trình độ, không là cái gì việc khó."
Cố Chiêu Đình vẫn như cũ có chút do dự, ấp úng nửa ngày, cũng chỉ đành nói: "Vậy cũng tốt, ta cấp ngươi liên hệ huấn luyện viên. Ngươi muốn hay không ở đến cung ở trong tới?" Hắn bỗng nhiên lại hưng phấn lên, "Ta tuy rằng học chính là nghệ thuật, có thể trở thành Thành viên hoàng thất, cũng bắt buộc cơ giáp thao tác cùng chiến thuật chỉ đạo, ta phòng huấn luyện cùng đại học quân sự so lên cũng là không phân cao thấp, ngoại trừ giả lập thương, còn có chân chính cơ giáp có thể cung ngươi thao tác."
Cung ở trong? Ninh Viễn Thần lườm một cái. Cung ở trong nhưng không chỉ có Cố Chiêu Đình, còn có Hoàng đế cùng Hoàng hậu, dùng hắn hiện tại danh tiếng, không chăm sóc tiến ai trong nhà, sợ rằng đều sẽ không được đến gia trưởng yêu mến, đến thời điểm tầng tầng quy củ đè ở trên người, trong hoàng cung lại người nhiều mắt tạp, chính mình làm cái gì đều không thuận tiện, còn muốn xem người sắc mặt, ngược lại Trung ương tinh không thiếu tốt cơ giáp phòng huấn luyện, chỉ cần có tiền liền được, hắn là choáng váng mới sẽ tiến cung tìm tội thụ.
Bất quá kiêng kỵ đến Cố Chiêu Đình tâm tình, Ninh Viễn Thần còn là dùng thập phần uyển chuyển phương thức từ chối, lại ám ám biểu đạt bản thân sợ bị người bắt nạt còn không người chỗ dựa băn khoăn, đem Cố Chiêu Đình kích thích kém chút vừa khóc đi ra, lúc này mới cúp điện thoại.
Hắn không có gấp tiếp tục luyện công, mà là mở ra võng mua bình đài. Ninh Viễn Thần cần muốn trong khoảng thời gian ngắn nhượng nội công lại đột phá hai tầng, ngoại trừ chăm chỉ luyện công ngoại, sử dụng châm cứu cùng dược dục cũng là rất hữu hiệu phụ trợ phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Cớ sao tra công cứ muốn quay đầu lại- Thủ tử kỳ.
General FictionYêu nghiệt nữ vương thụ ,ngược tâm ngược thân ngược tra nam trả thù , đọc khá thích . tìm dữ lắm mới ra thụ loại này , trả nợ 1 số nàng lọt hố hôm trước vì tag nhầm tag. --- Ninh Viễn Thần bị hệ thống tuyển chọn, bị ép tiến vào "Tra công ngược thụ B...