110

2.6K 57 41
                                    


87. Chương 87:

< \strong> "Bệ hạ." Hướng về sau bàn học chính đang đọc Hoàng đế thỉnh an qua sau, Hàn tốn tại hắn đối diện trên một cái ghế ngồi xuống.

Hoàng đế vừa bắt đầu không nói gì, không nhanh không chậm lại phiên hai tờ thư, bỗng nhiên nói: "Chiêu đình rất yêu mến Viễn thần đứa bé này, nếu như hắn luôn luôn như vậy yêu mến hắn, ta tưởng tương lai Thái tử phi trừ hắn ra không còn có thể là ai khác . Xuất phát từ một cái phụ thân đối hài tử lo lắng, ta nhượng nhân điều tra một chút đứa bé này thân thế, ngươi đoán, ta phát hiện cái gì?"

Cố diệp bộp một tiếng đem thư khép lại, cách rộng lớn bàn học nhìn Hàn tốn.

Hàn tốn cẩn thận bảo trì trầm mặc. Hoàng đế không khả năng trực tiếp đem Ninh Viễn Thần thân thế tiết lộ cho hắn, cho nên nói, chẳng lẽ là Cố diệp phát hiện hắn cũng đã điều tra Ninh Viễn Thần thân thế vấn đề ? Nếu như là bởi vì nguyên nhân này, vậy hắn tìm bản thân nói chuyện mục đích là cái gì, cảnh cáo? Hợp tác? Nếu như không là nguyên nhân này, kia còn có thể là nguyên nhân gì?

Cố diệp lẳng lặng nhìn hắn mắt, ngón tay chậm rãi ở trên bàn đánh , đốc đốc âm thanh bị yên tĩnh trống trải gian phòng phóng to, rõ ràng mà vang dội.

Hàn tốn đóng đóng mắt, lộ ra một cái khiêm tốn nụ cười, cúi đầu: "Ta nghĩ, ngài nên là phát hiện ta xâm phạm Viễn thần ** chuyện này đi."

Cố diệp khóe miệng cong lên, biểu tình biến đến thoả mãn rất nhiều: "Ngươi nói xem, ngươi có cái gì phát hiện sao?"

Hàn tốn lại một lần nữa đánh giá một hồi hắn vẻ mặt, hắn hiện tại càng thêm xác định, Hoàng đế hỏi dò chuyện này, chỉ sợ là muốn ở đem Ninh Viễn Thần đẩy tới vị chuyện này, hợp tác với hắn . Hắn nhịn xuống nội tâm kích động, không nhượng trong lòng đắc ý cảm xúc biểu lộ nửa phần, tiếp tục nói: "Ta phát hiện, Sanchez Công tước hay là phạm vào tội phản quốc nghiêm trọng. Giam giữ tương lai Hoàng hậu cùng Hoàng thái tử, đây chính là mấy trăm năm đều chưa từng gặp đáng sợ tội ác."

Khách sạn nội, Ninh Viễn Thần đột nhiên giật mình tỉnh lại. Đầu giường hơi hơi hiện ra tia sáng trôi nổi con số chung biểu hiện hiện ở mới vừa bốn giờ sáng sớm.

Hắn đang kỳ quái tại sao mình hồi tỉnh, liền nghe đến trong phòng không thuộc về hắn tiếng hít thở. Hắn lập tức một lần nữa nhắm mắt lại, giả vờ bản thân còn đang ngủ, ẩn trong chăn tay mà lại đem không gian tâm phiến bên trong hạt căn bản thương lấy ra nắm ở trong lòng bàn tay. Đang lúc hắn dự định thời điểm nổ súng, chợt nghe một tiếng quen thuộc thở dài truyền tới.

Ninh Viễn Thần lập tức hắc mặt ngồi dậy mở đèn: "Mục Cảnh Phong, ngươi có bệnh đi. Ngươi vào bằng cách nào? Ra ngoài !"

Mục Cảnh Phong còn ăn mặc buổi tối đi dạ điếm tiếp hắn thì mặc quần áo, ngồi ở hắn cuối giường nhìn hắn. Ánh mắt hắn phía trong rải ra tơ máu, trên khuôn mặt trắng bệt trước sau như một mặt không hề cảm xúc, nhưng lại nhìn nhiều, nhưng có thể cảm thấy ẩn ẩn thống khổ cùng khó qua tại hắn khuôn mặt trong văn lộ lưu động .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tinh tế ] Cớ sao tra công cứ muốn quay đầu lại- Thủ tử kỳ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ