36

4.3K 122 49
                                    


Chương 32:

< \script> "Viễn Thần, đừng nói nữa..." Cố Chiêu Đình vồ tới quỳ tại bên chân của hắn, cầm lấy tay hắn, thấp giọng cầu khẩn nói, "Đừng nói nữa... Là ta không tốt, đều là ta lỗi... Đều nói hảo, gọi ta Chiêu đình không phải sao? Ngươi làm sao lại..."

"Ở ngươi này cái hoàng tử trong mắt, Quy vân điện sinh hoạt thanh thản thong dong, năm tháng tĩnh lặng hảo. Nhưng mà đối với ta cái này tiểu thái giám tới nói, đó là khổ không thể tả lao tù cùng Địa ngục."

Ninh Viễn Thần rút về tay mình, đứng dậy, một mặt phản cảm đảo mắt nhìn gian phòng này, giơ tay chỉ tay, "Ta nhớ tới từ cánh cửa kia ra ngoài, theo hiên hành lang đi thẳng đến đầu, xuyên qua hai cái cửa, liền là Thái giám ở nơi, ta lúc trước tịnh thân không mấy ngày, còn nằm ở trên giường phát sốt, liền bị đi đày tới đây, đầy đủ nằm một tháng, nếu như không là cùng phòng Ngụy công công hảo tâm chăm nom, ta liền chết ở chỗ ấy."

Hắn lại chỉ vào cửa điện ngoại: "Ta nhớ tới ta lúc trước ở nơi đó xông tới Đại hoàng tử bên người Thái giám, kỳ thực nơi nào là xông tới, chỉ là hắn nhìn ta không thuận mắt mà thôi, liền nói muốn dạy ta quy củ, nhượng nhân ấn lại cho ta mấy lòng bàn tay, trực tiếp đem ta đánh bất tỉnh ở trong tuyết."

"Ngươi chỉ nhớ rõ lúc ăn cơm ta bồi ngươi, sợ là không biết, vì để cho phòng ăn mau mau đưa thức ăn lại đây, ta mỗi ngày đều muốn cùng hắn nhóm sảo một chiếc."

"Ngươi chỉ nhớ rõ nhượng Quy vân điện cung nữ Thái giám ly khai, chỉ nhượng ta bồi ngươi là cỡ nào nhẹ nhỏm thích ý, nhưng lại không biết ta vì ràng buộc bọn họ siêng năng làm việc, tẫn nô tài bản phận, phí đi nhiều thiếu tâm lực "

"Ngươi chỉ nhớ rõ..."

"Xin lỗi ! Xin lỗi !" Cố Chiêu Đình đưa tay che Ninh Viễn Thần miệng, "Là ta không tốt, ta lập tức đem gian phòng đổi quay về !"

Sau đó, Cố Chiêu Đình là một cái tự cũng không dám nhấc lên đời, chỉ lo nhạ Ninh Viễn Thần không vui.

Ninh Viễn Thần nhưng là không bị ảnh hưởng chút nào thưởng thức mỹ vị món ngon. Cố Chiêu Đình không phải là muốn cùng hắn nhớ lại ngày xưa, kêu gọi trong lòng hắn nhu tình, chỉ bất quá, Quy vân điện thời gian đối với Cố Chiêu Đình tới nói, tràn đầy hai người giúp đỡ lẫn nhau ôn nhu, nhàn vân dã hạc, đơn thuần an bình, không có hắn người quấy rối, không có quyền thế phân tranh, đối với từng trải qua đoạt cuộc chiến huyết vũ tinh phong cùng dối trá làm ra vẻ Hậu cung tranh sủng sau, bị hiện thực đả kích đến mức không còn lành lặn Cố Chiêu Đình tới nói, đó là tối mỹ hảo hồi ức.

Mà đối với Ninh Viễn Thần tới nói, đó là hắn đời thứ năm trải qua tối uất ức thời gian, làm một cái Lãnh cung Hoàng tử nô tài, cung ở trong người nào cũng dám giẫm hắn một cước, hắn mỗi ngày từ buổi sáng vừa mở mắt, liền muốn vùi đầu vào trong chiến tranh, từ buổi sáng thúc thiện điểm, đến buổi tối thúc nước nóng, ban ngày được chỗ trống còn muốn đến hoán y cục thúc người đưa tắm rửa quần áo, lập xuân thúc dệt len phường đưa bộ đồ mới, lập liễu thu thúc tích lương tư đưa lửa than, một tờ giấy một cây bút một căn nến chúc, không có thứ gì không cần muốn hắn bận tâm, còn muốn nghe người khác chê cười, đề phòng người khác cho hắn sử ngáng chân, né tránh càng có bối cảnh cung nữ Thái giám. Lại thêm lên hắn dáng dấp không tệ, còn muốn đề phòng những kia ra vào Cung đình các quý nhân.

[Tinh tế ] Cớ sao tra công cứ muốn quay đầu lại- Thủ tử kỳ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ