Tiningnan niya ng mabuti ang pangalan na nakaukit.
Faith Yvonne Atkinson.
Ang pangalan ng babaeng nagparanas sa kanya kung ano talaga ang kahulugan ng kaligayan. Ang babaeng nagbigay kulay sa kanyang buhay. At nagparanas sakanya ng walang hanggang na pagmamahal.Umupo siya at inilagay niya ang mga dala niya sa tabi ng pangalan nito.
Hai Bhe,kumusta kana? Ok ka lang ba? I hope ok ka lang dyan. Bhe Happy Anniversary satin at Happy Birthday to me na rin haha.Nakatatawa Bhe no kung kelan tayo mag one year dun ka naman kinuha. Why is life so very unfair. Bat ganun i expect to be happy ending to our pero nag expect lang pala ako haha. Sabi nga nila maraming namamatay sa maling akala.
Alam mo Bhe When I first met you, I actually didn't think that it was going to be anything more than a "hi-hello" kind of relationship. But after we spent time with each other , talking about dramas in our lives, exchanging profound philosophies we have about life and love, and laughing ours hearts out at just about anything. I knew there could be something special between us. And the more I got to know you, the more i realized that I would have kicked myself if I passed up the chance to have someone who is so genuinely caring, outrageously funny and unbelievably amazing.
Alam mo Bhe ikaw kasi yung tipo ng babae na nasayo na ang lahat.Bhe I miss you.I remember those things like laughing over a silly joke, smelling your scent when I hug you, deciding which movie to watch or food to eat. Lahat ng yun di ko yun makakalimutan nakatatak na yun sa puso ko. Nga pala Bhe di pala ako pwedeng magtagal dito maghahanda pa kasi ako para bukas sa unang araw ng klase kasi kailangan kung mag aral Bhe. Dahil kahit wla kana ipagpapatuloy ko parin ang mga pangarap natin .Sige Bhe aalis na ako. Always remember this Bhe kahit nasan ka man .In my heart, I have a thousand I LOVE YOU kisses waiting for you. Bye Bhe.I Love You.Hinagkan niya na puntod ng kanyang minamahal at umalis na.
BINABASA MO ANG
Forget The Past
General FictionAng story ko ay imahinasyon ko lamang at pagiging inspired ko sa klasmet kung may boyfriend na poser. Pero lahat ng characters nito ay totoo at may halong reality ang story #AwriterIsAlsoAReader