Babara's POV
Pagkapasok ko ng C.R. agad akong pumasok sa isang cubicle at ginawa ko na ang business ko. "Thank God" I mumured without a sound, taeng yan kailan pa ako nag ka asawa? ni wala nga akong boyfriend.
May narinig akong may nag-uusap habang nasa loob ako ng isang cubicle.
"Girl1: narinig mo ba yung sinabi ni Steven na may asawa na siya, gosh! hindi ko ma imagine na may asawa na yun."
"Girl2: tandaan mo sa akin lang yang si Steven. Wala akong pakialam kung may asawa man siya. Gagawin ko ang lahat mapasakin lang yung lalaking yun, madami na akong sinakripisyo sa kanya tapos malalaman kong meron siyang asawa. HAHA HINDI YATA PWEDE YON! PAPATAY AKO KUNG KAILANGAN, MAPUNTA LANG SIYA SAKIN!!"
"Girl1: cool ka lang dyan girl, mukang wala naman binabat yung asawa nun sayo, ang laki ng lamang mo. Kaya wag ka masyado magalit masisira ang beauty mo and I think she's not that good in bed like you."
"Girl2: Alam ko, tingnan lang natin kung tatagal yan si Steven sa babaeng yun. common girl Let's party!!!"
ako ba yung tinutukoy nila? O_O
Grabe naman yung fans niya papatay sila dahil lang sa hinayupak na Steven na yun? hindi naman siguro nila ganun kagusto si Steven para pumatay dibaaa? sinabi pa na I'm not good in---- aggh!
lumabas na ako dun sa cubicle na iritadong iritado, mapapasama pa ako sa kanya eh imbis na nakatulong yung pagligtas niya sakin sa lasing na lalaki kanina mas lalo pa akong napasama!
Binasa ko yung buong muka ko tapos tinapat sa blower. Ayoko pa lumabas baka mamaya inaabangan ako ng mga fans ni Steven na ready to kill just to have him haaay..
fine lalabas na ako baka hinahanap na din ako ni Cy pano ba naman halos tumira na ako dito sa cr. Kasi naman no sinong hindi kakabahan pag narinig mong papatayin ka?
nakasalubong ko si Cy paglabas ko at nakakunot.
"Barbs dumayo ka pa ata ng paglabas ng sama ng loob mo dyan, ang tagal mo ha! halos lahat na ng lumalapit sa akin nakausap ko na, hindi ka pa din dumadating." sabi ni Cy.
"Cynthia mahabang diskusyon ang kailagan pwedeng bumalik na tayo sa table natin?" sabi ko habang hinahatak ko si Cy ayoko na ma-stuck ulit dun.
pagkadating namin sa table may lumapit sa aking lalaki para magpakilala pero pinaalis ni Cy, para lang mapagusapan namin yung kanina. masyadong atat eh.