CHAPTER 14

158 5 0
                                    

STEVEN'S POV

may bago na naman akong girlfriend for sure fling na naman to, alam kong hindi naman ako yung type ni Barbara pero since nasa mood ako makipagrelasyon, why not?  umiiral na naman ang pagka cassanova ko.

papasok na ako sa school kakasalubungin ko ang honey ko at ayun ay si TAYLOR. nakita ko siya pinaggkakaguluhan na naman well I know she's hot and one of a kind kaya nga nagustuhan ko yun. meron kasi siyang charisma na maaakit ka talaga.

sa totoo lang siya ang tipo ng babae na gustong gusto ko pero alam ko hindi naman siya ibibigay sakin masyado siyang mabait para sa isang cassanovang katulad ko, namana lang talaga ako sa dad ko bago maging succesful yung marriage nila ni mom madaming dumaan na mga babae sa landas nila.

kagabi si Barbara nagsasalita habang binubuhat ko ang sabi ba naman bakit ko daw ninakaw yung first and second kiss niya eh hindi niya ako boyfriend, napaka conservative pero I admire her. hindi siya tulad ng iba na kahit halik halikan sila kahit wala silang relasyon okay lang pero siya pinagtatanggol niya talaga kasi pinapahalagahan niya yung sarili niya.

FIRST SUBJECT: didn't went well?

LATE SIYA AS EXPECTED hinarang kasi siya ng mga fans niya.

hinatak ko siya sa tabi ko at dun pinaupo. sinabihan ko na siya na girlfriend ko na siya ngayon, at ang reaksiyon? isang pusang nagulat, cute pa din naman.

napasigaw na lang ako bigla "SABI KO GIRLFRIEND NA KITA" hindi ko alam kung bakit ko naisigaw pero para kasing may nagsasabi sakin na isigaw ko para marinig nung nerd na lalaking yun na pinapapantasyahan si Barbara. Matagal ko na tong nakikita may hawak na SLR tapos he will take tons of pictures ni barbara, napaka stalker ano naman kailangan niya don? isang fan siguro siya pero kasi iba yung pakiramdam ko sa lalaking to.bakit niya lagi sinusundan si Barbara?

 narinig ko na lang bigla yung boses ng prof namin tapos na ang boring niyang class kung hindi ko lang talaga kasama si Barbs dito natulog na lang ako.

unti uniti ng nauubos yung tao sa room pero hindi pa din lumalabas ang honey ko anong problema?

" Hon hindi ka pa ba aalis dito?" tanong ko sa kanya.

"HON YOUR FACE! LEAVE ME ALONE!" sigaw niya, aggh ang eardrums ko nakakarinig ata ng music? weird >.< hanggang sa pagsigaw niya ang ganda pa din .

You're Weird, I Like You! (under revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon