"Cách đây năm ngày ư? Tôi nhớ là có tiếng chửi nhau, đánh nhau, mọi người đều sợ hãi nên không dám ra ngoài. Một lúc sau thì cảnh sát đã đến"
Himeka, Ikuta và Kazumi đang đi điều tra một chút những người xung quanh khu vực xảy ra vụ án. Chỉ là hai băng đảng giải quyết nhau, sẽ không có gì nếu như không dính dáng đến loại thuốc nguy hiểm mà họ đang điều tra. Mấy tên uống thuốc ấy đều đã chết, còn một tên thì vừa được tìm thấy ngất ở trong thùng rác lớn, đã bị đưa về trụ sở để thẩm vấn.
"Himetan, Kazumin, hai người thấy có gì lạ không? Một ít thuốc còn sót lại chẳng hạn" Ikuta hỏi.
Maiyan phân phó Ikuta với Himeka đi điều tra, nhưng nghĩ lại hai người này chỉ có vài món võ mèo cào, sẽ rất nguy hiểm nên phải điều thêm Kazumi đi giúp đỡ.
Cả ba đã tìm khá lâu ở hiện trường, chắc cũng là vì đây là vụ hai bang phái giao đấu nên chẳng có thêm gì.
"Tệ thật, đi đánh nhau thì ít nhất cũng phải đem tiền theo chứ! Tìm mãi mà chẳng thấy một đồng nào!" Kazumi tức giận nói, cô đã cầu mong lúc hai bên đánh nhau thì có lột chút tiền, tiền rơi vung vãi khắp nơi để cô có thể có chút vốn liếng...
"Cảnh sát khu vực đến trước chúng ta, nếu có được thêm bằng chứng gì thì chắc sẽ ở nơi họ, chúng ta đi thôi" Himeka nói rồi đi trước.
"Himetan, đợi đã, cậu có biết đường không?" Ikuta gọi với theo thì thấy Himeka bất động một lúc, quay lại là gương mặt cười trừ của cô ấy.
______
"Nói!" Maiyan trừng mắt nhìn gã đàn ông trước mặt.
"Bọn mày có đánh chết tao cũng không nói" Hắn ta nhìn thẳng vào mắt Maiyan nói.
"Chúng tôi không đánh ông và tôi cũng tính đến việc ông không trả lời rồi" Maiyan cho hắn một nụ cười nửa miệng nguy hiểm "Quân sư, mau mang vũ khí bí mật của chúng ta ra đây"
Nanami nhanh chóng ôm một bát thức ăn bí mật của Ikuta và Sayuri. Cô cảm thấy rất hạnh phúc khi làm công việc thẩm vấn này.
..............
Lúc đầu Misa muốn làm nhiệm vụ thẩm vấn tội phạm, nhưng Maiyan lại bắt cô phải bê theo cái đống mà Sayuri với Ikuta vừa làm ra, cái mùi kinh khủng của 'thức ăn tình yêu' như được nhân lên năm lần. Misa sợ hãi, cô đành quyết định ở lại cùng với Hori.
Dàn máy tính của Hori lại được đầu tư thêm, trước đã to giờ còn to hơn. Nghe nói ông Hoshino rất hài lòng với Hori vì đã bên cạnh chăm sóc cho tiểu thư Hoshino, ông đã tặng Hori những cái máy gắn thiết bị vệ tinh tiên tiến nhất, máy tính đẹp nhất, đắt tiền nhất. Nhưng Hori chỉ toàn dùng để xem phim kinh dị, cũng thỉnh thoảng rủ cả tiểu thư Hoshino đến xem phim cùng. Bây giờ dàn máy mới có cơ hội để thể hiện mục đích cao cả của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Đội Đặc Nhiệm N46
FanfictionCâu chuyện thường ngày của Eto Misa trong đội đặc nhiệm N46