Ikuta và Sayurin đi cùng gã đàn ông đến một khu vực khá tối tăm, Ikuta có dự cảm chẳng lành, cô cố gắng liên lạc với đội tiên phong. Sau mấy chục lần bấm nút khẩn cấp, bên kia mới có trả lời
"Ikuta, đừng có theo tên ấy nhé, cầm chân hắn để bọn chị chạy ngay ra"
"...."
________
Gã đàn ông đưa Ikuta và Sayurin vào một nhà kho bỏ hoang, bên trong âm u và đầy bụi bẩn. Chỉ có ánh đèn vàng mờ mờ, những thùng các-tông ở bốn góc được chồng rất cao làm người ta có cảm giác khó thở.
Sayuri lúc này cảm thấy sợ hãi, cô không nghĩ nhiệm vụ lần này lại đáng sợ như thế, cả người Sayuri đổ mồ hôi lạnh. Ikuta cũng căng thẳng không kém, cô nắm lấy tay của Sayuri để trấn tĩnh bản thân
________
Misa đã biết ngay có chuyện không ổn mà. Khi cả đội chạy ra chỗ hẹn, họ thấy ngay một gã đàn ông đầu hói đang cầm một túi tóc giả đứng chờ, Sayuri và Ikuta thì không thấy đâu. Maiyan ra lệnh cho Himeka và Wakatsuki áp giải hắn về đồn.
"Nanamin, cậu đã gắn máy theo dõi lên người Ikuchan rồi phải không?" Maiyan hỏi Nanami, sau khi nhận được cái gật đầu từ Nanami, Maiyan quay sang Takayama "Kazumin, mau chuẩn bị súng, nhớ liên lạc ngay cho Waka gọi hỗ trợ"
"Chờ đã, thế không phải hai người họ đi lạc sao?" Misa chưa từng thấy cả đội căng thẳng như thế này, còn phải chuẩn bị cả súng nữa
"Misa, cậu sắp được thể hiện rồi"
__________
Tại nhà kho
"Haha, lũ ngu chúng mày không biết rằng tao đã nghe thấy hết những gì chúng mày liên lạc với nhau sao?"
Hiện giờ Ikuta và Sayuri đang bị trói chặt vào hai cái ghế, xung quanh là những gã đàn ông đang nở nụ cười bẩn thỉu.
"Bọn cớm chúng bay dạo này đã phá rất nhiều mối làm ăn của chúng tao" Tên cầm đầu nắm mạnh lấy cằm Ikuta nói "Nói mau, số hàng chúng mày đang giữ ở đâu?"
"Tôi không biết, chúng tôi chỉ đến để mua hàng"
"Câm miệng, chúng mày nghĩ bọn tao ngu chắc, mày không nói thì đừng hòng chết toàn thây" Gã đàn ông quát lớn rồi tát Ikuta một cái thật mạnh. Dấu bàn tay đỏ in rõ trên khuôn mặt trắng nõn của Ikuta, khóe miệng còn có máu
"Các người định làm gì" Sayuri hét lớn, cô thật sự đang rất hoảng loạn, Ikuta bị đánh mạnh thế kia càng làm cô cảm thấy mình thật vô dụng.
"Làm gì sao? Bọn tao sẽ giết chúng mày rồi chặt từng khúc ném cho cá ăn" Hắn ta ngừng một chút rồi nói tiếp "Hay là cô em muốn phục vụ tụi anh đây, ít nhất sẽ chết nhẹ nhàng hơn đấy"
"Lũ chó chết" Ikuta tức giận hét lên
"À, nóng quá nhỉ" Hắn cười lớn, ra lệnh cho thuộc hạ lấy súng "Cho chúng mày một lần cuối, nói mau, vũ khí nguyên tử của bọn tao chúng mày giấu ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Đội Đặc Nhiệm N46
FanfictionCâu chuyện thường ngày của Eto Misa trong đội đặc nhiệm N46