Vừa về, cậu đã thấy anh vui vẻ hơn thường ngày, vừa đi vừa hát, xem ra hôm nay có tin gì vui.
- Hôm nay ở trung tâm mua sắm có giảm giá đấy. – Biết ngay mà. – Xem anh đã mua được gì này? – Lôi trong túi đồ của mình ra hai bộ quần áo, anh hí hửng đưa ra khoe.
- Đồ ngủ đôi sao? – Cậu nheo mày, nếu cứ phung phí thế này thì sẽ có ngày gặp rắc rối về tài chính mất. – Thật tốn tiền. – Cậu chốt.
- Em lúc nào cũng vậy, chẳng bao giờ tỏ ra thích thú nổi khi anh mang thứ gì về cả. – Anh lớn tiếng, rồi lại lẳng lặng thu xếp đồ, ném vào một góc tủ, giận dỗi.
- Đừng giận mà. Em xin lỗi. – Thấy mình cũng hơi quá, cậu nghĩ mình nên làm lành trước. – Chỉ là ... em không muốn anh hứng thú với cái gì khác ngoài em thôi.
- Giờ còn ghen với cả đồ vật nữa sao, em thật trẻ con.
- Bởi vì yêu anh quá nhiều thôi. – Cậu ôm anh vào trong lòng, đung đưa như một đứa trẻ.
Tối đến, anh bắt cậu mặc bằng được bộ đồ ngủ đôi. Cậu chiều lòng anh, thay đồ rồi nằm xuống giường, tắt đèn.
- Anh nghĩ tới sáng mai chúng ta vẫn mặc bộ này trên người sao?
Tui ủng hộ lối sống tiết kiệm của cậu Kim, tại sao phải mua đồ ngủ rồi lại không mặc, có khi lại bị xé rách tơi bời nữa, làm đồ lau nhà cũng chẳng được. Vô dụng. Nói chung là rất tốn tiền.
Lảm nhảm: Cảm giác cứ khi nào "tắt đèn" là tui cũng "tắt" luôn sự trong sáng của bản thân à. Khổ tâm deso.
---------------------------------------------------
Hãy chiêm ngưỡng BST "Một đêm" của hai bạn trẻ
Tội phạm dụ dỗ zai nhà lành
Hãy cẩn thậnKhông phải Jeon đảo chính, chỉ là Gu thê nô thôi 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie Couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 2)
FanfictionỔ phát đường mỗi tối của Mèo :))))))))))))