"Phòng tranh"
Chan: Em vẫn không tin Wonwoo hyung của em lại nằm dưới. Đó không phải sự thật đúng không?
Vernon: Nhìn cơ múi của Gyu không phải quá rõ ràng rồi hay sao.
Seungkwan: *huých vai* Cùng hội là mạnh miệng bênh nhau như thế đấy.
The8: Sẽ có ngày Wonwoo hyung "vùng lên" thôi. Em có thể dạy anh ấy một khóa kungfu cấp tốc để đè tên Đại Đao kia ra.
Jun: *chép miệng nhìn Hao* Đừng nói như thể điều viễn tưởng đó chắc chắn xảy ra. Em đã cũng nói "sẽ đảo chính" bao nhiêu lần và cuối cùng thì thế nào, chưa quên nhỉ? Em nên lo cho thân mình đêm nay thì hơn.
DK: *gãi cằm* Thực ra việc Wonwoo hyung "lên trên" được không phải là không có khả năng.
Jun, Vernon, Hoshi: *hội đồng DK* Nghĩ bậy bạ à.
Hoshi: Lee Seokmin, ông không đáng mặt làm công.
Joshua: Chuẩn, có mà công công ấy.
DK: Jisoo, đêm anh anh đừng hòng thoát.
Jeonghan: Uji không có lời nào à. Lẽ nào không mảy may có ý định "đổi chỗ".
Woozi: *thở dài* Chấp nhận số phận thôi, Hoshi là một tên cầm thú.
Jeonghan: Cứ vác đàn ra đập là được mà.
All: *nghĩ thầm* Ác ma!!!
Mingyu: *khoác vai anh* *cười đểu* Ai trên ai dưới đâu quan trọng, quan trọng là ai nằm trong, phải không Wonwoo?
Wonwoo: *đỏ mặt*
.
.
.
.
.
.
S.Coups: Thế quái nào Chanie lại biết vụ nằm trên nằm dưới. Mấy đứa đã tiêm nhiễm cái gì vào đầu cậu nhóc trong sáng của anh.
Kết:
Chỉ có appa quan tâm tới út,
Bên dưới luôn âm thầm lập mưu đảo chính,
Bên trên luôn dập tắt âm mưu từ trong trứng nước,
Nhưng mà ... ai trên ai dưới không quan trọng, quan trọng là ai nằm trong. (trích Mèo)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie Couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 2)
FanfictionỔ phát đường mỗi tối của Mèo :))))))))))))