Abin da Mai-jidda ta kula da shi. Shi ne, Abdul-Aali mutum ne da sam baya wasa da lamarin abincinsa, sannan yana da matukar jan yaran a jikinsa, don kullum bayan Magariba shi da kansa yake masu karatu. Hakan ya bawa Mai-jidda sha'awa sosai.
Tun zuwansu, ya fi so su hadu, ayi hira kafin lokacin shiga, amma Hamama sai ta fara dauke wuta, ko kuwa ta yi ta masa hirar da ta san ya fi rinjaya a kanta.
Ganin haka Mai-jidda ta fara bada excuse, ko ta-ce ta gaji za ta shiga da wuri ko kuwa kanta na mata ciwo. A haka dai har ta daina zaman wannan hirar.
Hakan kuwa ya fi yiwa Hamama dadi. Duk randa dayansu ba ta da girki, to tana fama da al'amarin yara, har su yi barci, ita ma ta shiga.
********
Suna zaune a falon Abdul-Aali ne a Weekend. Sai ga Sam yaron gidan yana knocking wai oga ya yi baki. Mai-jidda ta yi mamaki kasancewar bai sanar da su da zauwan baki ba.
Har ta mike za ta bar falon, ganin Abdul-Aali ya fita wurin bakin, sai kuma ta hango bakin ta window, wannan wasu irin baki ne? Mata a gidan Abdul-Aali, ta juya ta ga Hamama na zaune, ba ta ce komai ba, don haka ta-ce hala ta san su ne.
Da yamma suna zaune a falon. Hamama na yanke farce, yayin da Mai-jidda take duba wani littafi, rufewa ta yi ta-ce. "Mamin Mimie, ni kuwa ban gane bakin Dadin Mimie da suka zo da safe ba?.
"Oh, Francisca ce, daga ofis din su suke."
Mai-jidda kanta ya daure. "Me zai kawo 'yan ofis gida kuma, duk wani aiki ba zai kare ba, har sai Weekend sun biyo shi gida?"
"Wani lokacin wasu al'amuransu suke nema na taimako, kin san sweety kuma, nan da nan zai sa a masu."
Tabdi! Wannan wace irin rayuwa ce? Ita Hamamatu ta fi ba ta mamaki ma da ta ga ko a jikinta, bayan ta san har gida ake zuwa a kira mijinta, sannan ya fita gun 'yan matan ofis. Lallai ita kam ba za ta yarda da wannan shirmen ba. Haka kawai! Ta ci-gaba da aikinta ba tare da ta ce komai ba.
Ranar litinin da safe ta tashi da wuri, ta kammala aikin Breakfast ta shiga daki ta hau shiri. Abdul-Aali ya shigo ya ganta cikin shirin fita. "Ah, Jidda yaya na gan ki haka?"
Ta juyo ta dube shi cikin murmushi ta-ce. "Wa, ni ce? Kar ka damu, ofis zan je".
Ya bude idanu. "Ofis kuma?"
"Eh wurin aikinka, ka ga ba mu samun isasshen time da kai a Weekend ba, hakan ya sa na yi tunanin may be, idan muka fita tare, zan karasa fahimtar ko kai waye ne, saboda zamantakewar mu ta dore". Ta fada hade da daura agogon hannunta.
"Na yaba da gesture dinki na son gyara zamantakewarki da ni, amma ofis kam, ai wurin aiki ne. Yaya za ayi..."
Pin din shaylarta ta makala "Right, haka gida ma wurin iyali ne, me ya sa za ka kawo 'yan ofis gida, su cinye mana lokacin mu?" ta karasa tana masa kallon tuhuma.
"Ok, in na fahimceki, kin gwada manufarki, ba kya so a zo wurina daga ofis, ko kuwa dai don mata ki ka gani shi ya sa?"
"Ko ma wa na gani, ai gida ba wurin aikin bane, idan ka tafi, ka yi yadda ka ke so, amma haka kawai wasu mata masu dangalallun siket su kama hanya su wani biyoka har gida, wai lamarin aiki? Ba maza ne a ofis din?"
Tana fada a tsume. Abdul-Aali kuwa ya sa dariya ya-ce. "Wallahi duk kishin Hamama, kin damata, kin shanye, ba ta taba cewa komai ba, amma ke... Sai a hankali."
"Ai laifinta na gani, da ta yi magana tun farko da ba a biyoka har gida ba. Don haka ni ma yau ofis zan je."
Ta fita daga dakin da jakarta, ya bi-ta da kallo. Lamarin Jidda baya daina ba shi mamaki. Tana wargaza masa kwakwalwa, nan ya fito ya sameta a falon ta gama dakewa. Hamama ta dubesu da neman karin bayani. Mai-jidda ta-ce. "Dadin Mimie ba ka fadawa Mamin Mimie za mu fita ba? Mamin Mimie rabu da shi, ya manta."
YOU ARE READING
KE NAKE SO
Romance#1 sacrifice 21/08/2020 #5 in romance 27/09/2016 "Malam, ka yi kuskure, idan ka na tunanin zaka canza min ra'ayina a minti biyar". "Ko za ki gwada ki gani?" Ya tambaya, yana murmushi, ita ta rasa ma yadda aka yi ya iya murmushi, da dai ba...