"Yau dai ya kamata na ga Hauwa, da fatan dai ba ta kasa yadda ake ta fada ba". Abdul-Aali ya fada yayin da ya zauna a kujerar falon Dan-uwansa Rayyan.
"You won't be disappointed, wai me ya sa ka damu ka ganta ne?"
"Saboda ina son na ga macen da ta narka zuciyar Dan-uwana. She melted the ice. Wa yake zaton Dr. Rayyan zai so wani abu, bayan littafansa?"
"Abdul-Aali ba ka da kyau, kai sai yaushe za ka kai ni?"
Abdul-Aali yayi shiru, yana murmushi ya-ce. "Tun zuwana, ba mu hadu ba, amma ina tunanin zuwa, kar ka damu zan neme ka".
Dariya Rayyan ya yi, "Kaman da gaske, ni inaga da wa kai su Hajiya suka matsawa lambar ma."
"A dai faro daga saman zai fi"
***********
Watannin su uku da soma wannan tafiyar. Rayyan ya aika aka yi masa tambayar auren Mai-jidda. Wanda ba su san da neman ba, sai da abin ya ba su mamaki, wai Mai-jidda ce za ta yi aure.
Wannan ya sa Mai-jidda ta kira Dan Kano. "Maganar gaskiya na ke fada maka, ka daina kirata a waya. Allah aure zan yi."
"Me ya sa ki ke min haka Hauwa, ko ganinki kin haramta min, yanzu ina fama da wannan, za ki dauko magana mai daci irin haka ki fada min?"
"Da gaske nake, ka yi hakuri, na yi ta kokarin fada maka hakan, kai ne ka ki fahimta. Amma Insha-Allahu Allah zai hada ka da rabonka, wacce za ta so ka kamar yadda ka ke so-na, domin ni kam na samu wanda na ke so."
"It hurts Hauwa, ki daina fada. Allah ya ba ki sa'a a rayuwa, amma ni ba zan daina sonki ba, har karshen rayuwata."
Sai da ta ji tausayinsa ya kamata.
"Yau ma ba za ka fada min sunanka ba?"
"Mai sonki." Ya fada, sannan ya kashe wayar, ta duba tana girgiza kanta.
Washegari Rayyan da Abdul-Aali suka nufi Dutse ganin matar da Dan-uwansa, kuma abokinsa zai aura. "Gidan Yayanta za mu sameta, iyayenta suna Limawa".
"Yaushe ku ke shirin sa ranar bikin na ku? Saboda na san shirye-shiryen da zan yi, ka san wurin aikin namu sai a hankali." Abdul-Aali ya tambaya.
"Kar ka damu, na isa na yi aure, ba Dan-uwana? Idan ka na so ma ka zabi Date shi kenan?"
Abdul-Aali ya-ce. "To ba damuwa, mu je dai na ga ko ta dace da Dan-uwana tukuna."
*****
Mai-jidda na kammala aji biyu aka daura aurenta da Dr Rayyan'u Sani, ba wata hidima aka yi sosai ba baya ga Fatiha da aka shafa. Dokta ya hada liyafa wa abokansa, yayin da Umma da Baba suka yi iyaka kokarin su wajen yi wa 'yarsu gatan da ya dace.
Mabruka ta-ce. "Ikon Allah, yau dai Allah ya nuna mana, idan anyi magana ni sai na yi aji uku na yi aure, ni ba zan bawa kowa kofa ba, ni na so Dokta?
KAMU SEDANG MEMBACA
KE NAKE SO
Romansa#1 sacrifice 21/08/2020 #5 in romance 27/09/2016 "Malam, ka yi kuskure, idan ka na tunanin zaka canza min ra'ayina a minti biyar". "Ko za ki gwada ki gani?" Ya tambaya, yana murmushi, ita ta rasa ma yadda aka yi ya iya murmushi, da dai ba...