(Faye's POV)
nakasakay na kami sa BUS. napilit ko na katabi ko si Dianna nakipag palit na lang ako sa katabi niya, okay lang naman sakanya.
"ano dala mo?" tanong sakin ni dianna
"sarili ko." simpleng sagot ko
"alam ko, anong dala mong pagkain." sabi niya saakin
"wala akong dala." sagot ko at sinalpak na lang sa tenga ko yung earphone
"Fieldtrip wala kang dalang pagkain?" tinignan ko lang siya ng masama
"tumabi ako sayo kasi akala ko tahimik dito kaso maingay kadin pala." sabi ko sakanya
"oo na tatahimik na."
nasa part na bintana ako nakaupo para makita ko yung mga dadaanan, wala lang baka sakaling makatulog ako pag tinitignan ko yung daanan. actually kanina pa kami nakaalis ng University eh. hindi ko nga lang alam kung saan kami pupunta. ayoko naman na kalabitin si Dianna.
nag youtube na lang ako BANGTAN BOMB
"ano yang pinapanood mo?"
"bangtan" ikling sagot ko sakanya
"bangtan... ay oo nga pala may ticket ako ng trip to korea for 3 weeks." masayang sabi niya saakin. pgilan mo yang sarili mo Faye trip to korea lang yan dipende ba kung may fan meeting sa Bangtan, akaka attend ng concert nila kaya no.
"tapos may pass ako ng fan meeting nila sa seoul, may concert ticket din ako." doon na ako tumingin sakanya with my beautiful face
"anong gusto mo? pagkain, drinks? mayroon ako sa bag madami. ikaw agad naisip ko kaya nag baon ako ng madaming foods." abi ko sakanya
"pag talaga bangtan ang bilis mo no." sabi niya saakin
"syempre bangtan yun. Makikita kona si Kim Taehyung, may marriage contract na nga akong dala eh." sabi ko sakanya
"so, isasama nmuna ba ako sa korea?" sabi ko sakanya
"kaso, naisip ko hindi pala saakinyung ticket nabasa ko lang sa facebook." sabi niya saakin, ang sarap manampal ng katabi ngayon. nangangato yung kamay ko.
"alam mo ikaw, lumayas ka sa tabi ko baka masampal kita bigla. pinaasa mo ako!" sabi ko sakanya
"hindi kaya." sabi niya saakin habang yakap yakap yung bag ko
"pinaasa mo ako. nakakainis ka akala ko pa naman may ticket ka talaga papuntang korea. alam mo bang naisip kona yung future namin ni taehyung tapos wala naman pala." sabi ko sakanya
"okay first stop over natin ito. kung sino ang mag cCR go, sa mga bibili ng pagkain go. bibigyan ko lang kayo ng 45 minutes." sabi nung tour guide namin.
"bye baba lang ako." sabi niya saakin at bumaba na ng BUS, nanood na lang ulit ako ng mga Bangtan Bombs.
(Kyle's POV)
Unang StopOver namin hindi pakami masyado nakakalayo pero nag STopOver agad kami, madaming bumaba pero hindi na ako bumaba hindi naman ako na jijingle eh. tumingin naman ako sa katabi ko, badtrip padin hanggang ngayon dahil sa tatlong babae kanina saa University.
"wag mona kasi isipin yung sinabi nung tatlong babae kanina." sabi ko sakanya habang nag babalat ng saging. naiinis kasi siya sa tatlong babae kasi pinag sabihan siyang Stupid, ayaw niya sa lahat tinatawag siyang stupid lalo na kung wala naman dahilan.
kanina nga habang nakaupo na kami dito, may nag aaway sa harapan namin tapos pinag sabihan niyang stupid yung katabi niya kasi fusto atang umupo malapit sa bintana ayun nug nakaupo na. tadyakan ba naman daw yung upuan nung lalaki, dumugo tuloy yung ilong sa sobrang lakas ng pag kakasipa niya sa upuan.
kinalabit ko siya kaso sinigawan lang ako.
"Ano!" sigaw niya aba sakin pa ata ibubuntong galit nito mag tatanong lang naman ako eh.
"bakit mo naman sinipa yung upuan nung lalaki nag dugo tuloy ilong." sabi ko sakanyan
"So? anong gusto mong gawin ko? eg bastos siya eh." sabi niya saakin
"bakit kaba nag kakaganyan? Dahil ba sa pinag sabihan ka niya ng Stupid? o dahil naala mo si erika dahil sa Stupid? alin sa dalawa." sabi ko sakanya. kaso tinitigan lang niya ako ng masama sobrang sama.
"Can you not SAy her Name?" sabi niya saakin malumanay pero parang anytime pwede ka niyang saktan.
"Gay." bulong niya
"pakyu ka gago! narining ko yun. anakan kita diyan ng sampu eh." sabi ko sakanya
ang bilis magbago ng ugali putek, parang kanina lang masaya pa siya tapos ngayon parang anytime pwedeng manakit ng tao. gago din to eh.
BINABASA MO ANG
Mr.YABANG meets Ms.SUNGIT (completeD BOOK 1)
FanfictionVance Xavier Austin- Mayaman, gwapo, matangkad, tinitiliian ng lahat, playboy, kaso mayabang nuknukan ng yabang Faye amethis Ferrer- Man hater, Mayaman, Masungit, Maganda, Sexy, isa lang naman ang ayaw niya eh ang mga talng manloloko. Magkikita, Ma...