chapter 36 :)) dream of me boo

2.7K 61 1
                                    

{{ CHAPTER 36 }}

 (faye POV)

grabe hndi ako makapaniwala na yun pala yung sasabihin samin ni lola hndo tlga ako makapaniwala na sa isang araw na yung kasal namen ni vance bat parang ang bilis naman ata nung kasal namen ni hndi ngha namen alam na ready na pla lhat ehh kmi na lng ata ang may hndi alam nakakainis lng ehhh ..... habang nag mumuni ako biglang tumunog yung cellphone ko ..

~ (oh yeah) (oh yeah) (yeahh ohhh) (yeah)

when a day and said and done in the middle 

of the night as you fast asleep my love 

stay awake lookin at your beauty tellin my self

i'm the luckiest man alive ... ~

sino kaya tong tumatawag nato napaupo ako bigla sa kama ko at tinignan kun sino yung tumatawag si .. emmylou lng pla ..

"PO? -- AKO 

"ANO READY KANA BA PRA SA LINGGO" sabi sakin ni emmylou na parang kiniklig pa yung boses nya 

"ALAM MO, ALAM MO NAMAN PLA NA SA LINGGO NA YUNG KASAL NAMEN PERO BAT NYO NILIHIM SAKIN " sabi ko sa kanya na kunwaring nagagalit yung tono ng boses ko ...

"HUH A-ANO KASE EHH" sabi nya na nag iisip pa ng dahilan na sasabihin sakin ..

"ALAM DIN BATO NILA JENNELYN,CRISTINA AT DIANNA " sabi ko sa kanya  ..

"OO ALAM DEN NILANG---" hndi ko na sya pinatapos ng sasabihin ng bigla kung sinabing ..

"MAG KITA TYONG SA SWEET CAFE BUKAS NG UMAGA WALA NAMANG PASOK BUKAS DBA" sabi ko sa kanya  .. 

"HUH BUKAS HNDI KABA..... SGE NA NGA  PERO SASAMA NAMIN SI KYLE HUH" asabi sakin ni emmylou..

"SGE NA BYE TULOG NA AKO BYE" sabi ko sa kanila .. ibababa kona sana yung phone ko ng may pahabol pa syang sinabi ..

"PWEDE BA PAG KA TPOS NATING MAG USAP EHH PUNTA NA RIN KMI JAAN LARO TYO NG CHARADES" sabi nya sakin ..

"K" maikling sagot ko sa kanila. 

"SGE NA BYE" sabi nya sakin ..

 hahah humanda kayo sakin ano magiging reaksyong nyo sa gagawin ko sa inyong tatlo hahaha kala nyo huh ..

(vance POV)

hayyy bat ganto yung nararamdaman ko kay faye tuwing nakikita ko syang nakangiti at masaya bat parang --- wala wala wala wla lng to noh ..... bukas ang gagawin na lng namen ayy pumunta sa simbahan na kun saan gaganapin yung araw na kasal namen ni faye ... hndi ko pa pala nasasabi sa kanya na may pupuntahan kming dalawa ... hayaan na nga bukas na lng .. at akoy matutulog na  

pikit    -___- 

.

.

.

.

.

.

.

10 minutes ..hndi ako maka tulog ulit ma tututlog ulit ako 

pikit -___- 

.

.

.

.

.

.

.

.

20 minutes bat ba hndi ako maka tulog .. 

Mr.YABANG meets Ms.SUNGIT (completeD BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon