chapter 39 :)) wag iyo na sana kaming kalimutan ULIT ??

2.6K 56 0
                                    

{{ CHAPTER 39 }}

 (emmylou POV)

ayyy litsi ayoko na talaga promise kase ako nahihirapan ehh ang hirap nilang kausap tapos pinag pipilitan panila yung gusto nila ehh hindi nga pwede palibhasa hindi mga sanay mag comute ehh kaya ganyan sila .. .

yeah mayayaman kaming lahat , lahat kmi may kaya may mga buisness ang mga family namen yung iba mag ka partners pa .. ano bang nangyare samen nung dapat bibili kame ng charades .. hmmmm 

(FLASHBACK)

 nag aaway away kame kung mag cocomute daw ba o gagamitin yung kotse ni dianna

"emmylou wag na kase tyong mag comute" jheng

"hindi mas maganda kung mag cocomute lng tyo para naman masaya kahit papaano" sabi 

"wag na lang kase ehh" sabi ni cristina 

hindi kona lang pinansin yung sasabhin ni cristina instead nag lalakad na kme papunta sa sakanyan ng "JEEP" ng makapunta kami sa sakayan ng jeep huminto na ako at pumila ..

"ohh emmylou anong ginagawa mo jan bat ka nakapila ja" takang tanong sakin ni dianna 

"malamang para makasakay sa jeep" sabi ko na nakangiti pa ..

"jeep ??? anong gagawin naten sa jeep" tanong saken ni kyle 

"bka cacarnapin naten yung jeep kaya ako pumila dito" sarcastiko kong sabi sa kanya ..

tinitigan naman nila ako ng masama as in yung masama konti na lng lusaw na ako sa kinatatayuan ko dito ehhh ..

"heheh joke lng syempre eto yung sasakyan naten papuntang mall" sabi ko skanila ..

"WHATTTTTTT papuntang mall yan bat dina lng tyo nag fx" sabi ni lang lahat 

nang pag kasabing pagkasabi nila non nag tinginan naman samin yung mga tao na nakapila ang sasama ng tingin nila samin ehhh kaya nag peace sign na lng ako sakanila tinignan konaman apat para tignan kung ano yung reaksyon nilang lahat ..

O____O silang lahat ganyan .. ang mga itsura nakakatawa ehhh hahaha .. 

after 5 minutes .. sasakay na kami sa loob ng jeep ..

ang pwesto namin is ganto ..

AKO DIANNA-- mag katabi kami ni dianna

 ang kaharap namin si

KYLE JENNELYN CRISTINA ..

ng makapasok kami sa loob ng jeep ang dami ng tao at siksikan pa kami sa loob ng jeep ng makaupo na kmi siksikan sa loob at mag kakadikitdikit sila cristina,kyle,jennelyn nag sisiksikan sialng tatlo hahah nakakatuwa yung mga itsura nila ehh hhahah ... nakapwesto kami malapit sa driver ehhh ...maya maya pa ehh may nag bayad ... ang katabi si cristina ...

"ms. paabot naman" sabi nung girl

"guh ayoko nga bat hindi ikaw ang mag abot nyan sa driver" sabi ni cristina 

yung itsura naman nung babae ehh parang nainis ... kinuha ko na lng yung bayad nung ate at iniabot sa driver .. 

ng lahat na ata nakapagbayad na sa driver kami na lng ang hindi pa ... sinitsitan ko si jennelyn

"psst pssst" sitsit ko sakanya na agad naman din syang tumingin sakin ..

"bakt" sabi nya sakin ..

Mr.YABANG meets Ms.SUNGIT (completeD BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon