Chap 4: Biệt thự nhà Hibari

4.1K 267 155
                                    

Dạo này tôi hơi nghiện game với phim nên sr nhìu nha!!!! Chơi Touken vs FGO hay quá không ngừng được. Vả lại tôi hơi nghiện phim Yuri on ice. Đáng lẽ tôi viết được nửa chap mà phim ra nên liên tục trì hoãn. Hì hì, tôi đăng gần đêm giữ kỳ thi nè! Ai còn thức ôn bài không nà?

"Aahhh, bên này, bên này nè Genta!!"

"Mitsu! Truyền qua cho tớ!"

"Ayumi coi chừng kìa!!"

ẦM!!!!!

"Tỉ số 4-1. Edogawa thắng."

"Eeeehhhhh!!!!! Không thể nào !!!!"

Hôm nay bọn nhóc được Agasa dẫn đi đến Namimori chơi. Thật ra đây là ý kiến của Conan, sau khi biết Gokudera, Yamamoto và Tsunayoshi từng ở Namimori, cho dù không phải tội phạm nhưng cậu muốn biết về Reborn nhiều hơn nên quyết định đi. Mà tụi nhóc kia đòi đi theo nên không có lựa chọn khác ngoài chở chúng đi theo. Và hiện giờ họ đang ở công viên và đang chơi đá bóng. Vì biết Conan chơi giỏi nên bọn nhóc xúm lại chơi 3 chọi 1, Haibara làm trọng tài và Agasa làm người giữ trẻ như thường.

"Conan chơi ăn gian!"

"Tớ cho bọn cậu chơi 3 chọi 1 rồi còn đòi gì nữa =_="

"Chơi lần nữa!"

"Haiz... lần này thôi nha =_="

"Yahhh!!!!!"

Tụi nhỏ tiếp tục chơi tiếp. Kể ra lâu lâu như vậy cũng tốt, vận động khoẻ, vui vẻ vô tư, không mưu kế, một thời trẻ con. Chơi đùa thoải mái và...

XOẢNG !!

... vỡ kính nhà người ta.

"Genta-kun!!!!!"

"Xin lỗi!!!!! Tớ không cố ý!!!!"

"Mou... giờ thì sao đây!"

Bọn nhóc nhìn ngôi nhà tụi nó lỡ làm vỡ kính. Ngôi nhà được xây theo khuôn nhà Nhật thời xưa, tường thành cao, đã còn trải dài. Chắc chủ nhà này không phải dạng thường. Hy vọng không vỡ vật nào quý giá...

Tụi nhóc đánh giá xong nhìn bác Agasa. Bật chế độ mắt cún con. Agasa bối rối nhìn Conan, Conan thở dài nhìn Haibara, Haibara cũng lắc đầu. Ý nói: vô nhà người ta xin lỗi rồi tính sau.

"Conan-kun..."

"Rồi rồi... nhưng Genta-kun, cậu phải là người đi đầu đấy!"

"Ừm..."

Thế là cả đám lũ lượt kéo nhau đi tìm cổng, đi một hồi mới tìm thấy. Bấm chuông hồi một: Im. Hồi 2: lại im. Bọn nhóc sốt ruột nhìn nhau. Conan chú ý cái bảng tên : Hibari, họ Hibari à? Nghe quen quen, trước đây Ran có kể cho mình nghe có người họ Hibari ở Namimori... Hmm, người đó... như thế nào vậy ta??? Conan đang ngồi ngẫm nghĩ về điều đó thì cánh cửa mở ra.

Tụi nhóc tròn mắt ra nhìn. Một cô gái mảnh mai vận bộ vest công sở và xinh đẹp ra mở cửa, mắt cô lẫn tóc màu violet hiếm có, đeo bịt mắt và nhuộm à? Còn cả tóc để đầu dứa cho dù phần đuôi hơi dài nhưng đỉnh vẫn chỉa chỉa ra. Cô ta hỏi.

"Anou, mấy em là ai vậy?"

"Etou, tụi em lỡ đá banh vào nhà chị nên đã làm vỡ một cái gì đó trong nhà."

[Conan X KHR] Rắc Rối Với Nhà VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ