Ngả Nhược hồng lâu cuộc sống 2

186 2 0
                                    

101 người thông minh

101 người thông minh

Ngả Nhược ngẫm lại buổi sáng cổ chính như vậy, làm cho hắn lập tức chuyển lại đây, hắn nhất định cấp dung mạo xem , vẫn là tưởng nghĩ biện pháp, tha vài ngày đi, dù sao cũng phải làm cho người ta có cái giảm xóc kỳ không phải. Lúc này làm cho bọn họ trở về là quản gia , cho nên thật đúng là không hề là ở nhờ . Vì thế tính là bọn hắn chính thức cư chỗ, nhưng ngẫm lại cổ xá ở chỗ này ở, sẽ không thuận quá, phong thuỷ sẽ không không tốt đi?

Ngả Nhược càng nghĩ càng mao, trong lòng cân nhắc , muốn hay không tìm người đến xem, không nói sửa vận mệnh, một lần nữa bố trí một cái phong thuỷ vị luôn phải đi. Miễn bàn nàng tín thiên giáo chủ, tín thiên giáo chủ, cũng không chậm trễ nàng xem phòng ở vận mệnh, trụ thư thái, của nàng bọn nhỏ mới có thể thể xác và tinh thần khỏe mạnh không phải. Cổ chính mới có thể thuận lợi khảo giơ lên nhân không phải! Phong thuỷ là rất trọng yếu .

Mân miệng nhìn nửa ngày, cuối cùng tìm một cái lý do, bất quá này một cái lý do giống như cũng tha không được vài ngày, đầu óc động bay nhanh, liều mạng nghĩ còn có cái gì lý do.

Chu thụy gia , cát tường, như ý, cùng tân đề đi lên xuân hỉ, hạ hoa một khối, theo ở phía sau dạo , xem bà nội như vậy, cho thấy cũng là không hài lòng , một đám đều không dám nói lời nào, sợ chọc bà nội không thoải mái.

Mà này tòa nhà, kỳ thật làm cho Ngả Nhược tối không hài lòng là hàng xóm vấn đề. Cổ mẫu không phải bị buộc ra vinh hi đường sao? Người bình thường gia đều có Tây Khóa viện, nơi này tới gần sau hoa viên, là phong cảnh thanh u địa phương, bình thường đều là trong nhà cấp lão nhân dưỡng lão địa phương, bằng không cổ nguyên vợ chồng năm đó cũng sẽ không không nghĩ rời đi, sau lại còn đem này khối địa phương cho cổ xá bọn họ vợ chồng trụ, bởi vì này một khối, thật là trong phủ tối xinh đẹp địa phương.

Cho nên đại thiện nếu không đãi gặp lão thê, lại vẫn là đem bên cạnh Tây Khóa viện bạt cho cổ mẫu. Cho nên, hiện tại cách Ngả Nhược gần nhất , không phải cổ xá vợ chồng, cũng không phải ở tại lê hương viện đại thiện, mà là không hay ho cổ mẫu. Điều này sao có thể làm cho Ngả Nhược vui vẻ được rất tốt đến?

Nếu nói cổ mẫu là nhất tường chi cách hàng xóm, cũng có chút khoa trương. Nhưng là hai tòa sân là lần lượt , đó là có thể xác định .

Ngả Nhược đứng ở tường biên, nhìn bên ngoài, nhìn nhìn lại bên trong, nàng lại không thể cùng hồng lâu trong mộng cái kia nhị ngũ tử cổ xá dường như, đem cùng vinh phủ tướng liên tường thế cao, phong kín, thiết một nửa hoa viên đi qua, chính mình đóng cửa sống.

Nhớ rõ sao, hồng lâu lý đại ngọc muốn đi xem đại cữu cữu, muốn ngồi xe, làm cho người ta hội cảm thấy có lẽ cổ xá ở tại bên ngoài, kỳ thật thực không phải, mà là cổ xá đem tường thế , che tương liên môn, biến thành cùng đừng phủ khác cư giống nhau.

Cho nên đại ngọc muốn ngồi xe , ngươi tưởng, ba trăm sáu mươi độ, một cái chỉnh viên, có thể không xa sao? Bởi vậy, làm cho người ta không thể không tưởng, cổ mẫu như thế nào trưởng tử , trưởng tử rõ ràng cách như vậy gần, còn đem tường phong kín, có cái gì thâm cừu đại hận a. Khiến người tỉnh ngộ! Cho nên gì sự cũng không kinh tưởng, càng nghĩ càng trái tim băng giá.

Ngả Nhược hồng lâu cuộc sống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ