Ngả Nhược hồng lâu cuộc sống 3

178 1 0
                                    

185 ai bồi ai?

185 ai bồi ai?

Mục nhi phối hợp , đối Ngả Nhược mà nói, là chuyện tốt. Thầy thuốc không phải vạn năng , không phải nàng tưởng trị, có thể trị, đây là cần bệnh nhân phối hợp . Mục ca nghe lời , mà lưu vũ để lại nhân cũng thực cấp lực, Ngả Nhược muốn cái gì trực tiếp khai căn, ném cho thị vệ trưởng, không cần nửa canh giờ, nàng có thể nhìn đến nàng cần dược liệu, còn có cái khác gì đó, thật giống như chỉ cần là nàng muốn , đối mục ca bệnh mới có lợi, bọn họ lên trời xuống đất đều có thể làm ra cấp nàng.

Điều này làm cho Ngả Nhược trong lòng tràn ngập cảm giác thành tựu. Ngả Nhược cảm thấy giống như lại tìm về năm đó cảm giác . Chính mình là bị chịu tôn trọng đại phu, chủ nhiệm y sư, mỗi người đều nịnh bợ, hơn nữa vạn phần tín nhiệm, đây là tồn tại cảm cảm giác. Nàng cũng không cận là cổ gia nhị phu nhân , nàng bắt đầu làm một cái độc lập xã hội nhân, tồn ở trong này , đây mới là làm cho Ngả Nhược trong lòng vui vẻ nhất chuyện.

Một cái gia kỳ thật nữ chủ nhân là linh hồn chỗ, vô luận bên ngoài quan làm đến nhiều, về nhà lão bà không vui, phụng phịu, đứa nhỏ không dám mở miệng nói chuyện, đại quan cho dù không sợ lão bà, kỳ thật trong lòng cũng không thoải mái . Cho nên nữ chủ nhân cảm xúc, kỳ thật là trực tiếp ảnh hưởng một gia đình hài hòa cùng ổn định .

Ngả Nhược lơ đãng vui vẻ, kỳ thật cổ chính cùng cổ châu so với tiểu ngốc thể hội thâm nhiều lắm, đối bọn họ mà nói, hiển nhiên, mục ca đã đến chữa khỏi Ngả Nhược thỉnh thoảng tính tình táo bạo, Ngả Nhược cả người đều nhu hòa đi lên, bọn họ tự nhiên cảm kích mục ca , cổ chính cũng không thể thường xuyên nhìn hắn, vì vậy có vẻ mẫn cảm, vì thế cổ châu liền mang theo hắn công khóa đến xem mục ca .

Cổ châu cùng mục nhi là cùng linh, cổ châu đại mục nhi mấy tháng, nhưng là, mục nhi niệm thư so với cổ châu nhiều hơn , cổ châu đem chính mình công khóa cấp mục ca xem, mục ca tinh thần hảo, có năng lực thừa dịp tiểu ngốc đang ngủ, hắn cũng có thể cùng cổ châu tâm sự. Hiện tại là mục ca ở cổ châu trên người tìm được rồi tồn tại cảm, ân, ta tuy rằng không thể động, nhưng là ta đầu óc hơn ngươi hơn.

Cổ châu kỳ thật cũng rất bị thương , quay đầu trở về đi dụng công đọc khởi thư đến, điều này làm cho cổ chính đối mục nhi càng thêm vui mừng đứng lên, mặc cho ai có thể xúc tiến con tiến tới, hắn đều thích. Thường xuyên cũng đi ra ngoài tìm chút hữu ích, lại có thú sách giải trí làm cho cổ châu đưa tới cấp mục nhi.

Cổ châu mắt thèm , loại này thư bình thường cổ chính là không được con xem , sợ mê muội mất cả ý chí, nếu không phải nghĩ đến mục nhi thân thể không tốt, hắn làm sao có thể đi mua. Hiện tại cổ châu chịu đả kích cũng đến đây, mỹ kỳ danh viết đến bạn mục nhi, đương nhiên, hắn sẽ nói, mục ca thân thể không tốt, lấy thư rất cố hết sức, hay là hắn cấp mục ca niệm tốt lắm. Vì thế hiện tại là cổ châu cấp mục ca cùng tiểu ngốc kể chuyện xưa , thuận tiện bên cạnh tọa một loạt nhân, đi theo nghe, không khí phi thường hài hòa.

Mục nhi thực chưa thấy qua như vậy từ trước đến nay thục nhân, hắn đối với tiểu ngốc ăn hắn điểm tâm, hắn tuyệt không để ý, nhưng thật ra rất thích tiểu ngốc . Trưởng thành như vậy, trên cơ bản ở mục ca xem ra, chính là cái cầu , còn tại ăn? Cũng không có người quản quản, hắn bảo mẫu mẹ đâu, giáo dưỡng mẹ đâu? Đều không có, còn có thể nói!

Ngả Nhược hồng lâu cuộc sống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ