《 Ngả Nhược hồng lâu cuộc sống 》
1 mở đầu
Ngả Nhược chỉ cảm thấy rất đau, nàng trúng đạn, chính phủ quân cùng phản quân lại đã xảy ra quy mô nhỏ xung đột. Nàng chỗ vô biên giới thầy thuốc tổ chức phân đội nhỏ, đuổi quá đi cứu người. Cho dù phản quân cùng chính phủ quân cùng bọn họ là có hiệp ý , nhưng là ngạn ngữ cũng nói, đao kiếm không có mắt, mà Ngả Nhược chính là kia không hay ho , không biết thế nào chạy ra một viên đạn lạc, vừa vặn đánh trúng nàng.
Dám đến làm vô biên giới thầy thuốc, Ngả Nhược chính là kia không sợ chết . Từng vô số lần nghĩ tới tự sát, muốn cùng thiên thượng thân nhân đoàn tụ. Hiện tại rốt cục thực hiện . Ít nhất, ấn thiên giáo chủ nghĩa mà nói, nàng không phải tự sát, nàng chết có ý nghĩa. Nàng sau khi, có thể lên thiên đường, cùng trượng phu của nàng, nữ nhi cùng một chỗ .
"Nhị bà nội, cũng sắp sinh ra đến đây, dùng lại một phen kính." Bên cạnh một cái xa lạ thanh âm.
Ngả Nhược bản cảm thấy trong lòng một mảnh thanh lương, yên lặng cùng đợi mông chủ chiêu gọi thời khắc đó. Bên tai lại truyền như vậy thanh âm, sinh sôi đem nàng cấp làm tỉnh lại . Cố gắng mở mắt ra. Nhưng lại nhìn đến một cái cổ trang bốn mươi cao thấp phụ nhân đối nàng nói xong cái gì, nàng hoảng sợ dưới, đột nhiên cảm giác hạ phúc hạ trụy, đây là sinh đứa nhỏ cảm giác, nàng lúc trước sinh nữ nhi cũng là thuận sản, nàng đối loại cảm giác này rất quen thuộc.
Vốn là là khoa phụ sản chuyên khoa đại phu nàng, bản năng điều cùng hô hấp, phối hợp đau bụng sinh tần suất, cắn chặt răng, mạnh mẽ nhất dùng sức, phía dưới một trận đau nhức, nhưng bụng lại buông lỏng. Rốt cục, nàng nghe được trẻ con tiếng khóc. Nàng nghe được trong phòng sinh một mảnh tiếng hoan hô, còn có đủ loại thanh âm, nhưng cùng nàng không quan hệ , nàng lại hôn mê bất tỉnh. Choáng váng tiền còn tại suy tư, vì sao nàng ở chỗ này?
Trong mộng nàng thấy được rất nhiều này nọ, hoa mỹ đình viên, nàng như những người đứng xem, nhìn đến một cái thanh tú cô gái, thản nhiên quá tự mình nhàn nhã thời gian; rất nhanh, cảnh tượng biến thành kia cô gái xuất môn làm khách, một cái diễm lệ cô gái đối của nàng xem thường; mười dặm trang sức màu đỏ, nàng thấy được cô gái lòng tràn đầy chờ mong cùng sợ hãi; mà vạch trần khăn voan, một cái anh tuấn thiếu niên đứng ở của nàng trước mặt, cô gái tim đập cùng vui sướng; còn chưa tới kịp cảm thụ tân hôn ngọt ngào, nàng liền lại nhìn từng đã cho nàng xem thường cô gái thỉnh thoảng xuất hiện ở của nàng trong mộng; còn có một trung niên phụ nhân, mặt xem cô gái khi, vĩnh viễn mang theo kiêu ngạo tươi cười, nhưng là xem nàng khi, lại tất cả đều là soi mói. Nàng không người khả thuật, muốn cùng trượng phu nói khi, trượng phu phẩy tay áo bỏ đi. Nàng một người ở trống trơn đại ốc, yên lặng nước mắt ròng ròng; quang ảnh chuyển hoán, nàng đứng xa xa nhìn ngồi ở cái kia trung niên phụ nhân bên người, một cái rất được tiểu nam hài, còn muốn chạy gần cũng không dám...
Ngả Nhược rốt cục lại tỉnh, toàn thân cảm thấy đau nhức, bên trong vẫn là có cổ mùi lạ. Mở mắt ra, nàng chú ý tới, nàng đã muốn không ở phòng sinh . Nơi này hẳn là trong mộng cái kia nữ nhân phòng .