Chapter 1

240 6 6
                                    

Note: Any resemblance of person, place, events are purely coincental. 

"Shiiiiiinnnnnneeeeee! OMG! OMG! OMG! OMG! Nakita ko si Stephen my labs!! OMG! OMG! OMGGGGGG!" sigaw ko pagkakita ko sa kanya sa classroom namin.

"Ay teh, OA lang? Pwedeng magtira ng OMG, inubos mo na eh."  -_______- sabi ni Shine.

"Eto naman! Pagbigyan mo na, minsan lang naman magka-crush eh."

"Ok Chachi. Whateverrrr!" -______-

Oh by the way, I'm Charlotte Chianaia (read as 'Shanaya') Mendrez. 15 years old. 4th year high school at dito ako sa Kingson University pumapasok. It's for the elite, all the students here are arte dito, arte doon and arte everywhere. Akala naman nila maganda sila buti pa ako dyosa. Hahahahaha. :D Ay, yung kausap ko pala kanina si Shine, bff ko yan medyo bipolar pero loka-loka din yan.

Crush approaching. . . Crush approaching. . . 

Oo ganyan talaga! May radar ako eh. HAHAHA! :D Panu ba naman hindi ko malalaman eh kung makatili 'tong mga kaklase ko 'kala mo may dadaang artista. Sa bagay, para naman talaga kasi siyang artista. Gwapo, matangkad, fair skin, chinito, kissable lips, mayaman, matalino, mabango, magaling kumanta at higit sa lahat siya lang naman ang anak ng may-ari ng school na 'to. Oh diba bongga? He's no other than Stephen John Kingson. <3 <3

"OMG! OMG! Swerte ko today girl! Umaga pa lang dalawang beses ko na agad siyang nakita! Like wtf! Kill me now! :DD <3"

Ba't ang gwapo niya? Natanong ko sa sarili ko. Ito namang kasama ko TULALA! Pano jan din yung crush niya. Si JJ. Kabarkada/Kabanda/Best friend ni Stephen my labs. Lalapit sana ako sa pinto para makita siya ng malapitan kaso hinarangan ako ni Shine.

"Are you nuts? Makikipagsiksikan ka pa jan? Mapipisa ka lang girl! As if naman mapapansin ka niya." -________- sabi ni Shine.

":((((((((( Oo nga naman :("

Umupo na ulit kami. Hindi pala kami magkaklase ni Stephen. Section 1 kasi siya tapos ako Section 2. Hayyyyyyyyy, siya na matalinong gwapo. -______-

Napatingin siya sa gawi namin, and I saw him wink!

Is it just me or totoong nag-wink siya sakin? OMG! Feeler alert! Feleer alert! ^_____^

Biglang may nagtext. Tinignan ko cp ko.

From: Unknown number

Good morning miss beautiful :)

Oh? Wow. Hahahaha ^____^

Reply:

Who's this?

After a minute, wala hindi na siya nag reply.

Class. . . . . .   Class. . . . . . Class. . . . . . . 

-

-

-

-

-

"Chachiiiiiiiiiii! Tutugtog daw ang "The Switch Band" ngayon! :DD" sigaw ni Shine mula sa labas ng classroom.

Banda yan nila Stephen at JJ. Bale lima sila. si Stephen as Lead Vocalist, si JJ as guitarist, Zayn isa pang guitarist, Shawn as bassist, Arvin as the drummer and keyboards.

"Really? Where? We should go there na Shine!" *_____* sabi ko.

"Sa gym girl. Let's go!" ^____^

Notice Me (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon