(AN: Sorry kung natagalan. Exam kasi. Enjoy reading! :) Please VOTE, COMMENT and SHARE. Please? :) Happy Reading! ❤ )
"Hi Ms. beautiful. Good morning! :)" bati sakin ni Stephen showing his super sweet drop dead gorgeous smile. Damn that smile! It makes me fall deeper and harder. Weheeeeee! :D
"Good morning din Mr. Handsome! :)" sabi ko din sa kanya with matching super sweet smile din para mas lalong mainlababo sakin. Hihihihi ^_______^
"Tara na?" sabi nya.
"Ah sige. Tara na. :)" papunta na kasi kami sa school. Sinundo nya ako sa bahay para sabay na daw kaming pumasok. Pero hep! hep! Hindi pa po kami ah. Nanliligaw pa lang yan. Hihihihi! ^___^
Kung papano siya naging suitor ko? Chosss! Suitor na talaga eh noh? Ayieeeeeeee! HAHAHA.
flashback. . . .
Pagkabasa ko ng text niya sakin napanganga ako. As in literally NGANGA! Kasabay na dun ang paglaki ng mata ko. Yung ganito O________O SHOCKS!
'Hope you liked my song. . . '
Hope you liked my song. . . '
Hope you liked my song. . . '
Nung una hindi pa mag sink in sa utak ko. Pero maya-maya napa "OMG" na lang ako. As in yan lang ang katangi tanging salita na lumabas sa bibig ko. SPEECHLESS!
Napatawa siya ng mahina. Natawa siguro sa itsura ko, feeling ko mukha akong shunga. Shocking kaya! Like, siya talaga yung nagtetext sakin? Is this a dream? Oh God! Please don't wake me up. Pero totoo talaga eh!
Tapos tumikhim siya sa microphone. Nakuha naman niya atensyon naming lahat. Tapos nagsalita na siya.
"H--i miss beautiful :)" medyo nahihya niyang sabi. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko that time yung parang mga kabayong nagka-karerahan. Tapos lumingon ako sa likod ko pero lahat sila nakatingin sakin at kinikilig. Lumingon ako kay Shine at ang bruha ang laki ng ngiti tinanong ko siya. "Ako ba yun?" tapos tinuro ko sarili ko, pano naman kasi sakin sila at si Stephen nakatingin, naningurado lang. Hihihi.
"Oo ikaw ^___^" Oh that smile! Wag kang ngumiti. Wag kang ngumiti! Baka kasi iuwi kita sa bahay. Hihihihi. Landeeeeee langs! HAAHAHA (^_^V)
"Pasensya ka na kung hindi agad ako nagpakilala sa'yo. Nahihiya man akong aminin pero oo nagiging torpe ako pagdating sa'yo. Pero salamat sa mga kabanda ko tinulungan nila ako. Ahm-mm. Ahmmm... " pagpatuloy niya sa sasabihin niya.
Hindi niya maituloy ang sinasabi niya, dinapuan ata ng hiya? Pero is he blushing? Mukha siyang kamatis. Ohhhh maaaaay! So cute! I want to pinch his cheeks! ^^
"May itatanong sana ako sa'yo eh. . . Ahmmm---mmm" Yung mga tao dito tatahimik tapos maya-maya hala magti-tilian na. Buti pa sila kinikiling. Ako syeeeeeeeeet! Kilig na kilig na kilig na kilig!!! Na speechless na nga sa sobrang kilig!!! ❤ ❤ ❤
"Chachi. C--can I court you? :)" Oh God kill me now!
AN: VOTE. COMMENT. SHARE.
Pleaseeeee? :)) Thank you for reading! :*
Sorry for the typos :)
BINABASA MO ANG
Notice Me (One Shot)
Teen FictionAlam mo yung feeling na sunod ka ng sunod sa crush mo? Yung feeling na nagmumukha ka ng stalker sa kakasunod? Alam mo din ba yung feeling na napatingin lang siya sa'yo kumpleto na araw mo? Ngiti palang tunaw ka na? Pero hindi naman lahat napapansin...