Chapter 3

83 3 0
                                    

Alam mo yung feeling na you are loved? Sa araw-araw na magkasama kami lagi nyang pinaparamdam na mahalaga ako sa kanya. At first I thought napagtripan nya lang ako pero hindi eh. Totoo lahat, lahat ng pinapakita nya sakin. And I'm happy for that. Sana lang hindi siya magsasawang mahalin ako. And Yes, at last! He noticed me! :)

It's been months already since nung sinabi niyang liligawan niya ko. At eto kami ngayon nagkukulitan. Bonding time! :) Dito kami ngayon sa garden. Kasama sina Shine at iba pa niyang kabarkada.

"Guys! May joke ako! ^________^" Excited kong sabi sa kanila. 

"Anu pinagkaiba ng difference sa differences?" Ngiting ngiti kong tanong sa kanila. Sila naman mukhang nag-iisip. HAHAHA.

"Ahmm. Spelling?" sabat ni Shine. Umiling lang ako bilang sagot. Nag try pa sila ng kung ano pero sumuko na din.

"Eh anooooo?" sabay nilang sabi.

"Ang difference, anak ng the queen and the king na lalaki. Ang differences, anak ng the queen and the king na babae. HAHAAHAHAHAHAHAHAHAH!" ( 'the prince' 'the princess') humagalpak na ko ng tawa pero sila pokerface pa din -______- Ayy? Hindi benta? Ba't nung narinig ko yun sa classmate ko bentang benta. Ako lng tuloy tumawa. Muntanga lang. HAHAHA!

"Cornyyyyy! HAHAHAHA" at dun pa lang sila tumawa dahil sa sinabi ni Stephen. Langya! Di ako kinampihan. Anung klase kang manililigaw? Hmmmppp. Nag tongue-out na lang ako sa kanya. Tumawa naman siya dahil dun. Wapuuuuuu! ^______^

"Oh sige ako naman. Sagot kayo ha :)" naniniguradong sabi ni Stephen. Go my labs! Push mu yan! Hihihihi. Kung corny yan wag kang mag-alala gwapo ka pa din. HAHAHA. 

"5+6?" panimula ni Stephen. Pare-pareho kami ng sagot except kay Shine. Tawa agad kami kasi naman '5+6' daw eh. . . 

"56!" proud na proud na sabi ni Shine. Humagalpak na agad kami ng tawa. HAHAHAHA! Wala naman daw kasing equals kaya 56 sagot niya. Tinawanan niya na lang din yung sinagot niya. Yung babaeng yun talaga. HAHAHAHA

Inulit na lang ni Stephen yung tanong nya.

"Oh, ulit! 5+6?"

"11!"

"Ilan ang kamay nyo? ^_____^"

"10!" sabi namin yan at ayun si Stephen tumawa ng tumawa!

"Ilan kamay nyo??? HAHAHAHA!"

At ayun dun na lang namin na gets. Kamay pala tinatanong niya hindi daliri. Kaya kanya kanya kaming sabi ng 'Ah. Dalawa lang pala'. Hahahaha. Shunga lang.

Nagpahinga muna kami saglit at kumain. Kala ko tapos na yung kulitan. Hindi pa pala. Inumpisahan na naman nila.

"Ehem ehem, Shine, Album ka ba? :)" simula ni JJ kay Shine. Mukhang may gusto din to sa bestfriend ko eh. So banat naman ang trip nila ngayon? Interesting. Hihihihi.

"B-bakit?" nauutal na sabi ni Shine. Nagba-blush pa! Sige girl! Moment mo 'to! HAHAHA

"Kasi single ako. " tumawa kami at si Shine ayun kamatis na! Pulang pula. Single pa lng yan ha. HAHAHA

"Bobo ka ba?" hahahaha! kakatawa itsura ni Shine nung sinabi yan ni JJ.

"Hindi matalino kaya ako! -_____-"

"Hahaha. Hindi naman kasi ganun. Ahmm kasi ikaw ang BOBOu ng buhay ko :)" Ahh, yun naman pala. Hahahaha.

"Ang galing mo din eh noh? 

Notice Me (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon