Một năm trước.....
Đến năm cuối cấp, Sư Tử mới biết bản thân là đồng tính không những vậy còn gặp mộng xuân với tên Cạp Thúi cùng phòng. Là người hướng nội nhưng cậu có khá nhiều bạn thân, mà quan trọng hơn bọn họ cũng là Đồng Tính Luyến Ái. Lúc đầu cậu còn cảm thấy ghê tởm bản thân nhưng sau hai ngày cậu cũng không coi việc mình bị Đồng Tính là ghê gớm....... Dù sao cậu cũng chả thích hành hạ bản thân dẫn đến nhan sắc xuống cấp đâu.
- Con có chuyện muốn thưa
Phòng khách bắt đầu tỏa khí lạnh, cha nhỏ ngồi nắm tay chú hai như sợ sẽ nghe thấy điều gì khủng khiếp. Với cảnh này Sư Tử khá là quen thuộc vì mẹ cậu sau khi sinh ba anh em cậu ra đã nhanh chóng vứt áo ra đi để ba anh em cậu cho cha nhỏ và chú hai chăm sóc, chị nên chú hai giống như cha lớn của cậu vậy
- Con là người đồng tính
Bao nhiêu trà trong miệng cha lớn chưa kịp nuốt xuống đã phun ra, trợn mắt nhìn Sư Tử như sinh vật lạ từ trên trời rớt xuống. Trong ba anh em, người ông chú ý nhất là Sư Tử vì sinh cuối nên ngay từ nhỏ sức khỏe không được tốt, chứng bệnh suy nhược cơ thể khiến cả nhà lo lắng không thôi. Cứ hễ trời trở gió là chảy máu cam, có lần do ôn thi ngày đêm mà Sư Tử bỏ bữa kết quả sau đó thì xỉu giữa đường cũng may lúc đó Thiên Yết đi chung, nếu không thì......
- Ba đứa con cũng lớn rồi, thôi thì chú cũng không giấu thật ra ba đứa không có mẹ. Nói thật khó tin nhưng thật chất người mang thai năm đó là cha nhỏ của các con, lo sợ các con khi biết được sự thật sẽ kinh tởm nên chú và cha nhỏ mới giấu đến tận hôm nay
Từng chữ cha lớn nói bọn họ nghe không sót cũng không dư. Mở to mắt nhìn cha nhỏ đang được chú hai ôm vào lòng, vừa cảm thấy hạnh phúc vừa cảm thấy đáng giận bao năm nay cha vì chuyện này mà giấu ba anh em cậu. Quả thật cha nhỏ khổ nhiều rồi .
- Đàn ông thì sao chứ , ai nói không thể mang thai. Ba yên tâm , con và Sư Tử lẫn Song Tử đều thương ba và chú hai
Với bản tính lương thiện, điềm đạm Song Ngư nhanh chóng an ủi cha nhỏ, người ngồi trong lòng chú hai khóc nãy giờ. Thật là mất mặt quá, lớn rồi mà khóc như con nít. Sư Tử và Song Tử thấy vậy liền đến bên cha nhỏ, cả bốn người ôm nhau thắm thiết. Mà không biết người nào đó ôm một thùng giấm to đùng.
- Rồi , không khóc nữa. Cười lên , giờ thì nói con biết ai là người làm ba có thai
Câu đầu nghe lòng xao xuyến , câu sau nghe muốn rụng rời tim gan . Kì thật, Song Ngư chính là bác sĩ khoa sinh sản đối với đồng tính cũng có tìm hiểu chút ít, mà cũng nói luôn trong nhà không chỉ có mình cậu làm bác sĩ còn có Sư Tử nữa nhưng là bác sĩ thú y còn Song Tử chọn con đường kinh doanh.
- Là chú