[SE] Một Nỗi Buồn Hai Hạnh Phúc

1K 33 0
                                    

Hoa đào nở rộ như một giấc mộng trôi qua đôi ta. Chìm xâu vào giấc mộng, là tự ta đa tình

Nguyện ý vì anh làm mọi điều. Chỉ hi vọng, trong lúc trầm ngâm nhất anh có thể quay lại nhìn em lấy một lần. Là tình cảm người đó quá tốt hay là anh không muốn ??

Cái cách anh nói về người đó, nó quá nỗi ôn nhu và ngọt ngào đến nỗi bản thân em có thể cảm nhận.

When it's love ??

Em đối diện sự thật và chấp nhận nó. Không phải vì người đó hơn em hay vì em chịu thua mà vì người đó thật sự yêu anh và anh cũng vậy.

Chọn cách âm thầm rời đi, anh đã không biết bản thân em đã vui thế nào khi buông bỏ được đoạn tình cảm này đâu !!?

Cuộc sống của em vẫn diễn ra bình thường. Em cất hết những tấm ảnh mình chụp chung vì em muốn một ngày nào đó khi bản thân lôi những tấm ảnh đó ra thì sẽ coi anh là bạn. Một người bạn thật sự.

Em dần trưởng thành hơn, tiệm kẹo em mở cũng dần phát triển. Và cuối cùng em cũng có thể coi anh là một người anh trai một người bạn vì hiện tại đã có người nguyện ý yêu em, chăm sóc em.

Anh yên tâm, anh ấy biết mọi chuyện giữa hai anh em mình nhưng anh ấy vẫn chấp nhận và yêu em. Thời gian em yêu anh cuối cùng cũng có kết quả, mặc dù không như em muốn nhưng hiện tại em rất hạnh phúc.

Nhân Mã cầm bức thư cùng tấm ảnh một lúc lâu. "Quả thật đã trưởng thành, không biết có nên nói em ấy biết người em ấy yêu là bạn thân mình không nữa !!?"

Bạch Dương từng bước đi tới định giật thứ trên tay anh nhưng như đã phát hiện được. Nhân Mã nhanh chóng cất bức thư, chỉ còn mỗi tấm ảnh khiến cậu bĩu môi khinh bỉ nhưng khi nhìn vào tấm ảnh liền vui sướng hét lên

- Không ngờ Xử Nữ lại quen anh Song Tử, Mã Mã à chúng ta có nên nói với Tiểu Xử biết không ??

Nhìn người yêu trong lòng, gương mặt anh tràn đầy hạnh phúc. Khẽ lắc đầu, anh ôm cậu vào lòng rồi hôn lên trán cậu. Tình cảm của Xử Nữ đối với anh vẫn không nên cho cậu biết nếu không cậu sẽ rất buồn.

Vì Bạch Dương mà làm tổn thương Xử Nữ anh cũng rất đau lòng nhưng anh tin sẽ có người yêu Xữ Nữ như cái cách cậu ấy yêu anh.

Nhìn vào tấm ảnh, có thể nói hai nam nhân nắm tay nhau nở nụ cười rất hạnh phúc. Nếu để ý có thể thấy được chữ Xữ Nữ and Song Tử cuối góc bức ảnh.

[ 12 Cung Hoàng Đạo - Yaoi ] Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ