8. HopeMin

1.1K 113 0
                                    

"Hope on street nha. Đẹp nha. Abs luôn nha"

Jimin vừa xem xong teaser cho album mới của nhóm, nhân vật chính xuất hiện trong teaser này không ai khác chính là anh - Jung Hoseok.

Jimin cho đoạn video ngừng tại hình ảnh vạt áo vô tình tung bay là lộ abs của anh, rồi cậu cứ đưa nó sát vào mặt anh và liên tục trêu anh.

"Abs nè, đẹp hen, lần này anh là nhân vật chính đó nha"

"Ôi abs còn đẹp hơn cả của em nữa"

"Fan sẽ chết ngất vì đống abs này thôi"

"Ôi không máu mũi em"

"Cho em coi hiện vật đi"

"Cho em sờ tý đi mà"

"Hay để em chụp hiện vật rồi up lên cho fan coi nha. Mọi người sẽ cùng em nhập viện vì mất máu đó"

"6 múi lận đó nha"

"Em muốn sờ, em muốn... um um~~~"

Jimin cứ liên tục tự thoại trêu anh. Cậu cười nắc nẽ sau mỗi câu nói. Nó vừa làm Hoseok ngại vừa có đôi chút bực mình rồi lại cảm thấy đáng yêu khi nhóc con của anh cứ cười tít cả mắt.

Đã lâu lắm rồi Hoseok mới chính thức khoe abs của mình, đó là kết quả của quá trình khổ luyện lâu dài. Không phải trước đây anh chưa từng có nhưng chỉ là anh không muốn show nó ra mà thôi vì cho dù nó nằm trên cơ thể anh nhưng nó lại thuộc chủ quyền của người khác.

Jimin cứ liên tục lãi nhãi bên tai Hoseok làm anh thấy hơi khó chịu. Anh nghĩ để nhóc con này im lặng chỉ còn một cách. Đó là ngăn chặn cái miệng bé xinh kia hoạt động.

Hoseok một tay chụp lấy bàn tay đang quơ cái màn hình điện thoại trước mặt mình, còn một tay thì giữ lấy gáy cậu để thu hẹp khoảng cách của cả hai về con số không đem những lời của cậu định nói tiếp mà nuốt tất cả vào bụng.

Một nụ hôn không dài, không quá mãnh liệt nhưng lại ôn nhu, nhẹ nhàng làm cho cơ thể Jimin mềm nhũng cả ra. Kết thúc nụ hôn bằng một sợ chỉ bạc làm cậu ngại ngùng đỏ cả mặt, cả người tựa vào anh cùng hơi thở có chút khó khăn.

"Muốn nhìn muốn sờ lắm phải không. Được rồi anh sẽ chìu em" Hoseok cười xảo trá, ôm xiết chặt lấy vòng eo của Jimin hơn.

"Ý... ý em k-không phải n-như vậy" Jimin lấp bắp phản kháng, muốn đẩy anh ra để trốn thoát nhưng càng đẩy anh càng ôm chặt lấy cậu.

Khoảng cách gần đến mức cậu có thể cảm nhận những luồng khí nóng phát ra từ anh đang phả vào cơ thể cậu.

Jimin biết nếu cậu không thoát ra được thì ngày mai cậu sẽ trở nên quái lạ trước tất cả mọi người với bộ quần áo kít mít từ đầu đến chân trong tiết trời nóng bức cùng với những bước đi khập khiễng kỳ dị.

"Chẳng phải anh sẽ đáp ứng mong muốn của em còn gì" Hoseok mang trong mình ý nghĩ tà niệm. Anh định rằng thời gian này sẽ để yên cho con mèo của anh, nhưng xem ra hôm nay thì không thể rồi.

"Nhưng... không phải th... đừng~ đừng mà... ah~~~"

Sự phản kháng bất thành. Sau khi mọi việc kết thúc Jimin rút ra được kinh nghiệm rằng không nên động vào con ngựa điên kia cho dù bất kỳ hoàn cảnh nào vì người hứng chịu hậu quả luôn là cậu.

[BTS][AllMin] Jimin's Love <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ