Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 4

226 0 0
                                    

Chương 1: Cực Bắc Băng Nguyên

Từ trước Phong Vô Ý chấp hành nước ngoài nhiệm vụ khi đã đến Seberia ... Rét lạnh quốc gia, bảo hộ nghiên cứu khoa học nhân viên ở Bắc Cực nghiên cứu khoa học đứng lại quá bán năm, thậm chí đuổi bắt  một cái quốc tế S cấp tội phạm truy nã đồ thủ bò nửa thanh Everest. Kia mênh mông Tuyết Vực, lưu tinh  băng sơn, kỳ dị  Cực Quang cùng đáng yêu  chim cánh cụt. . . . . . Nhưng mà, khi nàng chân chính bước trên này đồng cực bắc này đồng thổ địa thời điểm, vẫn như cũ bị thật sâu rung động . Trải qua hơn một tháng  lặn lội đường xa, Phong Vô Ý cùng Tiêu Mực hai người ra Phạm Thiên  Bắc Phương biên cảnh, xuyên qua rộng lớn  thảo nguyên, thẳng đến lướt qua Thương Mang quan, chính thức tiến nhập cực bắc nơi. Thời gian đã đến đầu mùa xuân, nhưng mà, càng đi bắc đi nhiệt độ không khí lại càng thấp, ven đường  lục sắc cũng dần dần giảm bớt, thẳng đến cuối cùng trừ bỏ trắng như tuyết băng tuyết, rốt cuộc nhìn không tới khác nhan sắc. "Lạnh quá a. . . . . ." Phong Vô Ý bọc thật dày  hồ áo lông, bất đắc dĩ thở dài. Tuy rằng thân thể của hắn tố chất viễn siêu thường nhân, nhưng ở này dưới 0 bốn mươi năm mươi độ  nhiệt độ không khí lý, cũng cảm thấy rét lạnh đến xương, quả nhiên nội công chống lạnh cái gì, tuy rằng cũng có hiệu quả, nhưng tuyệt đối không có tiểu thuyết thư giảng cái kia sao thần kỳ khoa trương. Quấn ở trên cổ tay  Bích Linh con rắn nhỏ sớm tiến nhập ngủ đông trạng thái, xem ra xà sợ lạnh  bản tính, tựu liên  ma sủng cũng không thể ngoại lệ. "Ra Thương Mang quan, cho dù là ly khai Phạm Thiên." Tiêu Mực nhìn sang phía sau đã biến mất ở trong gió tuyết  quan tường, nắm thật chặt của mình áo choàng, "Thương Mang quan, là nhân loại kiến trúc ở Phạm Thiên đại lục tối phía bắc  kiến trúc, cũng là tương lai Di Thất đại lục trở về  đạo thứ nhất chiến tuyến."  "Ở trong này?" Phong Vô Ý kinh ngạc nói, "Nhưng là nơi này  nhiệt độ không khí, bình thường binh lính có bao nhiêu người có thể chịu được? Căn bản không thể bảo trì sức chiến đấu."  "Cho nên, việc cấp bách là thu phục này thảo nguyên dân tộc." Tiêu Mực giải thích nói, "Bọn họ nhiều năm ở trên ngựa cuộc sống, trục bèo mà di chuyển, chẳng những thân thể tố chất cùng sức chiến đấu đều cao hơn Phạm Thiên binh lính, hơn nữa thảo nguyên tiếp cận cực bắc nơi, bọn họ đối rét lạnh  thích ứng lực cũng mạnh hơn nhiều."  "Ngươi là tưởng, trước thống nhất thảo nguyên, sau đó dựa thế hướng Hách Liên diệu tạo áp lực?" Phong Vô Ý suy nghĩ một chút nói. "Không sai." Tiêu Mực tán thưởng gật gật đầu, tiếp tục nói, "Phía sau, Phạm Thiên quyết không thể tái dẫn phát đại quy mô  nội chiến, mất không thực lực của một nước, có thảo nguyên  duy trì, chúng ta còn có cùng Hách Liên diệu đàm điều kiện tư chất cách, cho dù là hợp tác, chúng ta cũng không thể mất đi chiến tranh  quyền chủ đạo. Huống chi Thương Mang quan  địa hình ngươi cũng nhìn thấy, mặc kệ đến đây bao nhiêu quân đội, có thể đồng thời tác chiến , không cao hơn ba vạn nhân. Phạm Thiên  quân đội đối với chúng ta mà nói ý nghĩa không lớn, nhưng là trận chiến tranh này cũng không phải trong ngắn hạn có thể chấm dứt , chúng ta cần toàn bộ Phạm Thiên làm cung cấp vật tư  hậu phương lớn. Đồng thời, tận lực đem chiến tranh khống chế ở không người  Thương Mang quan, sẽ không tạo thành dân chúng bình thường  khủng hoảng."  "Muốn làm đến như vậy, tất phải đến Hách Liên diệu  toàn lực duy trì đi?" Phong Vô Ý nhất châm kiến huyết  vạch  trong đó vấn đề, "Nếu hắn không tin, không hợp tác, ám hoài quỷ thai, hoặc là không có năng lực áp chế này rục rịch  chư hầu mà ổn định phía sau làm sao bây giờ."  "Vậy đổi một vị hoàng đế đi." Tiêu Mực thanh âm của so với cực bắc nơi  băng tuyết lạnh hơn khốc. Phong Vô Ý không khỏi ngẩn người, đây thật là trực tiếp nhất phương pháp, nhưng là trước bất luận là phủ đi  thông, luôn luôn ôn nhu  Tiêu Mực nói ra nói như vậy , cảm giác, cảm thấy] có chút khó có thể thích ứng. "Phế đế. . . . . . Không dễ dàng." Tiêu Mực một tiếng than nhẹ, lại nói, "Chỉ mong, Hách Liên diệu vẫn có thể có đăng cơ khi cái kia phân tâm tính, không đến khi tất yếu khắc, ta cũng vậy không nghĩ chọn dùng cực đoan thủ đoạn."  Phong Vô Ý trầm mặc gật gật đầu. Đổi một vị hoàng đế. . . . . . Cho dù là dân chúng tín ngưỡng  Tuyền Ki Thạch phủ, cũng không phải một câu chuyện. "Đi nhanh một ít đi, bằng không đêm nay phải tại đây băng thiên tuyết địa lý ăn ngủ ." Tiêu Mực nói xong, bước nhanh hơn. "Chẳng lẽ nơi này còn có chỗ ở?" Phong Vô Ý ngẩn ra. "Ngươi sẽ không nghĩ đến, Tuyền Ki Thạch phủ có liên quan thiên vứt tới đảo tình báo, những thám tử kia có thể trực tiếp tại đây chính là hình thức trong hoàn cảnh cuộc sống?" Tiêu Mực nói. "Ách. . . . . ." Phong Vô Ý cười khổ một cái, đuổi theo. Nguyên bản nàng còn muốn hỏi, nếu cực bắc nơi không có bóng người, kia phải như thế nào tìm thuyền đi thiên vứt tới đảo. . . . . .  Tiêu Mực vung tay lên, triệu hồi ra một cái hỏa xà, tạm thời bị xua tan  chung quanh  hàn khí, làm cho thân thể có chút lo lắng. "Đúng rồi, này cho ngươi." Phong Vô Ý nhớ tới một chuyện, từ trong lòng ngực lấy ra Lưu Ly đưa tặng  ôn ngọc đưa tới. "Cám ơn." Tiêu Mực giật mình, cũng không khách khí  nhận lấy, nhất thời, một cỗ thản nhiên  dòng nước ấm theo lòng bàn tay chậm rãi rót vào trong cơ thể. "Đúng rồi, ngươi ở dưới phong ấn thật không có di chứng? Hoàng Cửu Lê giống như là đã chết giống nhau. . . . . ." Phong Vô Ý thuận miệng nói, "Nếu không phải khế ước còn tại, ta đều phải cho là hắn đã muốn không ở kia rối gỗ lý ."  "Của ta phong ấn sẽ không thương hại hồn thể." Tiêu Mực lắc đầu nói, "Chỉ sợ là chính hắn ở ngưng luyện hồn phách, dù sao đến thiên vứt tới đảo, nơi đó  ma khí nhất định có thể đưa hắn giựt mình tỉnh lại."  "Vậy là tốt rồi." Phong Vô Ý bất giác có chút buồn bực. Mặc dù có thời điểm cũng sẽ cảm thấy vị này Ma Quân các hạ thực phiền toái, nhưng an tĩnh hơn bốn tháng, thật đúng là có một chút không có thói quen . Mạo hiểm phong tuyết lại đi rồi một trận, tuy rằng vẫn chỉ là buổi chiều, nhưng sắc trời đã muốn hôn ám  chỉ có thể nhìn rõ tiền phương hơn mười thước  khoảng cách, phong tuyết đêm tựa hồ càng lớn, đi không được vài bước, lại quay đầu khi đã muốn nhìn không thấy dấu chân  dấu vết. Nước trong kết băng, lương khô đông lạnh đắc tượng tảng đá giống nhau cứng rắn, ai cũng không có ăn trúng khẩu vị. "Xem ra đêm nay sẽ có Bạo Phong Tuyết, may mắn kịp ." Tiêu Mực dãn ra một hơi. "Đến?" Phong Vô Ý nói. "Ân." Khi nói chuyện, Tiêu Mực đi đến một khối thật lớn  băng nham trước mặt, ở bên cạnh sờ soạng vài cái, không biết mở ra cái gì cơ quan, băng nham vô thanh vô tức liệt thành hai nửa, lộ ra một cái đi thông dưới nền đất  băng giai. "Nhanh chút! Đại môn lập tức hội đóng cửa ." Hắn quay đầu chào hỏi một tiếng, khi trước đi vào. Phong Vô Ý chạy nhanh đuổi kịp, quả nhiên, vừa vào cửa, băng nham lại dời về  tại chỗ. Trong nháy mắt  hắc ám sau, hai bên băng bích thượng  cây đuốc đột nhiên từ động sáng lên. Có lẽ là trong lòng đất  quan hệ, trong thông đạo cũng không lãnh, rốt cục có thể chậm quá một hơi. Phỏng chừng  ít nhất đã muốn thâm nhập dưới đất hơn mười thước, thông đạo cuối cùng đã tới cuối, lấp kín trong suốt trong sáng  thật lớn băng môn chặn đường đi. Tiêu Mực đi lên trước, nhổ xuống trên đầu chi kia phong ấn mực Thanh Trì  trâm gài tóc, hướng cạnh cửa  vũng lý cắm xuống, phía bên trái dạo qua một vòng, đại môn lập tức hướng hai bên trượt ra. "Vào đi." Tiêu Mực lạnh nhạt nói, "Nơi này là Tuyền Ki Thạch phủ thiết lập tại cực bắc nơi  cứ điểm."  "Quả nhiên là thiếu chủ cùng con mực công tử!" Đúng lúc này, nội môn đã truyện tới một đã tràn ngập kinh hỉ thanh âm của, lập tức là dồn dập lề bước thanh. "Đó là người phụ trách nơi này, ách nô  thân sinh muội muội, Mia." Tiêu Mực ở nàng bên tai thấp giọng nhắc nhở. Ách nô  muội muội? Phong Vô Ý sửng sốt, nhất thời nghĩ tới một người cao hai thước, cao lớn vạm vỡ  nữ nhân hình tượng. . . . . .

Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ