Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 5

222 1 0
                                    

Quyển thứ hai gió nổi lên Thương Mang Chương 25: thảo nguyên chi ưng

Đêm khuya.

Lưu Ly chọn là một cái chừng rộng vài chục thước  sông, cũng không sâu, cho dù là trong sông, nước sâu cũng chỉ không qua người trưởng thành  phần eo, hơn nữa dòng nước bằng phẳng, là một phi thường thích hợp phao thủy  địa phương.

Phong Vô Ý tò mò nhìn cái gọi là"Tuyền linh" , cũng không có nàng trong tưởng tượng thần bí như vậy, thác ở Lưu Ly trên tay, bất quá là một đoàn Bạch Oánh Oánh  Quang Đoàn, thần bí cũng thấy không rõ. Nhưng mà, trong cơ thể lại tựa hồ như có đồ vật gì đó, ẩn ẩn  xao động , tựa hồ ở đáp lại Quang Đoàn "Triệu hồi" .

Lưu Ly buông lỏng thủ, tuyền linh giống như một chút đom đóm dường như, lảo đảo  bay tới sông tâm, chậm rãi trầm xuống, ngay tại nhập vào nước sông  trong nháy mắt, toàn bộ hà diện mỉm cười nói chấn, hiện lên bạch sắc quang mang, lập tức liền không còn khác thường.

"Cứ như vậy?" Phong Vô Ý nghi ngờ nói.

"Như vậy là được rồi." Lưu Ly gật đầu nói, "Như vậy, ta liền đến phía trước cảnh giới, để tránh trong doanh có người lại đây tìm kiếm."

"Dù sao nơi này càng tới gần người trong thảo nguyên   địa bàn, chính mình cẩn thận." Phong Vô Ý dặn dò.

"Thiếu chủ yên tâm." Lưu Ly cười, thân hình nhoáng lên một cái, hồng quang hiện lên, nhất thời biến mất ở phương xa.

"Việc này không nên chậm trễ, chúng ta bắt đầu đi!" Phong Vô Ý quay đầu nói, "Ta muốn làm thế nào?"

"Lại đây." Tiêu Mực khiên nàng đích tay, đi bước một trôi nhập giữa sông, đi thẳng tới sông trung tâm.

Nước sông thực bằng phẳng, mặc dù ở trong sông , cũng có thể dễ dàng đứng vững, ba quang lăn tăn  trên mặt nước, ảnh ngược  khẽ cong tinh tế  lông mày nguyệt, trong không khí một mảnh yên tĩnh, chỉ nghe được Thủy Sinh cùng vài tiếng thấp kém  côn trùng kêu vang.

Đầu mùa xuân  ban đêm, nước sông vốn nên vẫn là rét lạnh đến xương , nhưng mà, không biết có phải hay không là bởi vì tuyền linh  quan hệ, bọn họ cảm thấy  cũng là hơi hơi  lo lắng.

"Vô Ý, nhắm mắt lại." Tiêu Mực trầm giọng nói.

"Ân." Phong Vô Ý lên tiếng, im lặng  nhắm mắt lại.

Tiêu Mực dừng ở nàng, rõ ràng là cùng vị kia Phong gia tiểu thư vừa sờ giống nhau  dung nhan, nhưng là, thuộc loại"Phong Vô Ý"  độc đáo khí chất, vô luận như thế nào cũng sẽ không lẫn lộn. Hắn là không rõ Hách Liên diệu làm sao có thể có mắt không tròng đến loại trình độ này?

Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ