Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 】3

265 0 0
                                    

Chương 26: thệ ước trung thành

"Đừng nói chuyện!" Phong Vô Ý một phen bưng kín Tiêu Mực  miệng. Tiêu Mực nháy mắt tỉnh táo lại, rất nhanh sẽ hiểu tình thế trước mắt, mở trừng hai mắt, ý bảo nàng buông tay. Phong Vô Ý cười, rút về rảnh tay, ghé vào hắn bên tai, thấp giọng đưa hắn mê man chuyện sau đó nói đơn giản  một lần. "Quan quân?" Tiêu Mực cẩn thận xuyên thấu qua bụi cây hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, ngưng thần nhìn kỹ trong chốc lát, nhỏ giọng nói, "Đó là kỵ binh dũng mãnh tướng quân Vương kiệm  phó tướng Vương lăng, cũng là của hắn thân đệ đệ, hắn mang  đều là kỵ binh dũng mãnh doanh tinh nhuệ."  kỵ binh dũng mãnh tướng quân? Phong Vô Ý nghĩ nghĩ, nhớ rõ đó là một tạp hào tướng quân, quan không lớn, nhưng là hoàng đế  tâm phúc nhân, kỵ binh dũng mãnh doanh phụ trách là kinh thành  phòng vệ, chỉ cần kinh thành tứ môn một cửa, kỵ binh dũng mãnh tướng quân liền tương đương với đã khống chế toàn bộ kinh thành, cho nên từ trước chỉ có hoàng đế tín nhiệm nhất  tướng lãnh mới có thể  đảm đương chức vị này. Kia đội quan quân lại đến gần  chút, mặc dù ở hoàng hôn  bao phủ xuống nhìn xem không phải như vậy rõ ràng, nhưng này cái mặc khôi giáp  tướng quân thật sự cùng cửa thành cái kia kim giáp tướng quân bộ dạng quá giống, xem ra cái kia chính là Vương kiệm. "May mắn nhanh từng bước." Phong Vô Ý thì thào lẩm bẩm. Chỉ thấy Vương lăng ở Lý gia  trước mộ dừng bước, tựa hồ đối với mặt sau binh lính phân phó  cái gì, nhưng bởi vì khoảng cách quá xa, nghe không rõ sở. "Đào mở phần mộ, móc ra quan tài, không thể hư hao thất thân, không thể loạn chạm vào gì vật phẩm." Bên tai đột nhiên truyền đến Tiêu Mực thanh âm của. "Ân?" Phong Vô Ý kinh ngạc quay đầu. Khoảng cách này, nàng cũng không tin sẽ không nội công  Tiêu Mực có thể nghe rõ chưa. "Dùng xem ." Tiêu Mực vẫn như cũ hết sức chăm chú nhìn chằm chằm Vương lăng, lại cách trong chốc lát, cười khổ nói, "Hắn xoay người sang chỗ khác rồi, ta nhìn không thấy bờ môi của hắn."  "Không quan hệ, mục đích của bọn họ đã muốn rất rõ ràng." Phong Vô Ý thoải mái gật đầu. Thần ngữ, trong tổ chức biết rồi nhân có mấy cái, bất quá cố tình nàng không nghiên cứu quá, nhưng mà. . . . . . Khoảng cách xa như vậy, Tiêu Mực cư nhiên có thể rõ ràng  nhìn đến đối phương môi  rất nhỏ động tác, hãy để cho nàng có chút khiếp sợ. Đang nghĩ tới, bên kia  quan quân đã bắt đầu hành động, trừ bỏ Vương lăng, mỗi người đều mang theo một phen cái xẻng nhỏ, lập tức im ắng  lấy  lên đất . Phong Vô Ý không khỏi lắc lắc đầu, này Lý gia lão thái gia thật đúng là có đủ không hay ho , đã chết đều phải bị người khiến cho không thể an bình, cái kia Lý Thượng thư. . . . . . Dù thế nào không đợi gặp này vô dụng  cha, cũng không tránh khỏi quá mức bạc tình  chút, nhưng là. . . . . . Về sau nói không chừng cũng có thể lợi dụng điểm này! Chợt đột nhiên, một cái quan binh phát ra một tiếng thét kinh hãi. Do dự quan tài mai  mỏng, mười mấy người cùng nhau động thủ, tự nhiên rất nhanh liền đào lên. Vương Lăng Nhất vẫy tay, bốn quan binh liền nhảy xuống  hố đất, bất quá. . . . . . Mười mấy cái gia đinh mới đem quan tài buông đi , mà hướng lên trên nâng lại cố sức rất nhiều, quan tài tự nhiên không chút sứt mẻ. "Không cần đặt lên , ngay tại chỗ mở ra." Tiêu Mực chậm rãi phiên dịch nói, bởi vì Vương lăng là đứng quay lưng về phía bên này, thần ngữ  đọc đến càng thêm gian nan. "Xem ra đồ vật bên trong rất trọng yếu." Phong Vô Ý trầm ngâm nói. Khi nói chuyện, trong quan che dấu gì đó từng kiện  bị phao  đi lên, ở ánh trăng  bao phủ xuống, có thể nhìn đến lóng lánh quang mang, thế nhưng đều là vô giá  châu báu! "Kỳ quái. . . . . ." Tiêu Mực lẩm bẩm, "Lý gia tuy rằng Phú Quý, nhưng cũng không có này đó trụ cột, huống chi còn lén lút Địa Tàng ở quan tài bên trong. Mà càng kỳ quái là. . . . . . Vương lăng làm sao mà biết trong quan có dấu châu báu? Bọn họ rõ ràng là sớm có chuẩn bị. Huống chi, cho dù biết, kỵ binh dũng mãnh doanh thì tại sao ham những tài vật kia? Trừ phi. . . . . ."  "Trừ phi này châu báu có vấn đề, hoặc là bên trong giấu  trừ bỏ châu báu, còn có là trọng yếu hơn này nọ!" Phong Vô Ý tiếp lời nói. "Nhìn kỹ hẵn nói." Tiêu Mực gật đầu nói. "Ân." Phong Vô Ý lên tiếng, phục thấp thân mình, tiếp tục xem tiếp. Vương lăng mang là không quý là tinh duệ trong tinh duệ, động tác nhanh nhẹn, quân kỷ nghiêm minh, trừ bỏ lúc ban đầu móc đến quan tài khi cái kia một tiếng thét kinh hãi, từ đầu tới đuôi không ai phát ra âm thanh, chỉnh tề  đem châu báu thu vào tùy thân mang theo  trong bao vải, mỗi người một cái vác tại trên người, theo sau cẩn thận đắp quay về nắp quan, một lần nữa đem đất lấp đầy. Cuối cùng đi lên  một cái quan binh xem bộ dáng là cái tiểu đội dài, vẻ mặt Trịnh Trọng  đem một cái hộp gỗ giao cho Vương lăng. Phong Vô Ý cùng Tiêu Mực nhìn nhau, trong lòng biết đây là nơi mấu chốt . Vương lăng mở ra hòm vội vàng nhất kiểm tra, lập tức khép lại che, tự mình ôm vào trong ngực. "Ngươi lưu trữ nơi này, ta đi theo nhìn xem." Phong Vô Ý hơi do dự, lập tức có quyết định. Bích Linh bị nàng tạm thời ở lại cửa thành giám thị nơi đó tình huống, chỉ có thể chính nàng đi. "Không cần." Tiêu Mực kéo lại ống tay áo của nàng, cúi đầu nói. "Ân?" Phong Vô Ý kinh ngạc quay đầu. "Chẳng lẽ ngươi cho là, Phạm Thiên thứ nhất chiêm tinh sư chỉ là tinh thần tượng trưng sao?" Tiêu Mực mỉm cười, theo trong tay áo lấy ra hai cắt thành tiểu nhân hình dạng  trang giấy, nhẹ nhàng ném đi, chỉ thấy trang giấy thượng kim quang chợt lóe, nháy mắt hóa thành một đoàn sương mù, theo sau dần dần ngưng kết thành hai cái hư ảo  bóng người, ở giữa không trung hướng Tiêu Mực cúi người thi lễ, liền xuyết  Vương lăng đám người phía sau nhẹ nhàng đi qua. "Đây là cái gì?" Phong Vô Ý tò mò nói. Nàng biết Tiêu Mực ngực la vạn có, bắt chước so với thiên nhân, nhưng đây là lần đầu tiên thấy hắn triển lộ ra cái khác bản lĩnh. "Sử dụng." Tiêu Mực thản nhiên  giải thích nói, "Tương đương với dưới mặt ta bộc, chỉ dùng để mãnh thú chi linh, ác linh chờ luyện chế mà thành ."  "Bọn họ có thể dùng tới làm cái gì?" Phong Vô Ý chau mày, trực giác mà nghĩ đến âm dương thuật lý  kiểu thần chi linh gì đó. "Hai người này là cấp thấp nhất sử dụng, cũng không có mình  tư tưởng, bất quá dùng để trinh sát dò xét coi như không tệ." Tiêu Mực đáp. "Nói cách khác, cao cấp  sử dụng thậm chí có thể dùng tới bảo vệ ngươi, hoặc là đối địch chém giết?" Phong Vô Ý hiểu ý nói. "Không sai." Tiêu Mực gật đầu nói, "Bất quá như vậy  sử dụng phải cần linh hồn lực là phi thường cường đại , ta cũng vậy chính là luyện chế  một cái mà thôi, nhưng thật ra bình thường có thể làm hộ vệ dùng là, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, chính là không tính cường đại, môt khi bị phá hư liền không cách nào nữa thứ sử dụng."  "Nếu như có thể bắt đến mãnh thú ..., ngươi có thể luyện chế?" Phong Vô Ý nói. "Phải" Tiêu Mực cho khẳng định  trả lời. "Như vậy hắn đâu?" Phong Vô Ý một tay lấy hoàng Cửu Lê oa nhi bắt đến trước mắt hắn. "Ai?" Tiêu Mực rõ ràng sửng sốt. "Nữ nhân! Ngươi lại muốn đem bổn tọa luyện chế thành cái loại này quỷ này nọ!" Hoàng Cửu Lê cũng giật mình một cái, lập tức bắt đầu rống to kêu to, may mắn Vương Lăng Nhất đi đã muốn đi xa, nghe không được bên này  động tĩnh. "Này. . . . . . Tạm thời chỉ sợ không được." Tiêu Mực kịp phản ứng, cười khổ một cái mới nói, "Ma giới Ma Quân  lực lượng quá mức cường đại rồi, chẳng sợ chỉ là một bôi tàn hồn, cũng không phải bình thường  vật dẫn có thể chịu đựng được  lên ."  "Vật dẫn?" Phong Vô Ý không hiểu nói. "Tựa như này." Tiêu Mực nói xong, nâng tay đem trên cổ lộ vẻ  một khối Tử Ngọc hái xuống, "Giống vừa rồi cái chủng loại kia... Cấp thấp sử dụng, bình thường  giấy trắng có thể làm vật dẫn, nhưng cao cấp . . . . . . Ta đây đồng ngọc là cực bắc nơi Vạn Niên Huyền Băng dưới đào móc ra tới Băng Tâm Tử Ngọc  ngọc tủy, toàn bộ Phạm Thiên đều không có khối thứ hai."  "Như vậy ngươi nói có thể luyện chế, cũng là thứ nhất đẳng đúng không?" Phong Vô Ý thở dài. "Ngươi cũng đã biết ta đây ngọc tủy lý phong ấn là cái gì? Phạm Thiên chỉ sợ không có mạnh hơn mãnh thú ." Tiêu Mực bật cười nói, "Bây giờ có thể bắt đến  mãnh thú, vẫn có thể tìm được thích hợp  vật dẫn , bất quá. . . . . . Ma Quân các hạ ngoại lệ."  "Được rồi được rồi." Phong Vô Ý nhún nhún vai, dù sao nàng vốn cũng chính là thuận miệng vừa hỏi, cũng không phải không nên đem hoàng Cửu Lê luyện hóa  không thể, "Bất quá, con mực, đêm nay ngươi tựa hồ phá lệ thẳng thắn thành khẩn, ân?"  Tiêu Mực nhẹ nhàng cười, ánh mắt lưu chuyển, cứ việc chỉ là một tập Bố Y, lại không che dấu được trong trẻo nhưng lạnh lùng phong tư. Một chuỗi huyết châu rơi xuống, nháy mắt nhiễm đỏ bộ ngực hắn  vạt áo, lập tức là trầm thấp mà rõ ràng thanh âm của: "Lấy ta máu, thệ ước trung thành, không rời Vua trước, không vi chiếu mạng, nếu có chút ruồng bỏ, trời tru đất diệt!"

Thất sát Nữ Đế 【 nữ cường + huyễn hoặc 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ