Tái đến Lạc Khuynh Dong,“Ngân chúc thu quang lãnh bình phong, khinh la cây quạt nhỏ phác lưu huỳnh. Thiên phố bóng đêm lạnh như nước, nằm xem hoa khiên ngưu sao Chức Nữ.”
Đồng dạng được đến mọi người vỗ tay, nhưng là giống nhau không nóng liệt, chính là có lệ thôi.
Cuối cùng đến Phượng Thiên Mị, lúc này mọi người bắt đầu lẳng lặng chờ, Tô Nhị Tịch đám người sắc mặt càng ngày càng khó coi.
Phượng Thiên Mị một tiếng cười lạnh, nói,“Ngày đó ngày cưới thước lầm truyền, đến nay do chỉ đoạn trường tiên. Kiều thành hán chử tinh ba ngoại, nhân ở loan ca Phượng Vũ tiền. Hoan tẫn đêm, đừng kinh năm, đừng nhiều hoan thiếu nề hà thiên. Thấy này hội vô dài kế, gang tấc lạnh thiềm cũng không viên.”
Phượng Thiên Mị niệm xong, toàn trường nhất thời vỗ tay sấm dậy, so với Thương Lan Hiên cùng Thương Lan Việt hai tổ rõ ràng cũng nhiệt liệt, không cần đoán, cũng biết ai thắng.
“Vị cô nương này tài hoa xuất chúng, bổn vương cam bái hạ phong.” Thương Lan Việt tuy rằng cũng có chút không cam lòng, nhưng là nhìn đến Thương Lan Hiên thua như thế thảm, không thừa nhận cũng không được nữ tử này tài hoa.
Thế nhưng nữ tử này tài hoa như thế rất cao, không bằng đem nàng thu vì mình dùng, kia đối chính mình cũng là một chuyện tốt, nghĩ, Thương Lan Việt trong mắt tính kế chợt lóe mà qua.|
Thương Lan Hiên đám người sắc mặt hoàn toàn đen, tuy rằng còn chưa công bố kết quả, nhưng là tràng lập cũng đã cho thấy, bọn họ thua, thua không chỉ là hoàng kim tam vạn lượng cùng thứ nhất tài nữ mỹ nữ danh hiệu, thua lại cả đời danh dự cùng kiêu ngạo.
Năm Thiên Vận cùng tài tử tài nữ, cư nhiên so với bất quá một cái nho nhỏ nữ tử, này, nhất định là bọn hắn một cái sỉ nhục.
“Vòng thứ ba, áo trắng cô nương thắng, thứ bốn luân miễn tái, hoa đăng tái quan giả đó là áo trắng cô nương.” Người chủ trì tuyên bố nói, chính mình cũng khiếp sợ không ít, trong lòng tràn đầy tán thưởng, không thể tưởng được một cái nữ tử, thế nhưng thắng Thiên Vận hoàng triều bảy đại tài tử tài nữ a! Xem ra, nàng này tử tài năng không chỉ này đó, định thị phi trong ao vật a!
“Ha ha! Đem long phượng hoa đăng cùng Mạch vương gia hạ chú đoạt được tiền đều cho hắn, còn lại giúp ta bao đứng lên, còn có, Hiên vương hoàng kim tam vạn lượng, không biết khi nào tới tay đâu!” Phượng Thiên Mị đạm cười nói, nghiền ngẫm nhìn về phía Thương Lan Hiên.
Thương Lan Hiên khẽ cắn môi, ngoan quyết tâm nói,“Ngày mai ngươi đến Hiên vương phủ thủ.”
“Hảo, còn có, Tô sườn phi Thiên Vận thứ nhất tài nữ cùng mỹ nữ, từ giờ trở đi, cũng thuộc loại của ta.” Phượng Thiên Mị nhìn Tô Nhị Tịch, trêu tức nói .
Tô Nhị Tịch chỉ cảm thấy đến thân thể nhoáng lên một cái, có chút trạm không được chân, sắc mặt mặt tử như bụi, nàng cố gắng mười mấy năm danh hiệu cứ như vậy không có sao? Thật sự không có sao?
“Thế nhưng cô nương tưởng xưng thiên hạ thứ nhất mỹ nữ, kia không biết cô nương có không tháo xuống cái khăn che mặt, làm cho mọi người tâm phục khẩu phục đâu!” Phượng Thiên Linh hút hấp khí, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự Xà Cuồng Phi - XK - Hoàn
RomanceVăn án: “Phượng gia đích nữ Phượng Thiên Mị, xấu ngốc mê gái não tàn phế; Tâm hệ Hiên vương ngày ngày triền, thiên nga thế nào cùng cóc xứng.” Đây là Thiên Vận hoàng triều kinh đô không người không biết không người không hiểu thơ ca. Nhưng mà, đạ...