Nửa canh giờ trôi qua, Thương Lan Mạch đau đớn cũng dần dần giảm bớt, chậm rãi thanh tỉnh, lão giả cũng thu công , bởi vì mất công lực, sắc mặt có chút tái nhợt, hơi thở có chút không đủ, nhưng là cũng không về phần đến mệt đổ.
“Tiểu tử, này một cái canh giờ lý đều ở gọi tỷ tỷ, Mị Nhi , nàng là gì của ngươi a!” Lão giả có chút hơi thở không đủ thanh âm hỏi, tuy rằng là hỏi, nhưng là hắn cũng đã đoán ra, này Mị Nhi nhất định tiểu tử này người trong lòng đi!
“Kỳ thật ta cũng không biết, nhưng là ta nghĩ, nàng hẳn là thê tử của ta, nhưng là, ta lại nhớ không dậy nổi nàng đến, chỉ cảm thấy mỗi lần mơ thấy nàng, đều đã tác động của ta lòng đang đau.” Thương Lan Mạch còn chưa hoàn toàn khôi phục, cho nên nói chuyện cũng có chút hơi thở không đủ .
“Thê tử, thành thân sao?” Cố gắng là vì mệt nhọc nguyên nhân, lão giả thế nhưng hỏi ra như thế ngu ngốc vấn đề.
“Ngươi ngu ngốc a! Ta đều mất trí nhớ , ta như thế nào biết a!” Thương Lan Mạch cũng khó xả ra một chút phát ra từ nội tâm cười, cười nhạo nói.
“Ách ··· được rồi! Lão nhân ta cho ngươi vận công, biến thành đầu óc cũng không hảo sứ , vậy ngươi nghĩ như thế nào sẽ là ngươi thê tử đâu! Như thế nào không phải người trong lòng.” Lão giả nghe vậy, có chút xấu hổ, nhưng là vẫn là nghi hoặc hỏi.
“Bởi vì lần trước ta ở mơ hồ trông được đến nàng, tuy rằng chính là ảo cảnh, nhưng là ta rất rõ ràng nhớ rõ nàng nói trong lời nói, nàng ở trách cứ ta nhẫn tâm, bỏ lại nàng cùng đứa nhỏ mặc kệ, nàng nói nàng tìm ta hảo khổ, không có ta, nàng không có dũng khí sống sót, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ. Nàng nói ta không cần nàng cùng đứa nhỏ , nàng hận ta, nàng thực ta ···” Thương Lan Mạch cũng không chút nào giấu diếm, giống nhau tìm được rồi tố khổ đối tượng, đem cái gì đều nói cho hắn, hơn nữa, càng nói càng kích động, càng không khống chế được.
Đặc biệt nhớ tới nàng nói nàng hận hắn thời điểm, hắn tâm tính thiện lương đau đau quá.
Lão giả nghe xong, lập tức kháp chỉ tính toán, thật đúng là tính ra một ít rõ ràng.
Tiểu tử này quả thật là có nhất chi đau khổ hoa đào đang ép gần, nhưng là hắn nhưng không cách nào tính ra này chi hoa đào này hắn đặc thù, đều do hắn đạo hạnh quá nhỏ bé, tính không ra bao nhiêu.
Nhưng mà, Thương Lan Mạch tiếp tục nói,“Vừa rồi, ta lại nhìn đến nàng ······” Thương Lan Mạch đem mới vừa rồi sở thấy được, nói nghe được đều cấp lão giả nói một lần, lão giả bị chấn kinh rồi, trực tiếp kinh hô ra.
“Cái gì? Của nàng huyết thế nhưng có thể trực tiếp khống chế được của ngươi độc phát?” Đây là đối với một cái y giả mà nói, là cỡ nào một cái rung động chuyện tình a! Đồng thời cũng khơi dậy hắn muốn tìm tòi nghiên cứu cùng nghiên cứu hưng trí.
Rung động về rung động, lão giả cũng không quên kháp chỉ đo lường tính toán, ra kết luận chính là, Thương Lan Mạch mới vừa rồi theo như lời này kỳ thật là hắn phía trước trải qua, hắn là ở đã bị kích thích sau mà toát ra đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự Xà Cuồng Phi - XK - Hoàn
Storie d'amoreVăn án: “Phượng gia đích nữ Phượng Thiên Mị, xấu ngốc mê gái não tàn phế; Tâm hệ Hiên vương ngày ngày triền, thiên nga thế nào cùng cóc xứng.” Đây là Thiên Vận hoàng triều kinh đô không người không biết không người không hiểu thơ ca. Nhưng mà, đạ...