Bởi vậy có thể thấy được, Lễ bộ Thượng Thư cũng là cái không lòng tham chủ, so với này dụ | hoặc điều kiện, hắn cảm thấy mệnh quan trọng hơn.
Lễ bộ Thượng Thư vội vàng hướng Thương Lan Kình thiên quỳ xuống, sợ hãi nói,“Thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, khuyển tử say rượu nói lỡ, làm cho sở tiểu thư bị sợ hãi, lão phu ở trong này cấp sở tiểu thư bồi cái không phải .”
Lễ bộ Thượng Thư tưởng là đối Thương Lan Kình thiên, lập tức chuyển hướng đối Sở Oản Diên nói, như vậy cũng xem một câu gia làm hai kiện sự, cũng có vẻ vô cùng chân thành.
Mọi người thấy thế, cũng vì nam tử thư khẩu khí, mà Thương Lan Kình thiên, Sở Phi, Phượng Thiên Mị, còn có Trầm Hạo Duyên cũng không tính tái nhiều làm truy cứu, bởi vì Lễ bộ Thượng Thư cũng là cái thanh quan, chưởng quản Lễ bộ tốt nhất tham, hắn còn chưa có không có trung gian kiếm lời túi tiền riêng quá gì này nọ.
“Ái khanh đứng lên đi! Dĩ nhiên là say rượu nói lỡ, vậy không trách tội , làm cho người ta đưa hắn đưa trở về đi!” Thương Lan Kình thiên khoát tay nói.
“Tạ Hoàng Thượng” Lễ bộ Thượng Thư tạ bãi, vội vàng phân phó nhân đem chính mình con tiễn bước.
Phượng Thiên Mị trong lòng cảm thán, lại một cái tránh được một kiếp nhân, kiếp nạn này phi chọc tới Sở Oản Diên kiếp, mà là sau đó một hồi sinh tử quyết chiến kiếp, tính hắn mệnh hảo. Xem ra, vẫn là rượu cứu hắn một mạng a!
Lại nhạc đệm qua đi, kế tiếp, tự nhiên là trận đấu tiếp tục .
Thứ năm cái, đến đến Mộc Cẩm Sắt, Mộc Cẩm Sắt biểu diễn là kiếm vũ, liền giơ lên kiếm, bắt đầu vũ động, một bộ tư thế oai hùng hiên ngang, rất có nữ tướng phong.
Mọi người hiếm thấy đến loại này nữ tử múa kiếm biểu diễn, đều cảm thấy phi thường mới mẻ hòa hảo xem, cho nên, đồng dạng là sấm dậy vỗ tay.
Thứ bảy cái, liền đến Phượng Thiên Mị, nhưng là Phượng Thiên Mị lại làm cho Phượng Thiên Dao chút thượng .
Làm Phượng Thiên Dao lên đài thời điểm, mọi người trong mắt cùng(quân) cho thỏa đáng kì, tự nhiên, cũng có nhân khinh thường.
Ngoại nhân đều rất ít tái đến phượng tam tiểu thư Phượng Thiên Dao, bởi vì nàng phía trước không có tiếng tăm gì, tái đến cũng quên , đều nói Phượng Thiên tam tiểu thư diện mạo bình thường, văn thải lại lên không được thai.
Nhưng là hôm nay vừa thấy, Phượng Thiên Dao cũng là cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nhân, xinh đẹp khả nhân bộ dáng, làm cho người ta tưởng đau lòng.
Chính là không biết, tài nghệ hội thế nào? Mọi người vẫn là thực chờ mong .
Phượng Thiên Dao bởi vì lần đầu tiên lên đài, nhưng lại có kia nhiều người, có tứ quốc quân vương, lại có chính mình tâm nghi nam tử. Phượng Thiên Dao thật sâu diễn khẩu khí, theo âm nhạc vang lên, Phượng Thiên Dao cũng bắt đầu cố tình khởi vũ, dáng người nổi bật, làm cho người ta nhịn không được trầm mê.
Trầm Khuynh Dong thấy thế, khiếp sợ trừng lớn ánh mắt, tràn đầy không thể tin.
Như thế nào khả năng? Tại sao có thể như vậy? Phượng Thiên Dao, không phải một cái cái gì đều phổ bình thường thông người sao? Như thế nào sẽ có như thế tốt vũ kĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngự Xà Cuồng Phi - XK - Hoàn
RomanceVăn án: “Phượng gia đích nữ Phượng Thiên Mị, xấu ngốc mê gái não tàn phế; Tâm hệ Hiên vương ngày ngày triền, thiên nga thế nào cùng cóc xứng.” Đây là Thiên Vận hoàng triều kinh đô không người không biết không người không hiểu thơ ca. Nhưng mà, đạ...