Prolouge

17 4 15
                                    


Masaya ako ngayon dito sa beach nakatambay...hhmmm peaceful ganito nalang Sana lagi. Makapag lakad nalang nga at makapag hanap ng mga corals,star fishes,pearls,seaweed's, at iba pa.

As I go to the sea shore I saw a baby girl and she's crying I don't know about what or why,but before I go to her I'll find who is her parent's first but I don't have any luck in the moment I saw no people or a single person just the two of us are here outside in the beach...

I go to her and held her she maybe 2 year's old? She's just a little baby but she can walk hhmm...that's awesome hahaha...

"Hey,why are you here?outside and alone?" I said

"Whaaaaaaaaaaaaa!"😭😭

"Shhhh... Shhh... It's okay."

"Tahan na,shhhh...."

"Bakit ka nandito sa labas? At mag isa?"

"Whaa,I j-ust w-ant t-o pl-ay because
I mig-ht s-ee m-y Mommy...she said in a little voice and she's crying but becoming calm.. Whooooo!

" Ah,ganoon ba? Bakit nasaan ba ang iyong mommy?at yung daddy mo bakit Hindi mo hinahanap?"

"Kasi po kasama ko naman po si daddy pero Hindi ko na po siya mahanap pero wala akong pakeelam kasi alam naman po nyang umuwi mag isa eh hmmmm...." What??ang taray mag salita at ang talas din mag salita in fairness! Hahaha

"Ohhh,eh yung mommy mo?"

"Hindi ko po sya nakita sabi ni daddy uuwi din daw po sya pero Hindi ko pa po sya nakikita Simula ng ipanganak po ako"

"Ahh,ganon ba?pasensya na sa pag tatanong" ilang taon ka na?"

"Ok lang po ang bait nyo nga po eh hihihihi(giggles) mag 3-3 years old na po"😊

" Ayyy,Hahaha salamat "😘

"And advance happy birthday to you baby girl"

"Thank you po ate"

"Welcome,saan ka nga pala nakatira?para maihatid na kita mag gagabi na
Makakasama sayo ang ma hamugan"

STOLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon