Chapter:4

6 1 1
                                    

For this chapter kindly listen to
FOR YOU of BTS(mah babies,akin si Elyen wag kayong ano Hahaha)

Hays!kapagod ah?...gutom na ako..

"Ralleine?,nandito ka na ba?"

"Hi,manang"

"Oh,nandito ka na pala"

"Opo,kakadating ko lang galing sa park,na pagod ako dun ah?hahaha,na miss ko yun :)"

"Hahaha,ikaw talagang bata ka,hindi ka parin nagbabago,ikaw parin yung batang maliit na laging Gustong mag punta sa park,oh siya gutom ka na ba?"

"Opo eh,ano po ba ang pwede Kong makain?"

"Nagluto ako nung paburito mo, alam mo na Strawberries and cream pancakes, Blueberry shake."

"Whaaaa!thank you manang,you're the best"

"Hahaha,natutuwa ako pag ganyan ka kasigla,parang hindi ka dumaan sa pagkakaroon ng a-"

"Huh?,ano yun manang?"

"Parang hindi ka dumaan sa pag kakaroon ng sakit"

"Hahaha manang talaga, dati na yun malakas na ako oh"

"Haha,o siya sige kumain ka na di yan"

"Ok po manang,thank you :*"

"Hahaha,walang anuman"

*****

After hundred's of year's natapos din
Si yang kumain.charrrr*😂

Haiissttt,ang sarap ng Kain ko,hihihi..
Inaantok na ako...makatulog na nga lang.

*bogsh*

"Aray ko naman,huhuhu"

"Ang sakit ah?,ano ba meron ngayon at lagi nalang ako nauuntog?" Takte naman eh....

........

........

.......

Aiden's POV:

"Morning princess"

"How's your sleep?"

"My sleep is fine daddy,I'm just a bit sad"

"Why are you sad my princess?"

"I just missed ate Ganda,and you promise me you will call her"

"Oh,I'm sorry,I will check the calling card she gave,para makita natin if my address sya dun puntahan nalang natin sya ok?"

"Yey!thank you daddy!"

Unknown POV:

Eto na ba yung tamang panahon para sabihin na ang katotohanan?.madaming magbabago at baka hindi nila kayanin,pababayaan ko muna sila pero pag iba na ang nangyari. Isisiwalat ko na talaga.Ayokong sa iba pa siya mapunta...hindi ako papayag..

Rezhantina's POV:

Back to work na naman,nagugutom pa tuloy ako ano ba yan.
Makapag break na nga lang muna

"Oh San ka pupunta?"

"Mag b-break muna."

"Ah,pag ka tapos ano?babalik ka?na parang walang nangyari?,hindi mo man inisip yung damdamin niya"

"Hala siya!,pati ba naman sakin binabanat mo yan!Hello?!kung masyado ka ng bitter mag move-on na beks!jusko pati ako sinasabihan mo niyan,at saka.kakain ako,kasi break time naman yan yung ibig Kong sabihin potek ka naman kausap,gutom na ako kung ayaw mong magalit ako sayo tigilan mo ako dyan sa kabitteran mo"

"Love life ng love life alam namang masasaktan,ang love life kasi kailangan ng madaming bagay kung hindi mo tanggap ang isa don hindi kayo magtatagal,hindi mo kasi tinanggap yung isa sa mga yon eh kaya ayan nag break tuloy kayo,haisstt Ewan ko sayo"

"Oo na sorry na,naglalabas lang naman ng damdamin,alam mo naman na ikaw lang yung nakakausap ko ng matino kahit na ba umay na umay ka na sakin"

"Oo nga eh,dami mo nang iniyakan hindi mo parin alam gagawin,jusko ano yun?mag re repeat lang ako lagi sayo ng kung ano dapat mong malaman?dapat mong gawin?jusko kakasawa na ah?,nag-aaral palang tayo ako na advicer mo sa mga yan kahit na wala naman akong ka experience-experience dyan,pa salamat ka best-friend kita!kung hindi,baka kung saan ka na napulot"

"Thank you talaga, alam mo naman na ikaw lang lagi nakakaintindi sakin kaya nga ikaw best-friend ko diba?"

"Oo na, oo na,naubos na laway ko sayo,gutom na gutom na ako pansinin mo naman ako,di na nga tumataba papapayatin mo pa,jusko ano gusto mo?maging tuod ako?!"

"HAHAHAHA beks di ah?!hahaha sexy ka kaya,bat magpapataba ka pa?eh kahit anong itsura mo naman laging may nag kakagusto sayo,kahit nung bata tayo naranasan mo ng maging mataba ang dami mo paring admirers HAHAHAHA infairness yung isa nag tagal,Simula bata mahal ka na non gandang-ganda nga sayo eh HAHAHAHA Edi lalo na nung nag dalaga ka na jusko po hahaha,kaya wag ka ng mag pataba"

"Alam mo kung ano-ano sinasabi mo,nakalimutan ko na yun hindi naman siya nagpakita sakin Simula nung nagdalaga ako diba?so pano niya ako makikita ng sexy?haynako ka,hindi nga niya ako kilala diba?HAHAHAHA, osiya Kain na ako Maya nalang beks"

"Sige happy eating beks"

Nasa canteen na ako ngayon dito sa office namin,hindi ko pa nga pala nasasabi sainyo Designer ako ng kung ano-ano joke,kumuha kasi ako ng Law tas nag take din ako ng designing ad.
Mahilig kasi akong mag ayos ng kung ano-ano kaya lahat ng uri ng designing yun yung kinuha ko Bali all in one na hihihi.

Sa ngayon wala pa akong kasong hinahawakan kaya eto muna tinatrabaho ko.

Kamusta na kaya yung batang maliit na yun?hahaha nakaka miss siya ah?

*Unknown number's calling*

Oh?sino naman kaya ito?

"Hello?"

"H-hi"

Ommo!Ganda ng boses huwhaaa!!Oppa ba ito?hahaha

"Ano pong sainyo?"(parang annyeonghaseyo lang bwhahaha)

"A-ah,ikaw ba yung nakahanap nung anak ko?"

"Ah!yung batang cute na maganda?!"

"Oo yun nga,thank you nga pala hindi ko alam yung gagawin ko kung may nangyari na dun sa anak ko,I love her so much!,thank you so much"

"Nako nakakatuwa naman,sige you're always welcome"

"Pwede ba tayong magkita?,I mean kasama yung anak ko gusto ka kasi ng makita,at Ganda pa nga tawag sayo eh"

"A-ah sige ba,hahaha hindi naman ako maganda grabe ah?"

"Hahaha humble mo naman maganda ka naman ah?"

"Hala?HAHAHHA bat mo naman nasabi? Nakita mo na ba ako?"

"Hindi pa naman,but I feel it"

"Nako sige saan ba tayo magkikita?"

"Text ko nalang sayo,thank you sa time"

"Walang anuman,sige thank you"

Someone's POV:

Hindi ako makapaniwala,nahanap ko na siya,totoo ba to?sisiguraduhin ko muna kung siya nga at kung siya nga yun,handa na akong kunin siya.....

Hello guy's sorry for the inconvenience, tagal long hindi nag update. Madami lang ginagawa enjoying summer vacation eh,malapit na kasi first day of school.

Sorry po kung may typo/s hindi ko na inedit basta makapag update Sana understanding naman kayo hihihi,thank you.

Love-love

STOLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon