Pagkaharap niya sa gawi ko Laking gulat ko nalamang na...............n-naaaaa......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
POTEK?! ANO BA NAMAN YAN KUNG MINAMALAS KA NGA NAMAN...
.
.
.
.
.
.
.
ALAM NIYO BA KASI YUNG NAKITA KO?!HAISSTT NGA NAMAN OO!..
.
.
.
.
.
AKALA KO TOTOO NA EH
BADING PALA!BAKLA!!HAYNAKO...AKALA KO MAKAKAKITA NA AKO NG MAGANDANG BINIBINI DITO EH.ANO BA NAMAN YAN!..Ayy!!!jusq po muntik ko ng makalimutan ay hindi nakalimutan ko nga,patay kang lalaki ka!para kay rezhy lang pala tong matang to ano ba naman yan.hayyssttt kung Sana nag papa kita na siya sakin ngayon.
Pero malayo nga palang mangyari yun dahil sa nangyari sa past...
May naramdaman akong tumatawag sakin..and that hit me hard
Back to my sense's.. Yung tumatawag sakin yung bakla lang naman,haistt what is it this time?
"Hey,papi!"
"WHAT?!ME?"
"Hihihi,Yes"
"And why are you calling me?"
"I saw you staring at me awhile ago,hihihi"
"Tsk..and how'd you say that?you are so full of yourself mister"😏(yeah I know I am staring at her before I completely knew that she's a He like what?..and ma's ok ng mag sinungaling ako dito sa binabae kesa naman landiin pa ako Neto lalo)
" hmmpp,,sungit mo naman papi"
"Tsk!are you blind?didn't you see that I'm jogging?don't block my way"
"And excuse me I am not a mister,I am a woman!"
"Oh really?and where did you think you get that silicon boobs of yours?and I think you've undergone a plastic surgery for your face and for your body,tsk!masyadong ka ng assumera"
It's true maganda sya pag nakatalikod kasi di mo agad malalaman na bakla sya pero pag tagal mo ng tinitigan alam mo na agad, and pag harap don na talaga confirm.oh happy na?😂"Ouch,ok fine.."
And after non nilagpasan ko na siya. ka engotan mo aiden,kung hindi mo pa nalaman na bakla yun baka mamaya eh nakipaglandian ka na din,haynako ano nalang sasabihin ng anak mo at ng asawa mo?
Ouch anak nga lang pala meron ako..
Rezhantina's POV:
Habang nag j-jogging napansin ko lang yung lalaking familiar sakin,but I forgot where the hell I met him.anyways bahala na.lmao
Nag a away kasi sila nung bakla HAHAHA baka napagdiskitahan,mukhang babae kasi yung bakla pero halata mo naman na dating mister din HAHAHA.
Iba na talaga nagagawa ng modern technologies Hahaha..
Habang nag j-jogging napansin ko na papa lapit sakin yung lalaki kanina.
Dinedma ko lang hindi naman ako assumera no!tsaka park to madaming nag e-exercise kaya malamang sa malamang magkakasalubong kayo.
Pero iba siya makatitig,may Mali ba?
Ng haharap Sana ako sakanya nabunggo ako sa....matigas naaaaa...
Abs?!"Ohhh"
"Ouch,aray ko!"
"Ay sorry miss"
Tinayo niya ako.at pagtingala ko si...
Si Lash
"Laine ikaw pala yan!"
"Oyy Lash ikaw pala yan"
"Kamusta na?"
"Eto ayos lang naman,hahaha nag babakasyon ako dito,eh ikaw?"
"Mukhang gumaganda ka yata?ano ang secret mo?"
"Para kang walang a- - -"
"Ayyy,grabe ka naman sakin,ay wait ano yung sinabi mo?,parang walang?"
"A-ah wala-wala,HAHAHAHA"
Ok ang weird...
"Ah sige mauna na ako ah?"baka ma tegy pa ako dito ng di oras pag may nasabi pa ako sayo,ay jusq po ayoko non sayang ang beauty ni mader,like hello(pabulong nitong sabi)...
" Ah sige magingat ka.HAHAHAHA alam mo na,ang mga binabaeng nagtatago eh pinapatay na ngayon sige ka"
"Ayyy nakooo,kaya nga mag tatago na ako sa aking lungga at nakahanap na ako ng papa: papalapain ikaw talaga yang mukha mo eh"
"Sige bye,Labyu bessy,ingat ka din"
Nang makaalis na siya,napagpasyahan ko ng umuwi at kumain dahil may iba akong pakiramdam...
I just set it aside..
Hello guy's ,another update is here for all of you hope you all enjoy this update of mine.and for those who wants dedication or shout outs kindly comment and vote this update.and just wait for the next chapter. Thanks😘
BINABASA MO ANG
STOLEN
General FictionMemories fade but feeling's don't.... "May mga bagay na mawawala,may roon namang mga bagay o tao na dumadating sa buhay natin para sa good things and god is replacing the past for the present because God only gave us them or that things because it'...