3

8 0 0
                                    

Nangmakarating ako sa bar walang kwetang bar to. Walang VIP area. Umupo nalang ako dun sa mat counter.

"Vodka please." Sabi ko. Agad naman siyanh sumusunod. Andaming nagsasayawan. Akala mo talagang masaya sila. Yung ina dyan sawi naman.

"Here Miss." Sabi niya. Kinuha ko yun at ininom. Letseng buhay to! Sana hjndj nalang ako nabuhay! Wala namam akong pamilya! Walang nagmamahal sakin! Nabuhay pako king ganiti lang din! TANG INA NIYA! MAMATAY NA KAYONG LAHAT!

"Hello Miss. May kasama kaba?" Di ko siya tinignan dahil wala naman akong sa mood makipag-usap.

   "Fuckofff assgole!!"
    "Cleah???" Kilala niya ko? Sino ba to? Tinignan ko siya.

  "Anong ginagawa mo dito? Kunot-noong tanong ko ts. Epal sa mundo talaga to.

  "Ikaw dapat tanungin ko nyan, anong ginagawa mo dito?" Fuck ano bang pakialam nita

  "Wala kana dun! Umalis kana leave me alone!" Sabi ko, pero sinamaan lang niya ako ng tingin hindi parin umaalis fuck!" I SAID LEAVE ME ALONE.!!!

  " Hindi moko matatakot sa ganyan! Tandaan mo babae ka lang lalaki ako." Sabi niya, hinawakan naman niya yung kamay ko at hinatak palabas.

"Ano ba! " sigaw ko hindi parin nia ko binibitawan. Sinipa ko ang likod niya dahilan para mabitawan niya ko. Lumapit ako sakanya at sinuntok ko siya dahilan naman para mapaupo siya." I told you! Leave me alone! Lumabas nako ng bar at sumakay sa kotse.

"AHHHH!!!" sigaw ko habang pinapalo yung manibela.

"Ano bang buhay to!! PUTANG INA NYO!!! MAMATAY NA KAYONG LAHAT!! "Pinaandar ko na ng mabilis abg kotse. Pupunta nalang akong condo ng pinsan ko!

Lahat ng kotseng inoover take ko ay laging muntik ko nang mabangga. Wala akong pake sakanila! Putang ina nila!!

"Brixton Monteverde! Buksan mo to! Bilisan mo!" Bigla naman na niya binuksan nakakunot pa ang noo niya.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong niya. Hanggang ngayon nakakunot parin yung noo niya.

"Dito muna ko! Letse sa bahay ng magaling kong ina. Mga pakielamero mga tao dun." Sabi ko at the pumasok ng walang sinabi.

"Siraulo kaba? Mag aalala si tita sayo, saka may pasok kapa bukas" sabi niya oh please! Hanggang dito ba naman!

"Oh please brix"! I text mo nalang kung gusto mo pero hinding hindi nako babalik sa bahay na iyon." Nagbuntong hininga siya. Wala naman siyang magagawa kung gusto ko dito.

Pumunta naman ako agad sa kwarto niya. Kumuha ako ng t-shirt at boxer niya. Maliligo nalang muna ko para mahimas-masan.

"Oy brixton! Gumising Ka nga! Ako matutulog dyan! Gumalaw siya pero hindi ako pinansin bahala nga siya tatabihan ko siya matulog. Humiga nako at natulog

Girl And The Stupids Idiots.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon